Tập yêu

227 30 5
                                    

Y- Lisa
Em - Chaeyoung

Được sự nhờ vả từ Jisoo, Lisa rất nhanh đã có thể điều tra ra lí do Jennie bị đình chỉ, y nhíu mày nhìn nội dung trên tệp hồ sơ, không nhanh không chậm hẹn Jisoo ra gặp mặt.

Jisoo nhìn tờ báo cáo, ánh mắt có chút dao động nhưng rất nhanh đã bình thường trở lại
- Cậu nói xem thời gian cô ấy bị hại với thời gian tớ bị gài, sao lại giống nhau như vậy, có khi nào là một người không?

- Không phải, lúc đó cậu vì bồi thường đã chấp nhận kết hôn cùng người kia, giấy kết hôn tớ còn giữ 1 bản, trong giấy còn ghi rõ là Hồng Há Cảo, người kết hôn với cậu là một người Trung Quốc chứ không phải Hàn Quốc như Kim Jennie.

- Cũng đúng giá như..................hazzzz

(là em ấy thì tốt rồi)
Jisoo thầm nghĩ trong lòng

____________

- Jisoo, chị đi đâu về vậy?

- Chị ra ngoài dạo chút thôi, vợ nấu cơm sao?

- Em mới chuẩn bị, cơ mà nãy tính làm món canh rong biển

- Vậy thì làm

- Em lỡ làm hỏng mất rồi

Jisoo nhìn vợ, nàng ấy gương khuôn mặt hối lỗi ra với cô như đã làm sai chuyện tày trời vậy. Jisoo tiến tới xoa má nàng an ủi

- Không sao, vậy chúng ta cùng làm món khác.

- Chị không trách em?

- Chuyện nhỏ mà, chúng ta đâu phải không còn cái ăn chứ?

- Ò, nếu thật sự không còn cái ăn chị có trách em không?

- Không, vì chị bận kiếm cái ăn cho vợ rồi.
Nói rồi lại nhéo má Jennie, trông thật khả ái

- Jisoo, chị tốt thật

- Chị chỉ tốt vì đó là em

Jennie giang tay ôm lấy Jisoo, vùi mặt vào lòng cô ấy, miệng mấp máy muốn nói gì đó nhưng lại thôi. Jisoo tuy bất ngờ về hành vi lạ của vợ nhưng cũng không nói gì, dang tay ôm lấy vợ vào lòng, nhẹ hôn lên trán, mãi sau khi tâm trạng đã bình ổn được một chút Jennie mới nới lỏng cái ôm

- Jisoo, nếu như sau này chị yêu một người nào đó, xin đừng nói với em, tuy rằng giữa chúng ta chỉ là hợp đồng nhưng kết hôn lại là thật thế nên hãy nhẹ nhàng với em một chút, hãy để giấy ly hôn lại và rời đi trong im lặng, lúc đó em sẽ hiểu và tự kí

- Tại sao?

Jisoo muốn hỏi tại sao phải làm vậy? Tại sao không được nói khi cô muốn nói cô yêu em, tại sao phải rời đi trong khi cô không lỡ, tại sao phải im lặng trong khi lời nói của thể giải quyết vấn đề của cả hai?

- Tại vì em......em lỡ coi chị là một gia đình rồi.....

- Đồ ngốc, chị yêu em, nếu không nói ra thì mỗi ngày chị nhìn thấy em đều rất ấm ức đó.

- Dạ?
Jennie còn tưởng bản thân nghe nhầm

- Người chị yêu là em, từ lúc chị kết hôn với em, chị chưa từng động lòng với 1 ai khác, chị cũng không muốn chúng ta ly hôn, em có hiểu không?

- Chị sao lại yêu em, chị......chị không thấy em phiền sao?

- Không phiền

- Không thấy em xấu tính?

- Chị cũng đâu có tốt đẹp gì

- Không thấy......~~

Jennie bị Jisoo chặn lại bằng một nụ hôn nhẹ

- Không thấy gì cả, mà có thấy thì chị cũng bỏ qua hết cho em.

Thấy không khí có phần im ắng, Jisoo đành lên tiếng phá vỡ

- Ờ ừm, nãy em bảo coi chị là gia đình vậy thì em cũng yêu chị có phải không?

- Em không biết Jisoo, chỉ là hiện tại em không muốn rời xa chị, em cũng không muốn chị yêu ai khác, em thấy rất vui khi nhìn thấy chị xuất hiện, em thấy rất an toàn khi chị ôm em, em không biết có phải là yêu hay không, em vốn chưa từng biết cảm giác yêu một người thế nào, trước giờ không có ai đối xử đặc biệt với em như chị, em càng không xác định được đó có phải tình yêu hay không? Em sợ đó là sự cảm kích nhất thời, là sự ích kỷ khi được nhận sự quan tâm nên em không dám nói lời yêu, em sợ bản thân lừa gạt chị, sợ chị bị tổn thương.

Jisoo nghe Jennie nói trong lòng không cảm thấy buồn, ngược lại cô cảm thấy rất vui, trước giờ người con gái cô yêu vốn không cần phải nói yêu cô, cô chỉ cần người đó chấp nhận cho cô yêu người đó là được. Bây giờ nghe Jennie nói vậy, Jisoo có chút suy nghĩ, nếu như nghe hiểu trọn vẹn được câu nói của nàng thì không phải trước đây là cô đã yêu sai hay sao? Toàn tâm toàn ý với người ta nhưng người ta có toàn ý với cô hay không? So với những gì Jennie nói ra, thật sự vẫn tốt hơn là nói câu em yêu chị giả tạo.

- Không sao, chị sẽ đợi cho tới khi em cảm nhận được

- Jisoo, em suy nghĩ rồi, nếu như để chị chờ đợi một mình vậy thật không công bằng, vậy nên bây giờ chúng ta tập yêu nhau đi

- Được, bà xã, chúng ta tập yêu nhau

{Jensoo} Vợ Tôi Là Một Kẻ Keo Kiệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ