Chương 4 : Hoa thuỷ tinh (H)

636 52 25
                                    

Chương 4 : Hoa thủy tinh (H)

"Dì ơi cái chăn bẩn nên con đã mang giặt rồi dì xài tạm cái này đi nha." Sát bên nhà Satang là dì Nan sống có một mình nên ngày nào cậu cũng qua dọn dẹp giúp đỡ.

"Con lại cố tình mua cái chăn mới cho dì đúng không? Lần trước đã mua cả cái quạt gió tặng dì rồi mà."

"Thì tại con sửa không được mà còn làm hư thêm nên con mua đền thôi."

"Con tốt bụng thật đó còn mang cơm mỗi ngày cho dì nữa."

"Chồng con đi làm cả ngày nên ăn một mình cũng buồn, con phải cảm ơn vì dì đã chịu nếm thử những món ăn con làm đó." Satang vui vẻ vừa cười vừa quét dọn nhà hàng xóm.

"Chồng con lâu ngày không gặp nhìn nó lạ ghê, trước đây nó xấu quắc đen nhẻm giờ lại trắng trẻo đẹp trai."

"Vậy hả dì? Hihi vậy là con nuôi khéo rồi đúng không?"

"Ừm nhưng phải cẩn thận dù dì già cả vẫn nhớ mang máng là nó hay dẫn gái về nhà đó."(Nhà của Bem)

"Hihi dì không bênh vực ảnh hả?"

"Không...dì quý con hơn nhiều. Nếu nó làm gì sai trái với con thì cứ dứt khoác bỏ qua đây sống với dì."

"Bây giờ ảnh không dám nữa đâu dì...chứ lúc mới về con còn thấy cả áo lót của con gái trong nhà ấy." Satang kê sát vào lỗ tai của dì Nan để thủ thỉ nói xấu chồng mình. Hai dì cháu được dịp hả hê ôm bụng cười ngây ngất.

"Chồng nhỏ của anh đang nói gì mà vui thế? Con chào dì." Mải mê nói chuyện Satang không hề hay biết Winny đã đứng trước cửa nhà dì Nan. Cậu chấp tay vái chào dì Nan rồi đến gần Satang dùng tay lau những giọt mồ hôi trên trán chồng nhỏ của mình.

"Dì đã bảo đừng dọn nhiều nhưng ngày nào cũng qua dọn dẹp đến mệt đừ."

"Sau này con mở quán ăn thì sẽ bận rộn lắm đó không qua được nữa. Lúc đó dì đừng có mà bảo nhớ con nha." Satang chu môi làm bộ dạng nũng nịu đáng yêu. Winny thấy thế liền không kiềm lòng được xoa xoa nhẹ vào hai má chồng nhỏ của mình.

 Winny thấy thế liền không kiềm lòng được xoa xoa nhẹ vào hai má chồng nhỏ của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Vậy con xin phép dẫn bé mèo về ăn cơm nha dì." Winny ngày nào đi làm về cũng phải qua nhà dì Nan đón chồng nhỏ. Cậu không hề phàn nàn mà lại còn cảm thấy rất yên tâm vì Satang không phải buồn chán khi ở nhà một mình.

"Chồng ơi đi làm cả ngày có mệt không?"

"Ừm cũng hơi mệt hôm nay nhiều hồ sơ cần giải quyết quá."

WinnySatang/ Anh lái taxi là chồng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ