Chương 5:Tôi và Em.

130 15 11
                                    

Sáng hôm sau thì Dogday đã thức dậy thì bất ngờ vì mình đang ở nhà Catnap khiến cậu khó hiểu vì mình ở lại vì đêm qua cậu ngủ ở trên ngọn núi ở thị trấn của cậu.

Dogday:Sao...sao mình lại ở đây chứ.
Catnap:Ồ cậu dậy rồi à Dogday.Cậu vệ sinh cá nhân đi tớ có chuẩn bị đồ ăn rồi đó.

Do còn gáy ngủ nên từng bước của Dogday nặng nề hơn hẳn.Sau khi đến nhà vệ sinh xong thì mới để ý hình như có gì đó sai sai nên cậu chạy ra phòng bếp.

Dogday:Catnap!.. Sao cậu ở nhà tớ chứ!?.
Catnap:E..hèm nhìn lại đi Dogday à cậu đang ở nhà tớ đúng hơn đó.

Não chưa kịp chạy thì Dogday bị Catnap lấy đuôi nhắc bỗng Dogdy lên xong đặt cậu xuống ghế.

Catnap:Nè cà phê của cậu đó.
Dogday:À..ừm tớ cảm ơn.

Dogday ngồi ngay ngắn trên ghế xong sau đó Catnap lấy 2 phần đồ ăn ra bàn.

Dogday:Oa!Cậu làm bánh mì nướng ư!? Còn có cả mật ong với mứt dâu nữa.
Catnap:*cười khẩy*Có gì đâu.

Sau đó Dogday lấy muỗng quét mật ong lên miếng bánh mì.Khi ăn miếng đầu cái đuôi Dogday cứ lắc qua lắc lại khiến Catnap ngồi đối diện mà đỏ mặt và hơi nứng nhẹ nữa.

Catnap:Dogday nè aaa nào.
Dogday:Oaaaa.

Dogday há miệng ra sau đó Catnap đút bánh mì vô hương vị của bánh mì Catnap đưa cho khiến cậu không kiềm chế được mà đuôi lắc mạnh hơn.Nó thể hiện cho sự hạnh phúc khi ăn của mình.

Catnap:Nó ngon lắm à,đuôi cậu cứ lắc qua lắc lại hoài đó.
Dogday:Um..Um nó thật sự rất ngon đó.

Khi đang ăn thì Catnap lấy tay lau bên khoé miệng của cậu.

Catnap:Ăn từ từ thôi.Không là bị nghẹn đó.
Dogday:*đỏ mặt* À..Ừm cảm ơn cậu nha Catnap.

Đợi khi Dogday lại tâm trung ăn thì Catnap lấy tay vừa nãy lau miệng cho cậu liếm phần tinh túy ở đôi môi của cậu.

-Hồi sau-

Dogday khi ăn xong thì cậu xin rửa nhưng Catnap lại không cho cứ thế 2 người cứ đưa đẩy nhau.

Dogday:Thôi cứ để tớ làm dù gì ăn ké nhà người khác mà không rửa bát thì kì lắm.
Catnap:Sao cậu nói vậy cậu đâu có ăn ké nhà tớ đâu?Với lại sau này tớ làm chồng cậu rồi thì phải chăm việc nhà thui

Câu nói đó khiến Dogday bị cứng đơ nên Catnap nhân cơ hội mà giật đĩa trên tay Dogday.

Dogday:Cậu..Cậu hồi nãy..hồi nãy nói gì cơ?!.
Catnap:Đừng để ý,tớ nói đùa thôi.

Trong tình huống khó xử này chỉ cần 1 nụ cười tự tin.

Catnap:Thôi tớ giàng được.Bây giờ cậu đi đi để tớ rửa bát là được rồi.
Dogday:Nhưng..nhưng...
Catnap:Để lần là được chứ gì có sau đâu.

Dogday tỏ ra rất không chịu nhưng cũng đành nghe theo lời của Catnap mà xuống nhà chơi với các người khác.

-Rời khỏi nhà Catnap-.

Khi vừa ra khỏi nhà của Catnap thì thấy mọi người đang ở dưới góc cây.

Dogday:Nè mọi người ơi có chuyện gì mà các cậu ở đây hết vậy?.

(Catnap X Dogday)нє'ѕ мιиє(BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ