Liên Hoa Lâu 51-60 + 1PN (Hết)

82 5 0
                                    

Liên Hoa Lâu ( 51 )

-

"Ngươi nói người kia, là ngươi thích người sao?"

Nghe được Nguyễn khương nói hắn giống một người, Lý tương di ánh mắt đều lập loè hai hạ.

Hắn ban đầu khẽ nhếch khóe môi rơi xuống, chỉ lẳng lặng nhìn nàng, như là đang chờ đợi nàng trả lời.

"Là người ta thích, bất quá ta không biết hắn có thích hay không ta......"

Không có một tia chần chờ trả lời Lý tương di nói, nói đến mặt sau không biết người nọ có thích hay không nàng thời điểm, Nguyễn khương có nhìn đến Lý tương di đáy mắt đều chậm rãi bố thượng xoa nát quang ảnh.

Giống như hắn... Chính là nàng nói thích người giống nhau.

"Các ngươi đừng trò chuyện, phía trước có cái khách điếm, chúng ta đêm nay liền ở nơi đó nghỉ ngơi chỉnh đốn một chút đi, sáng mai lại xuất phát."

Cách màn xe, phương nhiều bệnh cơ hồ là uể oải đánh gãy các nàng còn muốn tiếp tục giằng co cảnh tượng.

Hắn thật vất vả đều từ trong xe ngựa ra tới, kết quả ngồi ở bên ngoài thổi gió lạnh thời điểm còn có thể nghe được bên trong nói chuyện với nhau lời nói.

Đứt quãng, phương nhiều bệnh bắt giữ đến từ ngữ, cũng chính là cái gì "Thích" a này đó, lại liên tưởng đến Nguyễn khương kia rõ ràng là có thể nhìn ra tới bụng nhỏ, hắn tự cho là chính mình giống như tìm được rồi chân tướng.

Hẳn là "Sư tỷ" phía trước liền cùng Lý hoa sen lưỡng tình tương duyệt, đã có tình yêu "Trái cây", kết quả tiếu tím câm gia hỏa kia từ giữa làm khó dễ, cường đoạt "Sư tỷ" muốn cùng nàng thành hôn, Lý hoa sen vì ái cùng "Hài tử", rốt cuộc dũng cảm một hồi, mưu đồ bí mật liền sấn này đại hỉ chi nhật đem "Sư tỷ" một lần nữa trộm trở về......

Phương nhiều bệnh càng nghĩ càng cảm thấy chính mình nghĩ đến cái này chính là sự tình chân tướng, hắn tiến đến tiểu tứ trước mặt, liền trực tiếp khoan khoái một lần.

"......"

Tiểu tứ miễn miễn cưỡng cưỡng bị bắt một bên giá xe ngựa, một bên nghe xong lời hắn nói, mí mắt đều lười đến lại nâng một chút lại kéo kéo khóe môi độ cung.

"Thiếu gia, ngài sức tưởng tượng, là thật sự phong phú......"

Phong phú đến làm hắn đều cảm thấy, hắn cần thiết lần này hồi phủ, liền thỉnh y sư lại đây cấp phương nhiều bệnh nhìn xem đầu óc.

Ngày thường thân thể không hảo còn chưa tính, này nếu đầu óc còn lại không tốt lời nói, tiểu tứ đều sợ về sau phương nhiều bệnh sẽ tìm không thấy tức phụ.

"Ai nói bổn thiếu gia này đó đều là tưởng tượng, ta này nhưng đều là có căn cứ hảo đi, ngươi vừa mới không nghe được bên trong lời nói sao? Lý hoa sen không phải còn hướng ' sư tỷ ' nói thích sao? Bọn họ chi gian, nhất định là có miêu nị!"

Phương nhiều bệnh chém đinh chặt sắt đối với tiểu tứ rơi xuống kết luận, người sau nghe được hắn kia phiên ngụy biện, thiếu chút nữa banh không được trên mặt biểu tình.

Tổng phim ảnh: Phải bị chơi hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ