Vân chi vũ 61-70

80 3 0
                                    

Vân chi vũ ( 61 ) ( hội viên thêm càng )

-

Nếu nói trước kia kim phồn còn thực xem không quá thói quen cung xa trưng, hiện tại hắn nghe được hắn đem hắn cùng cung tím thương nói ở một khối, trong lòng liền hiện lên nói không rõ vui mừng.

"Kim phồn, ngươi làm gì? Cung xa trưng bò ta nóc nhà sự ta còn không có tìm hắn tính sổ đâu!"

Bị kim phồn túm sau cổ áo, cung tím thương nhăn nheo một khuôn mặt khóe miệng liền gục xuống lên, nàng thật sự hận không thể đem cung xa trưng kéo đến chính mình trước mặt liền "Ép hỏi" hắn vừa mới nói "Liêu lấy an ủi" là về sự tình gì.

Có chính mình không biết cửa cung bát quái, liền cùng có châm trong lòng ngứa ngáy giống nhau làm nàng buổi tối phỏng chừng đều ngủ không được......

*

Lôi kéo nàng cổ áo, kim phồn vẫn là vẻ mặt ngay ngắn bộ dáng, hắn thô ráp lòng bàn tay có lơ đãng cọ qua cung tím thương sau cổ chỗ da thịt, non mềm xúc cảm như là một đạo điện lưu tê dại chảy xuôi quá hắn đầu quả tim sau, liền chọc đến kim phồn theo bản năng lại nới lỏng trên tay lực đạo không đi chạm vào nàng.

"Đại tiểu thư, ngươi không phải nói... Có việc muốn tìm ta hỗ trợ sao?"

Đông cứng ngữ khí, hắn ngạnh cổ khô khốc tiếng nói đi hỏi cung tím thương, vốn dĩ sẽ đến thương cung là chính hắn ý nguyện, kim phồn này đó thời gian cũng chưa thấy thế nào đến quá nàng, hôm nay vừa lúc không có việc gì, hắn đi tới đi tới liền không biết khi nào từ vũ cung một đường đi tới thương cung.

"Ta không có chuyện muốn tìm ngươi hỗ trợ, vừa mới như vậy nói chính là không nghĩ cung xa trưng tên kia hiểu lầm ngươi cùng ta quan hệ thôi......"

Cung tím thương mặt sau tiếp tục lời nói kim phồn có chút không nghe rõ, hắn mãn đầu óc đều hình như là bị nàng nói "Không nghĩ cung xa trưng hiểu lầm các nàng quan hệ" nói cấp đổ đầy, ngực trướng khí nửa vời, tạp ở nơi đó làm hắn sắc mặt đều trắng bệch lên.

"Kim phồn, ngươi làm sao vậy?"

Chú ý tới hắn sắc mặt biến hóa, cung tím thương quan tâm nói mới vừa vừa ra khỏi miệng, thủ đoạn đã bị trước mắt người dùng sức mà trảo nắm lấy.

Tế bạch oánh nhuận làn da bị trảo đến ấn ra vệt đỏ, cung tím thương ăn đau nhíu nhíu mày, còn không có biểu hiện ra nhiều ít mâu thuẫn, kim phồn lại như là bị lửa nóng giống nhau lập tức ném ra tay nàng.

"......"

"Đại tiểu thư, ta, ta không phải cố ý......"

Lắp bắp nói giải thích nói, kim phồn mu bàn tay đến phía sau cả khuôn mặt giống như là bị bôi thượng phấn mặt dường như hồng một khối hắc một khối, tương so với hắn tu quẫn, cung tím thương bị hắn đột nhiên ném nàng động tác "Bức lui" hai bước lại là miễn cưỡng đứng lại thân mình.

Nàng thật sự là không biết hôm nay kim phồn là đã phát cái gì thần kinh mới có thể làm ra này đó cùng trước kia hoàn toàn không giống nhau phản ứng.

***

Bị cung thượng giác từ bể tắm ôm ra tới thời điểm, A Nguyễn ngọn tóc còn nhỏ nước, một giọt tiếp một giọt tạp rơi xuống hắn ống tay áo thượng, vựng ướt hắn kia một khối vải dệt sau, còn liên quan hắn nơi đó cũng lại ướt lại nhiệt.

Tổng phim ảnh: Phải bị chơi hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ