Chương 3:Chuyện tình qua đêm(h).

759 40 24
                                    

Sau khi Catnap đã bế Dogday lên phòng và Catnap đã khóa chặt cửa.Sau đó Catnap hạ Dogday xuống giường mình Catnap đã vén áo của Dogday chuyện gì tới thì sẽ tới Catnap bắt đầu sờ ti cậu bên trái dùng tay nặn lẫn bóp,còn bên phải của thì Cắn+liếm:)).

"*liếc xuống chỗ ấy của Dogday*Chết tiệt Dogday dễ thương quá đi*cởi quần Dogday* Catnap say:

Khi mới đầu sờ ti của Dogday thì cậu cũng đã cưng ở đoạn đó.Sau đó Catnap đã quay tay chiếc côn thịt nhỏ bé của Dogday.

"Ahh-uhhh-~~~*rên rỉ*" Dogday rên:

Catnap nghe tiếng rên của Dogday thật sự rất dễ thương nên đã khiến muốn đutanbao Dogday ngay.Nhưng Catnap vẫn giữ được tí lí trí anh anh cố gắng quay tay cái côn thịt của Dogday khi nào ra thì anh sẽ đutanbao Dogday.

"Umm~~Ahhh...Ahh..Hmmm*rên rỉ x2* Dogday rên:

Tiếng rên của Dogday ngày càng to hơn và nhiều nữa có dấu hiệu muốn bắn thứ tinh dịch kia có lẽ do Catnap quay nhanh quá nên đã bắn vào tay của Catnap.

"Chà..Em bắn nhiều thật đó Dogday*lấy tay có tinh dịch của cậu làm gel và bỏ vô mông cậu*".

Catnap lấy tinh dịch của Dogday làm gel để làm cho nhanh.Sau khi làm xong thì Catnap đã cởi hết quần áo mình,body của Catnap thuộc dạng body vừa nghĩ là hơi 6múi nhưng nó vẫn hơi đô con xíu.

"Tôi đã mong điều này lâu rồi*nhét côn thịt của mình vào đào Dogday*".

Chiếc côn thịt(30cm) của Catnap từ từ bỏ vô đào của Dogday để không khiến Dogday bị đau.Khi gần nhét hết côn thịt Catnap thì Catnap đã phập 1 phát mạnh vô trong hết,ở trong đào của còn chưa quen Catnap đã phập.Cảm giác đầu Catnap nhận là chiếc côn thịt như bị nuốt chửng bởi đào cậu với cọ bị ma sát khi phặp quá nhanh nên có vài giọt máu của Dogday rơi xuống giường.

"Uhh~Ahh~Haa Chết tiệt Dogday bờ mông em như muốn nuốt chửng cái côn thịt tôi vậy*phập từ từ*".

Những cú đầu tiên thì Catnap phập nhẹ nhàng còn những cú sau thì phập tanbao khiến Dogday đang ngất rên liên hồi:)).

"*Hôn cổ Dogday*Được rồi Puppy chúng ta đổi tư thế nhé*nhấc bổng Dogday*".

Catnap dùng tư thế suspended congress.Catnap cho 2 tay qua vai mình và ôm 2 cái đùi của Dogday xong đutanbao tiếp-_-.

"Ahhh~ Fuck Dogday em thật sự rất dễ thương trong tình huống này*thở hổn hển*".

Khi Catnap dùng tư thế suspended congress thì côn thịt của Catnap sẽ được vô sâu hơn và khi đâm vào sâu mông cậu thì bị trúng điểm G.Dogday khi bị trúng điểm G đã ôm chặt Catnap vì quá sướng rung bật bật cơ thể kèm thêm mấy tiếng rên mấy to lẫn mấy tiếng nhỏ

"Ha-Ah trúng điểm G của cậu nhỉ Dogday*phập tiếp không dừng*".

Catnap chơi Dogday biết bao nhiêu là tư thế chơi đến tận 1h sáng thì Catnap mới có cảm giác muốn xả tinh dịch của mình.Catnap chơi Dogday mà quên đi kìm hãm con thú trong mình.

"Ah~Umm Tôi sắp...bắn....bắ.....*bắn vô cúc của Dogday*". Catnap say:

Catnap bắn tinh dịch của mình vào cúc của Dogday.Sau khi bắn hết rồi Catnap rút côn thịt của mình thì ra 1 tràn tinh dịch rơi xuống sàn nhà,Catnap đã móc cúc của Dogday để lấy những tinh binh còn dư sau cuộc chiến của mình.Còn Dogday lúc bị chit bắn quá trời nên cơ thế cả 2 có chút tinh dịch của Dogday bắn ra.Catnap đã lau cho cả 2 nên không còn dư dấu vết của tinh dịch.

(Catnap X Dogday)нє'ѕ мιиє(BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ