Vào sáng sớm hôm nay Dogday đã dậy sớm làm socola cho mỗi người.Tuy vậy mới đầu làm thì cũng khó nhưng nhờ sự quyết tâm của cậu đã thành công bất ngờ.Trừ Catnap,Dogday tự tay làm khăn len cho Catnap.
"Ôi chúa ơi tưởng thất bại rồi chứ may mà cũng thành công hí-hí"
Cậu quyết định sẽ gặp ai trước thì sẽ tặng cho người đó trước.Khi đang đi thì Dogday gặp Bobby nên đã tặng cậu ấy trc.
"Mừng ngày Valentine nhé bobby*mỉm cười*"Khi Dogday tặng socola cho Bobby thì khiến Bobby vui vẻ mà nhận.
"Ôi Dogday cậu ngọt ngào thật đó*vui vẻ nhận quà*"
Khi thấy Bobby vui vẻ như vậy cũng khiến Dogday vui theo khi 2 ng đang nói chuyện thì có 1 bàn tay đặt vai Dogday khiến Dogday giật bắn cả mình quay lại là ai.Đó là Catnap cậu ấy đang nhìn Dogday và đang hơi đỏ mặt.
"Oh gosh cậu làm tớ hết cả hồn Catnap*thở dài*"
Dogday nhìn Catnap thì thấy mặt hơi đỏ nên nghĩ cậu ấy đang bị sốt nên tìm đến đây tìm mình.
"Catnap không-không lẽ cậu bị bệnh hả*cụm đầu vào trán Catnap*"
Dogday cụm đầu Catnap khiến Catnap khiến mặt của Catnap đỏ lại càng đỏ hơn.Khi cụm đầu xong thì Dogday thở phào nhẹ nhõm mà nhìn Catnap.
"Phew~~~ May quá cậu ko bị bệnh.Sao cậu đến đây vậy?" Dogday say:
Khi Dogday đang quan tâm đến Catnap thì.Bobby lấy 2 món quà đã chuẩn bị cho m.n lẫn Catnap luôn.Nhưng 2 món quà tặng trc cho 2 là Catnap và Dogday
"Dogday tớ biết chó ko thể ăn socola nên tớ có chuẩn bị 1 cục xương cho nè*đưa cho Dogday*"
Dogday vui vẻ nhận quà của Bobby tặng mình.Catnap thấy vậy có hơi thái độ ra mặt với Bobby
"Cảm ơn cậu nha tớ vui lắm đó*vui vẻ ôm Bobby*".
Thấy Dogday ôm Bobby khiến Catnap ghen tuông trong nội tâm khi thấy Dogday ôm người khác,Catnap muốn giành lại cậu ấy lại sợ mình gây thêm chuyện phiền phức j đó.
"À tớ quên.Quà của cậu nè Catnap hồi nãy quên đưa cậu*đưa khăn cổ cho Catnap*". Dogday say:
Khi đc nhận của mình khiến mặt của Catnap đỏ như quả cà chua.
"Q uà-Quà của cậu nè Dog-Dogday*đỏ mặt+shy*" Catnap say:
2 người trao đổi cho nhau.Khi Catnap đưa quà cho Dogday khiến Dogday bị xịt keo khi món quà của Catnap là 1 chiếc vòng cổ:)))).(nói ra thì vòng xích chó đúng hơn:0 ).
"*bất động*Cat-Catnap cậu-cậu tặng cái này thiệt hả*cầm trên tay*" Dogday say:
Dogday hơi bất ngờ trước món quà của Catnap tặng cậu.Dogday vui vẻ nhận món quà này.
"Cảm ơn cậu nha Catnap tớ sẽ giữ nó cận thẩn*mỉm cười*" Dogday say:
Khi Dogday tính rủ Catnap theo mình để đi tặng quà cho m.n thì quay đi quay lại thì lại thấy Catnap biến mất tích ko chút dấu vết.
"Cậu có thấy Catnap ở đâu ko?Tớ tính rủ đi theo tớ đi tặng quà cho m.n thế mà lại mất *quay sang hỏi Bobby*" Dogday say:
Bobby cũng dấu hỏi chấm cực to mới khi nãy Catnap còn ở đây nhưng lại biến mất.Dogday thấy vậy gọi mấy tiếng Bobby mới lấy lại ý thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Catnap X Dogday)нє'ѕ мιиє(BL)
AléatoireTác giả đã drop😍🫶🏻 Otp Catnap(Tóp mỡ) x Dogday(bột tôm)so real so đì ly sợt moa. Đến chương 15 là hết truyện nhen-_- Catnap và Dogday sau khi làm bạn thân thì Catnap đã nãy sinh ra 1 tính cách chiếm hữu cậu bạn thân của mình và rất ghét nữa người...