Part 19

197 1 0
                                    


221. Ta ở Taobao tính nhân duyên: Hàn Hành Ngạn +Thẩm Sơ Sơ

Nghe tên truyện, đọc preview thì tưởng đâu truyện hài huyền nhuyễn nhưng hóa ra là cuốn tổng tài showbiz đường mật. Thật tình mà nói cuốn này xây dựng tình tiết không được chân thực và phù hợp cho lắm, chính là tình cảm đi nhanh và giới nghệ thuật hay hôn nhân không thực tế. Tuy nhiên thì yếu tổ ngọt ngào ngược cẩu thì đầy đủ. Nữ chính cũng từ bàn tay vàng nhưng không quá lố, nam chính thì trầm ổn, tinh tế, chân thành.

222. Shiper lục giới: A Phiên + Phong Minh

Truyện huyền nhuyễn, lục giới, ngọt sủng. Rõ ràng là một đại ma vương và một tiểu tiên nữ nhưng tình tiết truyện không hề tranh đua rào cản, chỉ là tình cảm trong sáng của hai con người ngốc nghếch, cũng gần như là oan gia ngõ hẹp. Truyện viết theo lối nhẹ nhàng, các ý truyện từ từ bộc lộ tính cách nhân vật, có điều thì phần xác định tình cảm của nhân vật có chút nhảy cóc, chính là không có tình tiết đẩy mà đến bất ngờ làm truyện có chút hụt. Nhìn chung thì cũng là câu chuyện dễ thương, ngọt ngào thanh đạm.

223. Phù lam: Doãn Tiểu Đao + Lam Diện

Truyện cốt lạ,ngay cả tính cách nhân vật cũng đặc biệt. Nam chính thì bị nghiện, cuộc sống đơn độc, buông thả, bất cần nhưng cũng may mắn mà gặp " đồ đần" của mình – Đao thị vệ, người con gái khờ khạo, cứng nhắc, mặt than nhưng có bản lĩnh, dịu dàng, lương thiện và cô chấp, mạnh mẽ kéo anh ra khỏi vũng lầy sinh tử. Mặc dù tác giả không miêu tả quá nhiều về quá trình bị ngược của hai bên nhưng vẫn làm cho ta hiểu được sự đau đớn, đồng thời cũng làm nhẹ đi tình tiết bi thương. Thật sự mà nói thì truyện ngược khá nhiều những cái ngược này không nặng nề vì nam chính kiên định, thức tỉnh mà nữ chính cũng cứng rắn hết lòng. Phân đoạn tình cảm của hai người mộc mạc mà cảm động, đôi lúc cũng ngọt ngào hài hước.

234. Túy khách cư: Giang Đinh + Khách Lộ

Thật sự là một câu chuyện trâu bò sau lớp vỏ mỏng vô hại. Mới đầu truyện diễn biến rất nhẹ nhàng, có điểm thần bí nhưng vẫn yên bình vui vẻ. Về sau thì các nhân vật lộ ra thân phận, ngay cả những người tưởng chừng như người qua đường cũng mang danh phận. Tuy nhiên thì mọi chuyện lại chuyển hóa một cách vô cùng nhẹ nhàng đơn giản, tựa như lớp vỏ ban đầu mà bối cảnh mở ra. Nữ chính trong truyện có vẻ được thiên vị hơn, tính cách vô hại, ngốc nghếch nhưng thật lòng mình không thích lỗi suy nghĩ của nàng, nhất là trong truyện tình cảm cho lắm, cứ đem lại cảm giác vô định không vững chắc. Còn nam chính thì rất được, rất soái, ngay từ đầu đã gây ấn tượng tốt, mờ nhạt, trầm ổn, dịu dàng tinh tế, cũng rất chân thành, kiên định. Truyện tình tiết không dữ dội những có phần chuyển biến hơi nhanh về cuối.

235. Ngư hương tứ dật: A Liên + Dung Lâm

Truyện huyền nhuyễn, tu tiên, sủng ngọt. Tính cách hai nhân vật chính đều đáng yêu lắm. Nữ chính là một bộ dạng ngây ngô, đơn thuần, là một con cá không có trí hướng, chỉ muốn lên bàn ăn của thượng thần. Nam chính cũng ngây ngốc, tâm tình tự mãn, hay tự cho mình là đúng, kiểu thích quá nhưng không bỏ được mặt mũi của mình, cũng may cá nhà ngoan hiền chiều chuộng. Tình cảm hai người cứ hòa hợp, nhẹ nhàng mà tiến đến, có chút ngược nhưng nhìn chung mạch truyện vẫn ngọt ngào.

Review list truyện đã đọc của CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ