Nhà thuốc

975 102 2
                                    

Bọn thanh niên trên phố kéo về làng LCK lập nghiệp không chỉ bằng cách trồng cá nuôi rau, chúng nó vẫn khởi nghiệp kinh doanh nữa. Nhà thuốc đa di năng Quang Đông là một ví dụ.

Cái Nhà thuốc đa di năng Quang Đông này mọc ra sau khi bọn nhà lúa nhà cam về làng này được hơn tháng. Bọn nó làm khai trương dềnh dàng lắm. Trước khai trương mấy ngày là đám trẻ nhà đấy đã vác cái loa kéo đi khắp làng phát tờ rơi tuyên truyền.

"Nhà thuốc đa di năng Quang Đông... Thuốc gì cũng có... Giá rẻ bất ngờ... Cực nhiều khuyến mãi... Không mua cũng có quà... Đặc biệt giảm giá 30% tất cả các hoá đơn nhân dịp khai trương... Mại dô mại dô... Nhà thuốc đa di năng Quang Đông... Thuốc gì cũng có..."

Cái loa kéo cứ ra rả ra rả khắp làng mấy ngày trời làm mấy bà thím phải cảm thán cổ họng của mấy thằng này nó khoẻ ghê, gào từ ngày này qua ngày khác mà không thấy ho hen gì.

Cái kiểu quảng cáo bằng mồm này đúng thật là rất hiệu quả. Đúng 12h trưa là khai trương, thế mà từ 11h người dân làng LCK đã nườm nượp kéo đến trước của nhà thuốc. Hỏi xem thầy nào xem cho cái giờ khai trương lạ đời này á? Thầy Kim Geonwoo chứ ai nữa. Thầy kêu là 12h là giờ mặt trời lên thiên đỉnh, ánh sáng sẽ chiếu thẳng vuông góc xuống mặt đất, là thời điểm tinh hoa đất trời hội tụ bla...bla... Đám trẻ trong nhà nghe anh nói thế thì vỗ tay bôm bốp ngưỡng mộ, nhất là thằng nhỏ Gwanbin là vỗ tay to nhất. Ông chú Daeho nghe thế thì cũng chỉ liếc mắt khinh bỉ, mày không muốn dậy sớm thì nói thẳng ra, bày đặt văn vẻ lừa trẻ con.

Quay lại với buổi lễ khai trương cực kỳ hoành tráng, nhà thuốc này đầu tư đến mức dựng hẳn một sân khấu lớn với loa đài xập xình, còn mời được cả danh ca Đỗ Lan đang tạm thời ngừng hoạt động lên biểu diễn hẳn một concert. Bên cạnh một loạt liên khúc trữ tình sâu lắng của danh ca Đỗ Lan là cậu chàng nhân viên nhà thuốc có mái tóc dài lãng tử đang nhiệt tình múa bụng phụ hoạ. Các bà xem chừng thích lắm, cứ ngồi xem mà vỗ tay bôm bốp khen hay.

Đồng hồ con vịt kêu lên ba tiếng "quạc...quạc...quạc..." báo hiệu đã đến giờ hoàng đạo. Chủ tịch hội đồng quản trẻ, à nhầm, quản trị, người sáng lập Nhà thuốc đa di năng Quang Đông đóng một bộ suit bảnh bao bước lên sân khấu, dõng dạc phát biểu:

"Xin kính chào các Quý đối tác, bạn bè, thân quyến gần xa. Xin chào các vị khách quý và toàn thể nhân viên có mặt trong ngày hôm nay.

Tôi tên là Kim Daeho, người sáng lập ra Nhà thuốc đa di năng Quang Đông.

Hôm nay tôi xin trân trọng mời tất cả các quý vị đến tham dự buổi lễ khai trương của cửa hàng chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng khi được mở cửa và chào đón các quý khách hàng đến tham quan và mua sắm tại đây.

Cửa hàng của chúng tôi được thiết kế với phong cách hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Chúng tôi mong muốn đưa đến cho quý khách hàng một trải nghiệm mua sắm đầy thú vị và tiện lợi. Cửa hàng chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm trồng trọt chất lượng cao, từ phân bón, thuốc trừ sâu, dụng cụ trồng trọt, hạt giống cây trồng,... để quý khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.

(Drop) [LCK] Hợp tác xã này bình thường, nhỉ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ