Hoa nhung 21-33 (Hết)

40 2 0
                                    

Hoa nhung ( 21 )

-

Nàng có thể cảm giác được, chính mình mất đi một ít ký ức, nhưng...... Vì cái gì nàng lần đầu tiên hóa hình khi, đại tôn lại không có cùng nàng nói lên quá nàng đã từng sự tình?

Đầu ngón tay lướt qua viêm càng ngực, ở vô ý thức nắm thù du sau, Nguyễn khương nghe được hắn khàn khàn than thở thanh.

Hắn khuỷu tay đem nàng hoàn càng khẩn, cằm đè ở nàng phát đỉnh, mi mắt buông xuống, lại bắt được nàng không ngừng tác loạn tay.

Nàng hơi hơi giương mắt, ánh mắt có thể đạt được, là hắn căng chặt hàm dưới cùng lăn lộn hầu kết.

Không biết vì cái gì, nhìn đến viêm càng như vậy, nàng trong đầu hiện lên hình ảnh, tựa hồ so với phía trước rõ ràng chút.

Ở một mảnh biển lửa, nàng có xa xa cùng một người tương vọng, mà cuối cùng, là Nguyễn khương đem một thanh kiếm đâm vào hắn ngực.

"Khương khương...... Là ta thực xin lỗi ngươi......"

Hắn tùy ý nàng động tác, khóe môi chảy ra huyết, dính trù bám vào bên môi, tưởng giơ tay lại đi chạm vào nàng, nhưng trong thân thể máu chảy ngược cảm giác, lại áp bách hắn không đứng được thân mình.

Nguyễn khương nhìn kia hình ảnh, duy nhất làm nàng cảm thấy chói mắt, là kia cùng ánh lửa chiếu rọi huyết sắc.

Nàng có nhìn đến, cái kia bị nàng đâm trúng người, dài quá một trương cùng viêm càng giống nhau mặt.

Còn có ở nàng cầm không được chuôi kiếm thời điểm, là đại tôn từ sau lưng ôm lấy nàng.

Hắn tay phúc ở nàng trước mắt, làm nàng cái loại này đôi mắt chua xót cảm, so với phía trước hảo rất nhiều.

Nguyễn khương dựa vào trong lòng ngực hắn, trong lòng bàn tay bảo tồn, là vừa rồi "Viêm càng" trên người huyết......

Cau mày, nàng không biết vừa mới hiện lên lên hình ảnh là nàng khi nào ký ức, nhưng thực hiển nhiên, đại tôn lúc ấy, còn chỉ là một cái bình thường phàm nhân.

Nguyễn khương vẫn luôn biết đại tôn là cái nửa đường xuất đạo ma, bất quá không nghĩ tới, nàng giống như đã từng liền cùng hắn nhận thức.

Đó là nàng kiếp trước sao?

Mị yêu thế nhưng cũng có thể có kiếp trước?

Mày giật giật, Nguyễn khương càng vì cảm thấy hứng thú, vẫn là chính mình thế nhưng có kiếp trước nói đến sự.

Nàng phía trước cũng có gặp được quá đồng dạng là mị yêu người, từ các nàng trong miệng, nàng biết mị yêu nhất tộc hẳn là có thể vĩnh sinh vĩnh thế tồn tại.

Căn bản không có kiếp trước đời sau nói đến.

Chẳng lẽ, nàng lúc trước hóa hình kỳ thật là giả?

Nguyễn khương cảm giác được giống như có một tầng sương mù bị nàng chậm rãi đẩy ra, mày bắt đầu giãn ra, gối viêm càng cánh tay, nàng hơi thở chi gian, tràn ngập như cũ là trên người hắn lạnh lẽo thanh hương.

Tổng phim ảnh: Phải bị chơi hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ