Khánh dư niên ( 11 )
-
Bên ngoài chợt tiết gió đêm có từ từ thổi vào phòng trong, thổi tan kia vẫn luôn tràn ngập ở trong không khí nhàn nhạt hoa thạch nam hơi thở sau, phạm nhàn có giương mắt nhìn đến cái kia không biết khi nào đứng ở hắn trong phòng năm trúc.
"...... Năm trúc thúc, ngươi chừng nào thì tiến vào?"
Tuy rằng sớm đã thành thói quen năm trúc xuất quỷ nhập thần bộ dáng, nhưng là lập tức cố kỵ chính mình đệm chăn tình huống cùng vừa mới cái kia che kín kiều diễm mộng, phạm nhàn vẫn là cảm giác có chút không được tự nhiên.
Sợ hắn năm trúc thúc sẽ nghe được một ít kỳ quái thanh âm.
Cũng sợ hắn sẽ biết hắn đệm chăn kia phiến thấm ướt.
"Nương nương là ai?"
Năm trúc đứng ở nơi đó, một thân màu đen kính y phác họa ra hắn gầy nhưng rắn chắc thân hình, phong thần tuấn lãng trên mặt tuy rằng thời khắc mang kia bịt mắt lụa bố, nhưng giờ phút này từ hắn giọng nói hỏi ra tới nói, vẫn là làm phạm nhàn cảm thấy giống như chính mình hiện tại bộ dáng làm hắn xem đến dị thường rõ ràng.
"Ta vừa mới đến nơi đây, nghe được ngươi vẫn luôn ở niệm cái này ' nương nương '."
Tựa hồ là cảm giác được phạm nhàn hô hấp ở nghe được hắn lời nói sau nháy mắt trở nên nông cạn chút, năm trúc cuối cùng lại thêm một câu giải thích.
Hắn cũng không để ý phạm nhàn trong miệng cái này nương nương có thể hay không là Khánh đế nữ nhân, chỉ là đơn thuần kỳ quái, hắn như thế nào ở trong mộng vẫn luôn ở nỉ non "Nương nương"?
"Ngươi có phải hay không nghe lầm, ta khi nào có nói qua cái này?"
Phạm nhàn ở nghe được năm trúc giải thích nói sau, ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, thân mình liền không khỏi ngồi thẳng.
"Không có khả năng."
Năm trúc cực kỳ khẳng định hướng tới hắn phương hướng nhìn nhìn, tuy rằng kia lụa bố còn triền ở trước mắt hắn, nhưng là phạm nhàn không biết làm sao, thế nhưng trong lòng còn có điểm chột dạ.
Xác thật, lấy năm trúc thực lực cùng tính tình, khẳng định cũng là vì thật sự nghe được, mới có thể như vậy hỏi, phạm nhàn do dự một chút, rốt cuộc là nhìn năm trúc kia vẫn luôn mặt vô biểu tình bộ dáng, tiết điểm khí.
"Ngươi nói có, vậy có đi."
"Bất chấp tất cả" phạm nhàn rũ mi mắt, liền nhìn đến năm trúc kia màu đen vạt áo không biết khi nào xuất hiện hắn trước mắt.
"Ngươi, ngươi chừng nào thì lại đến này?"
Vừa mới không phải còn ở bên kia sao? Như thế nào nhanh như vậy liền tới đây?
Phạm nhàn khiếp sợ.
Hắn ngón tay chỉ vừa mới năm trúc trạm địa phương, liền thấy hắn vẫn duy trì kia trương mặt lạnh hơi hơi thấp cúi đầu.
"Ngươi thích cái kia nương nương."
Không hỏi, chỉ là khẳng định.
Phạm nhàn nghe năm trúc khẳng định, trong đầu lại nghĩ tới trong mộng Nguyễn khương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Phải bị chơi hỏng rồi
Lãng mạnhttps://www.ihuaben.com/book/9533836.html