Part 35

17 1 2
                                    


400. Hầm táo ký: Đường Táo + Trọng Vũ

Truyện tiên hiệp, cổ đại, sủng ngọt. Truyện thật sự rất ngọt, ngọt từ chất liệu luôn. Nữ chính là táo tinh, vừa mềm mại vừa ngoan ngoãn, dịu dàng hiểu chuyện, có hơi ngây ngốc nhưng biết điều, cũng chiều nam chính. Nam chính mới đầu hơi kèo trên, nhưng về sau cũng sủng không kịp nhặt đường, ông ý chiều nữ chính lắm, cưng từ lúc bắt đầu rồi. Truyện dù lấy bối cảnh lớn nhưng tình tiết chỉ tập trung đến hai nhân vật chính, cụ thể là tình cảm của nhân vật chính, không có tình tiết mở dây dưa từ người này kẻ kia hay thù địch tiên ma, đọc siêu ngọt ngào an tâm, tính cách nhân vật cũng không bị over cái gì cả, duyệt.

(Truyện hệ liệt với Ngư hương tứ dật thì phải, tính cách nhân vật chính cũng tựa tựa như nhau nhưng cuốn này ngọt hơn, cũng không dây dưa đến truyện hệ liệt gì)

401. Thời gian như ngừng lại: Mạnh Dao + Phí Minh Nghị

Truyện yêu thầm, khá ngắn, phân đoạn yêu thầm cũng không dài. Nữ chính thật sự là bị ngược nhiều, con người thuở niên thiếu toả sáng tích cực bao nhiêu thì sau biến cố bị vặn gãy bấy nhiêu, cũng may là vẫn giữ được tâm sơ của mình, có điều thì giai đoạn đầu bà ý theo đuổi nam chính mình cũng thấy hơi phản cảm. Nam chính mới đầu còn không cả nhận ra nữ chính cơ, mới nửa đầu đọc cũng thấy nam chính không xứng với tình cảm của nữ chính, nhưng xét khách quan thì ông ý chả có trách nhiệm gì cả, hơn nữa bản thân còn đang đơn độc khó chịu, đau lòng chuyện gia đình thì yêu đương khỉ gì. Có điều giai đoạn đầu tán nữ chính thì hơi tệ nha, cảm giác cứ lập lờ không rõ ràng, cứ biến tăm mất tích, không có cảm giác an toàn. Về sau thì kết vẹn toàn, mọi cảm xúc về quá khứ đều được giải tỏa, nhưng đi kết có hơi nhanh, cảm giác chưa đẩy lắm.

402. Vân nê: Vân Nê + Lý Thanh Đàm

Truyện nửa thanh xuân nhưng cũng không thanh xuân lắm. Mở truyện tình tiết khá cuốn hút, có sự ngọt ngào mà chua chát nhẹ. Nữ chính truyện rất phấn đấu, thực tế nhưng cũng biết yêu thương bản thân, không bị tự ti, lúc quyết định yêu nam chính mình cũng hơi bất ngờ. Nam chính thì mang hình ảnh cậu trai hơn là đàn ông, ngay cả sự chống đối với gia đình khi trưởng thành vẫn có nét bồng bột, thành thật mà nói thì trên thực tế người ta gọi là chỉ biết có tình yêu. Hai bên ở bên nhau chưa bao lâu nhưng mà để hi sinh cho tình cảm này thì hơi nhiều, truyện ngắn nên về giữa ra tình tiết bắt đầu đẩy nhanh và hơi tóm tắt, chưa khai thác được sâu tâm lý nhân vật, bị mất nét cuốn hút so với đầu truyện. Đánh giá chung cuốn này hơi mờ nhạt so với các truyện khác của tác giả.

403. Đừng chơi cùng yêu quái: Triệu Hề Hề + Hổ con (Kim Trạch Tường)

Truyện hiện đại, huyền nhuyễn, chữa lành, ngọt sủng. Truyện không dài, gần như cả truyện chỉ là giao lưu, thế giới của những đứa trẻ mẫu giáo, tình tiết khá mới lạ. Nữ chính cưng lắm, là một đứa bé hoạt bát, ngây thơ, tốt bụng nhưng cũng hiểu chuyện và có lý giải riêng. Nam chính cũng cưng, do hoàn cảnh sống nên có hơi tối tăm nhưng vẫn có nét trẻ con, ham ước gia đình. Cả truyện theo mạch chữa lành, đọc cũng trong sáng, tình bạn của hai người rất đẹp, các nhân vật cũng không bị tô đen bên nào cả. Đánh giá truyện thích hợp healing, thiên hướng tình bạn, gia đình hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Review list truyện đã đọc của CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ