Cale chạy như điên như bị chó dí giữa những hành lang, anh cảm thấy như bị Roksoo gài bẫy thế đ*o nào ấy!
VAI CA LON!
Hành lang nối từ phòng này sang phòng kia một cách kì lạ, giống hệt như hồ nước anh gặp ở Cung Điện Lãng Quên thì nơi này giống như một cái mê cung được thu nhỏ.
Không.
Là chiều không gian khác.
Các mắc xích kết nối với nhau qua các giao lộ, chúng có thể là dạng spiral hoặc wheel tùy vào định hình của trạng thái năng lượng. Cale không phải pháp sư, nhưng mê cung tạo ra từ tạo tác thì anh gặp qua một số, nhưng không phải tất cả. Hầu hết các mê cung không được trọng dụng trong chiến tranh, đó là lý do khiến Cale không có nhiều hiểu biết về chúng.
Cale nín họng, không dám coi thường cái nhà thờ bé xíu mà lắm đường lắm lối này nữa.
Tay cầm kiếm vung lên, lưỡi kiếm mang theo màu hoàng hôn đỏ rực lấp lánh với ánh sáng trắng đánh vào không gian.
Có nỗ lực.
Nhưng không đáng kể.
Cale vò đầu nhìn cái nơi quỷ quái này, quyết định phải hủy diệt cái nhà thờ này nếu muốn bình yên!
Hậm hực mò mẫm khắp nơi, vừa mở cửa phòng tắm ra thì thấy một thiếu nữ đang tắm.
...
...
...
"BIẾN THÁI!!!!!!"
Âm thanh đi từ quãng tám tới xuyên qua tám tầng mây, anh cũng nghe thấy tiếng bước chân đang tiến lại.
'Quỷ dị vãi!'
Đóng sầm cửa lại không thèm nhìn lần hai, Cale nhận thấy bản thân chỉ còn 10 phút mà lại kẹt ở hành lang.
Trong cơn cuống quít, cổ áo của anh bị ai đó xách lên ném vô trong một 'bức tường'.
"Mẹ kiếp! LÀ THẰNG CH-"
Ưm ưm!!!
"Suỵt."
Cale định gào lên hỏi cô là con choá bằng tất cả nội lực mà dám gọi anh là xamlul thì nhận thấy phù hiệu lá phong đỏ. Mà toàn bộ thành Henituse chỉ có Vision là có phù hiệu lá phong đỏ, đúng hơn là gần như cả Roan.
Hydra? Hội phó của Vision đang làm gì ở đây? Cô ta được tên khốn kia phái tới đây để làm gì? Cô ta có biết đường ra không?
Trong khi Cale đang đần người, Annie xách cổ tên nhóc lên một cách nhẹ nhàng. Đôi mắt Hydra màu be, trông qua thì không hề có đồng tử. Cô ấy đang mặc trang phục sơ, với biểu tượng mặt trời ở góc áo.
"Xin chào thiếu gia, có vẻ tôi không gần giới thiệu lại đâu. Cậu đang làm gì ở đây vậy ạ?"
Bằng chất giọng hệt như người chết, Hydra nhìn chằm chằm Cale một lúc rồi mới buông tay thả cậu xuống.
"Thiếu gia không nên ở gần đây ạ, nơi này nguy hiểm lắm."
'Còn cô thì sao? Rõ là nguy hiểm nhưng vẫn dấn thân vào?'
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF Fanfic] • Da Capo
FanfictionFanfiction TCF x TBOH x OCs [Name]: Thousand Skyfall Upon Fates. [Tags]: Alternive Dimension [Characters • Main]: Cale Henituse, Kim Rok Soo, Mavis Yih, Talene Phoenix. [SUMMARY]: Bốn con người, bốn cuộc đời, số phận đan xen. =======================...