Chương 6:Chúc mừng sinh nhật H+ (p1)

196 15 7
                                    

Catnap bế Dogday trong lòng mình sau đó bế đến nhà mình.Anh đặt cậu trên giường băng cuốn nhuộm màu đỏ đậm ở băng cuốn.

Catnap:Hmm...Chắc em đau lắm nhỉ?.

Dogday chỉ biết thở dốc thay cho sự đau đớn của cậu.Catnap biết cú cắn đó của mình rất đau nhưng vẫn giả ngu là mình vô tội.

Catnap:Tch..Khung cảnh này..Nứng thật.

Áo thì bị vén xuống băng cuốn ở cổ cứ thở ra tạo nên khung cảnh hơi sexy khiến Catnap đỏ mặt nên không suy nghĩ gì thêm thì anh chơi cậu luôn.

Anh cởi quần áo cậu ra từ từ sau đó anh lấy gel bôi trơn chuẩn bị ở bên bàn bôi lên tay sau đó thì anh nhét vô cúc cậu.Cái cảm giác lúc nào mới chơi lúc nào là đau và rát.

Dogday:C..Catnap?.

Dogday thức dậy trong cơn đau nhưng vẫn thấy Catnap đang làm gì đó đối với cơ thể mình điều đó khiến Dogday ngại chỉ biết lấy tay che mặt.

Au:Không biết ngăn cản bạn hay gì trời:))

Khi Catnap đang thông cúc của cậu thì có lỡ nhấn vô điểm G khiến Dogday đạt đến cực khoái mà bắn,bắn lên khuôn mặt tím kia.

Catnap:Chà..Bắn hơi ít nhỉ.
Dogday:Đ..Đồ đáng hức ghét.

Tinh dịch của cậu cứ nhớt nhớt trên tay Catnap sau đó anh liếm tí của tinh dịch của cậu.Nó hơi nồng nhưng khi liếm thì vị nó thì khá ngọt khiến 2 mắt Catnap hơi loá sáng.

Dogday:Này..Tinh dịch của tớ khó haa~ chịu l..ắm

Cơn buồn ngủ ập đến Dogday khiến Dogday mắt nhắm mắt mở,Catnap thấy vậy liền không để cậu bạn ngủ mà muốn xem cái khuôn dăm đãng của cậu bạn mình vì lần trước do bị chơi thuốc ngủ nên không thể thấy được khuôn mà Catnap muốn.

Catnap lấy tay cởi chiếc quần đang che giấu côn thịt kia.Khi lấy ra rồi thì chiếc côn thịt của Catnap đầy gân guốc,anh cầm lấy chiếc côn thịt của mình đập vài cái lên mặt Dogday.Chiếc côn thịt rất cứng đập mấy vô má cậu mấy cái nghe tiếng bạch bạch từ ma sát.

Dogday:Tha tớ đi mà~.
Catnap:Cậu bú của tôi đi,khi nào tôi bắn ra thì tôi tha cậu.

Catnap không để Dogday chủ động làm vì biết cậu bạn đang mệt mỏi thế nhưng khi tính đưa nhét côn thịt mình vào thì Dogday đã đè Catnap ra sau đó quay mặt lại về phía côn thịt của Catnap.
*Au:Kiểu bột tôm ở hướng côn thịt còn cúc thì để Tóp mỡ á:3.

Catnap:Này? Cậu muốn làm với tư thế này thật hả.
Dogday:Haaa~ đỡ hơn là được~.

Sau đó Dogday bắt mở miệng để ngậm chiếc côn thịt kia do kích thước quá to nên Dogday chỉ dám bú ở đầu côn thịt của cậu bạn còn ở phía Catnap thì đang khá hưởng thụ cảm giác khoang miệng hơi ấm của Dogday bú chiếc côn thịt của mình thì cảm giác nó rất phê.

Catnap:Dogday nè~ Tớ làm với cúc cậu được không?
Dogday:Um.

Do còn bận bú chiếc côn thịt gân guốc này nên Dogday chỉ trả lời nhanh gọn lẹ.Khi biết Dogday chấp nhận thì banh chiếc mông tròn căng kia của Dogday sau đó lấy 2 ngón tiếp tục công việc thông cúc của cậu.

(Catnap X Dogday)нє'ѕ мιиє(BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ