Đứng trước phủ Malfoy, nó vẫn còn xinh đẹp như ngày nào, nhưng Adriana biết rằng không lâu nữa thôi, nó sẽ trở nên u ám dù ngày lẫn đêm.
Hiện tại đang là đêm tối, tiếng giày cao gót gõ lọc cọc theo từng nhịp đều đặn và dừng lại ở trước cánh cổng sắt. Black dùng một tay đẩy nhẹ cánh cửa.
"Không khoá à?"
Tiếng giày cao gót lại vang lên trước khi một con gia tinh với đôi mắt to tròn chạy đến trước mặt Black, cô nhíu mày, bộ quần áo rách rưới của nó còn tệ hơn cả Kreacher, sao Lucy không lựa con nào có bộ đồ đỡ hơn nhỉ?
"G-Gia chủ Black...cô hẳn là người mà chủ nhân tôi nhắc đến..." giọng nó the thé khiến cho tiểu thư Black chỉ muốn đá nó sang một bên và bịt mõm nó lại.
"Dẫn ta vào trong." Giọng nói và gương mặt của Adriana dường như không có cảm xúc, đôi mắt xanh lục cũng không thèm liếc tới con gia tinh một cái, Dobby cũng đã quá quen với hình tượng cao sang quý tộc này từ lâu, thầm nghĩ rằng người trước mắt có phong thái trông y hệt chủ nhân của mình.
Dobby gật đầu một cách rụt rè trước khi chạy vào trong phủ Malfoy cùng với gia chủ nhà Black.
Cạch...
"M...Mời tiểu thư vào trong ạ..." Dobby đưa một tay ra hướng vào trong căn nhà, nó cúi đầu, chẳng dám ngước đầu nhìn người trước mắt.
Phủ Malfoy là một nơi sang trọng và kiêu sa, nó là nơi mà Adriana thường xuyên lui tới khi còn bé. Cô thích những cái đèn chùm lấp lánh, những hoạ tiết sắc sảo được điêu khắc tỉ mỉ trên từng vách tường, nội thất thì khỏi phải bàn, chúng đều là những thứ đắt đỏ của giới quý tộc phù thuỷ.
Mặc dù phủ Black cũng không kém phần, thậm chí còn hơn, nhưng Adriana phải thừa nhận rằng cô chưa từng có cảm tình với nó, cái phủ đó lúc nào cũng mang một bầu không khí u ám và đáng sợ.
"Merlin, chị Adrin, chị thật sự đã tới." Narcissa từ từ bước đến chỗ của Adriana với khuôn mặt mừng rỡ.
"Cissy." Cô gật đầu nhẹ, mỉm cười với em họ mình, thật tình thì cô cũng chẳng ngờ Narcissa lại cưới Lucius...
"Anh Lucius đã nói rằng chị sẽ đến thăm, lúc đầu em không tin lắm, vì mấy nay chị chẳng viết thư gì cho bọn em, nào, ngồi ghế đi chị." Phu nhân Malfoy vừa nói vừa kéo tay gia chủ Black ngồi xuống chiếc ghế bành gần lò sưởi.
"Lucicus sẽ xuống sớm thôi, em sẽ đi lấy trà." Narcissa nói một cách lễ phép, con bé lon ton chạy vào trong bếp để chuẩn bị trà cho chị họ mình, Adriana có thể thấy rõ vẻ mặt hào hứng của Narcissa khi nhìn cô.
Có lẽ nó có lí do của riêng nó, vì khi Adriana gặp Narcissa, họ sẽ đi đến làng Hogsmeade cùng nhau, thưởng thức một buổi trà chiều yên tĩnh hay những khoảng thời gian mua sắm những chiếc đầm dạ hội đắt đỏ bằng tiền như hồi còn thiếu nữ.
Chỉ khác ở chỗ bây giờ họ sẽ không dùng tiền của bản thân nữa, họ dùng tiền của Lucius, chuyện này dễ như chơi vậy, chỉ cần Narcissa Malfoy (nhũ danh Black) thích, Lucius Malfoy sẽ chiều tất.
Lucius là một người khá ngại thể hiện tình cảm ra bên ngoài, vì vậy anh sẽ luôn chiều chuộng Narcissa bằng cách cho cô ấy những gì cô ấy muốn thay cho lời yêu. Có thể bạn chưa biết, sau mười mấy năm thì Adriana Black vẫn không quen với việc em họ mình giờ đã trở thành vợ của bạn thân...