Vựa nông sản

868 82 9
                                    

Cái ngày đám thanh niên kia mới về làng LCK lập nghiệp, chúng nó gặp nhiều khó khăn lắm. Nào là phải tìm thuê đất canh tác này, rồi trồng gì nuôi gì, làm như thế nào, rồi thì thất bại lên thất bại xuống, đến khi ra được thành quả rồi lại không tìm được mối tiêu thụ, có thì cũng bị ép giá. Chúng nó phải chật vật tìm chỗ tiêu thụ mãi, đến tận khi mấy đứa bên vựa nông sản kia về đây thì vấn đề đấy mới được giải quyết.

Thằng bé chủ vựa tên là Kim Hyukkyu. Thằng bé này được các bà các cô quý lắm. Nó cứ trắng trắng mềm mềm, còn ngoan ngoãn hiền lành nữa thì ai mà không cưng cho được. Ấy thế mà đám đàn em của nó thì lạ lắm.

"Ôi mẹ ơi giật cả mình. Anh làm cái gì mà lấp ló trước nhà em vậy hả anh Boseong?"

Hyeonjun giật mình làm rơi túi rác. Thằng ranh Minhyung lại kiếm cớ trốn đi chơi với Minseok rồi, thành ra công việc trực nhật lại tới tay nó. Thế mà vừa vác được cái túi rác ra đến cửa đã thấy ông anh bên vựa nông sản thập thà thập thò như ăn trộm.

"Hyeonjun đấy à... Anh... À, anh thấy giàn hoa nhà chú đẹp quá nên ngắm tí ấy mà, ha ha..."

"À vâng, hoa anh Sanghyeok mới tậu về đấy anh. Mua một đống về rồi lại đến tay em chăm. Giá mà chịu để tiền đấy mà mua cái điện thoại thì anh Boseong đã không phải thập thò đi ngắm hoa thế này rồi nhỉ?"

"Haha... Hyeonjun cứ trêu anh..."

Người đang gãi đầu cười hề hề trước cửa trại heo là Gwak Boseong, "hoàng tử" của vựa nông sản. Thằng bé này cũng được các bà các cô quý lắm. Thằng bé cũng trắng trẻo, cũng bô giai, cũng ngoan ngoãn, còn hay lo nữa. Lo gì á? Lo sỉmp. Mấy thằng bé trại heo mỗi lần nhắc đến ông anh này lại thở dài ngao ngán, không hiểu sao nhà đấy có bùa ngải lạc đà rải đâu cũng dính mà ổng lại mê ông già nhà mình mới lạ cơ chứ. Đến nỗi mà ông già nói dối trắng trợn là không có điện thoại để từ chối việc trao đổi phương thức liên lạc mà ông anh kia cũng tin, suýt thì kêu gọi donate để mua cho ông già con iPhone 15 cơ mà.

Minseok từng mượn điện thoại của Minhyung để gọi cho anh Hyukkyu, thì thấy bạn bồ lưu tên anh là "Anh 7/10". Vì sao lại có cái biệt danh đấy? Vì Minseok mê anh Hyukkyu quá chứ sao. Như đã nói ở trên thì bên vựa nông sản có ngải lạc đà chất lượng lắm, gần nửa cái làng LCK này bị dính cơ mà. Mà dính ngải nặng nhất có lẽ là mấy ông bên vựa nông sản.

"Trời đất mẹ ơi mày làm cái trò gì đấy hả Lee Seungmin? Mày làm gì anh tao đấy hả?"

Cái mỏ của Geonhee chu lên sấy sa sả thằng út nhà mình. Ôi trời ơi thằng nhõi ấy nó đang khoả thân đứng nhảy nhót trước mặt anh Hyukkyu kìa. Trời đất ơi mày mặc đồ vào đi em ơi, Leesin nhìn thấy thì phản cảm lắm.

"Anh Changhyeon bảo làm thế này sẽ được anh Hyukkyu chú ý."

Thằng út ngây thơ trả lời. Geonhee nghe thấy tên của thằng trời đánh kia thì càng thêm cáu tiết. Ôi trời ơi ông anh yêu quý của tôi bị thằng út nó doạ đến đứng hình luôn rồi kìa.

"Mày mặc đồ vào ngay cho anh. Nhanh! Còn thằng ranh kia tí vác xác về đây tao đập chết. Ôi trời ơi là trời."

Jo Geonhee kém Kim Hyukkyu một tuổi, nhưng trọng trách làm "mẹ" lại đè nặng lên đôi vai gầy này. Anh Hyukkyu hiền quá, chẳng nỡ mắng mỏ tụi nhỏ bao giờ. Ông bố đã hiền rồi mà bà mẹ lại không nghiêm nữa thì bọn trẻ con nhanh hỏng lắm, thế nên Geonhee đành nhận vai người xấu vậy.

"Mày giơ thẳng cái tay lên cho tao. Quỳ nghiêm túc vào."

Giờ đang là giờ cơm tối. Cả nhà đã yên vị vào chỗ của mình để dùng bữa, còn báo thủ số một của vựa nông sản a.k.a Hong Changhyeon thì đang phải quỳ ở góc nhà, hai tay giơ cao thẳng tắp.

"Thôi nào Geonhee, cho em nó lên bàn ăn miếng cơm đã. Trời đánh tránh bữa ăn mà."

"Em không phải trời thì việc gì phải tránh. Thằng ranh này nó bày trò nghịch là đủ rồi, cần gì ăn nữa. Thẳng cái lưng lên."

Geonhee đập cái thước gỗ vào chân bàn, quát. Thằng nhóc Changhyeon nghe tiếng thì giật mình mà dựng sống lưng thẳng tắp, Boseong và Seungmin ngồi cạnh im thin thít ăn cơm, không dám cả thở mạnh. Seungmin vì nay mới là lần đầu phạm lỗi, thêm cả là do bị xúi giục nên Geonhee tạm tha cho, chỉ phạt tối nay phải rửa bát thôi.

Changhyeon khóc không ra nước mắt. Nó chỉ kể chuyện ngày xưa cùng với Hyeonjun bên vườn cam, Jihoon bên nhà lúa với Minseok bên trại heo bày trò trêu anh Hyukkyu thôi, thế mà thằng ranh Seungmin nó lại học theo, còn đổ cho nó xúi giục nữa. Huhu nỗi oan này anh Geonhee còn không cho nó nhảy xuống sông Hoàng Hà để rửa nữa.

Bữa cơm cũng nhanh chóng trôi qua. Hyukkyu sau một hồi thuyết phục thì cũng đưa được Geonhee về phòng uống thuốc rồi nghỉ ngơi, không còn ngồi giám sát Changhyeon chịu phạt nữa. Trước khi đưa Geonhee về phòng, Hyukkyu còn không quên thì thầm nhờ Boseong phần cơm cho Changhyeon, đợi khi nào Geonhee ngủ thì cho thằng bé ăn. Trời ơi, anh Hyukkyu cứ chu đáo thế này thì đến bao giờ Changhyeon mới dứt được ngải lạc đà đây.

——————————————————————————

*Chuyên mục biết rồi thì vẫn note:

- Hyukkyu: Deft (ADC - KT)

- Boseong: Bdd (Mid - KT)

- Hyeonjun (Mun): Oner (Jungle - T1)

- Minhyung: Gumayusi (ADC - T1)

- Minseok: Keria (Support - T1)

- Seungmin: PerfecT (Top - KT)

- Geonhee: BeryL (Support - KT)

- Changhyeon: Pyosik (Jungle - KT)

- Hyeonjun (Choi): Doran (Top - HLE)

- Jihoon: Chovy (Mid - Gen.G)

프마

(Drop) [LCK] Hợp tác xã này bình thường, nhỉ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ