Chương 11 : Vẫn luôn yêu em

384 40 35
                                    

Chương 11 : Vẫn luôn yêu em

"Anh thích em...thích lắm."

"Auw...anh nói gì vậy ạ...bỏ tay em ra cái đã."

Satang quá bất ngờ trước tình huống này nên cậu lóng ngóng không biết phải làm sao.

"Em biết mà đúng không...biết anh thích em mà...trở thành người của anh đi...anh sẽ yêu thương em thật nhiều."

"Anh buông em ra đã...em có chồng rồi..."

Satang cố gắng thoát ra khỏi vòng tay của Sun nhưng không được. Sun ôm chặt hơn muốn tiến đến gần để hôn vào môi cậu.

"Em nói dối...anh đã ở đây mấy tuần rồi...anh biết em không có ai cả...cho anh cơ hội đi...anh muốn em lắm."

Sun gần như mụ mị đầu óc. Ánh đèn vàng chiếu lên gương mặt đỏ hồng của Satang khiến hắn ta không kiềm chế được nữa. Bây giờ chỉ muốn làm điều xấu xa mà ngày đêm hắn đã nghĩ đến.

"Không...em không thích anh...em có chồng thật rồi mà...buông em ra đi."

"Thử cùng nhau đi...một chút thôi em sẽ mê đắm anh cho coi...trở thành của anh đi."

Sun siết chặt Satang hơn nữa cố gắng tiến gần hơn để cưỡng hôn. Nhưng điều hắn mong muốn đã không thực hiện được khi một ai đó đã đánh vào mặt hắn một cú như trời giáng.

BỐP.....

"MÀY LÀM GÌ CHỒNG TAO."

Winny phát điên lên lao vào đánh Sun thật nhiều nhưng bị Satang cản lại. Nếu cứ tiếp tục như vậy hắn sẽ bị Winny đánh chết mất. Cuối cùng hắn đứng dậy chạy thật nhanh khi vừa có cơ hội.

"Anh...em không sao hết...đánh nữa anh sẽ vào tù đó."

"Chồng nhỏ có sao không...nó có làm gì em không.

Chồng của anh có sợ lắm không...có anh ở đây rồi."

Winny hốt hoảng nhìn khắp người Satang xem có bị gì không rồi cậu ôm chặt vào lòng. Cậu sợ hãi thật sự...nếu như cậu đến trễ một chút thì không biết mọi chuyện sẽ như thế nào. Ôm được một lúc thì Satang đẩy nhẹ Winny ra đưa cậu trở về với thực tại. Người trước mặt cậu bây giờ đâu còn là chồng nhỏ của cậu nữa. Đến cả một cái ôm cậu còn không có tư cách nói gì đến bảo vệ người cậu yêu.

Tình yêu có phải là đau đớn đến như vậy không? Ba chữ "người yêu cũ" cũng thật khó chấp nhận. Nước mắt Winny tự dưng rơi xuống từng giọt...từng giọt.

"Auw...Winny tay anh bị chảy máu kìa."

Satang phá tan bầu không khí yên lặng khi phát hiện ra tay của Winny bị rách một mảng to. Có lẽ trong lúc chống cự Sun đã tiện tay nhặt một chiếc đinh làm đau Winny.

"Nhanh lên vào nhà để em sát trùng cho...máu chảy nhiều quá rồi."

Winny cuối cùng cũng được ngồi trong căn nhà quen thuộc. Nội thất đơn giản vẫn được Satang giữ nguyên vẹn không khác gì trước cả. Từng chiếc bàn chiếc ghế quen thuộc thân thương đến nỗi Winny ước gì mình được nằm dài ra ngủ một giấc thật lâu.

"Em đã rửa sạch vết thương rồi...anh nhớ cẩn thận đừng để động vào sẽ chảy máu nữa đó."

Sau khi dán băng dính che vết thương hở lại thì Satang như thói quen thổi nhẹ vào vết thương đó.

WinnySatang/ Anh lái taxi là chồng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ