Chân Hoàn Truyện ( 31 )
-
"Nương nương?"
A Cảnh lại đây khi, Nguyễn khương đã cùng duẫn lễ từ núi giả khe hở ra tới, trên mặt nàng còn phiếm tàn lưu đà hồng, tựa hồ cũng là xấu hổ buồn bực, quay mặt đi không có lại xem duẫn lễ.
Giơ tay tiếp nhận A Cảnh đưa qua áo choàng, ống tay áo chảy xuống, lộ ra trắng nõn cổ tay trắng nõn, gần là một đoạn thôi, dừng ở duẫn lễ trong mắt, đáy mắt tối nghĩa so vừa mới còn muốn ủ dột chút.
Đầu ngón tay rất nhỏ đụng vào, quang ảnh xẹt qua hắn mặt mày, hơi hơi thượng kiều khóe môi, tựa hồ đều đè nặng vài phần không dễ phát hiện ý cười......
*
"Nương nương......"
Ám ách tiếng nói lây dính vô pháp ngôn ngữ tình nghĩa, lòng bàn tay khẽ nhúc nhích, nhẹ nhàng đảo qua, ở kiều kiều khiếp khiếp nhân nhi đuôi mắt chảy ra nước mắt sau, môi mỏng kề sát.
.............................., Nguyễn khương nhìn trước mắt giống bị sương mù che lấp nhân nhi, bàn tay trắng xô đẩy nhúc nhích ôn thật sơ.
Liễm diễm con ngươi phiếm oánh oánh thủy quang, cực kỳ giống ngày ấy hắn cho nàng đồ dược khi đẹp bộ dáng.
Hầu kết trên dưới lăn lộn, lòng bàn tay kén đụng vào, mà gần là một chút đụng vào, tựa hồ liền đem trong không khí bầu không khí đều thay đổi rất nhiều.
"Nương nương thích đồ dược sao?"
.......................................... Ôn thật sơ ẩn ở minh ám ánh đèn hạ, hắn trên mặt biểu tình xem không rõ, trước mắt sương mù che đậy hắn thân ảnh,................................................
"Đồ dược thời điểm, nương nương cũng là như vậy mỹ sao?"
Hắn khàn khàn thanh âm, thuần hậu tiếng nói cũng thành nhất định chất xúc tác, thẳng giáo Nguyễn khương tâm thần đều đi theo quơ quơ.
Ngón chân cuộn lại, hấp dẫn ôn thật sơ chú ý.
Hắn rũ xuống đôi mắt, ánh mắt nhìn chằm chằm nàng..........................................
......
............................................................................................................
Tựa hồ bởi vì có chút xấu hổ buồn bực, Nguyễn khương nhấp khẩn khóe miệng,........................................................................
Chỉ là còn dừng ở chỗ khác tay, lại là lại ngăn trở nàng động tác.
Xưa nay ôn nhuận như ngọc khuôn mặt tuấn tú thượng, giờ phút này lây dính thế tục hồng trần, hắn tầm mắt bị vô tận sương mù sở che đậy, tới rồi cuối cùng, giống như lại cái gì đều thấy không rõ giống nhau......
Ở vô tận dưới ánh trăng, mỹ nhân như ngọc, sở hữu hết thảy, đều phảng phất nước chảy thành sông giống nhau, hắn ở chỗ này, đem chính mình trăng tròn, ủng vào chính mình trong lòng ngực............
"Ôn thái y...... Ôn thái y?"
Tiểu thái giám bén nhọn thanh âm đem ôn thật sơ từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh, hắn quơ quơ thân mình, trong mắt vẫn còn có một tia mờ mịt.