Bia rượu hỏng người

197 30 2
                                    

ZOOOOOOOOOOOOOÔ

- Haha trời ơi Kim Jisoo cậu là con gà

- Cậu mới là con vịt đó khốn khổ Lalisa.......

Kim Jennie chống tay lên cằm chán nản nhìn 2 con người đang say xỉn ngồi dưới sàn kia, họ uống 4 tiếng đồng hồ, giờ họ nhìn người hoá gà vịt hết rồi. Nàng bất lực đổi tay xoa xoa thái dương hối hận vì cho Kim Jisoo và Lalisa uống bia với nhau.

Trông kìa hazzzzz lúc thì vui vẻ lúc thì buồn khổ, lúc thì giả bộ mếu máo lúc lại cười ha hả, ngoài ra chưa kể họ làm mấy hành động mất não với nhau nữa, đấy đấy lại túm nhầm tóc nhau rồi đấy.....ê ê lại còn định tụt quần nhau nữa hả.......????

- Nè nè, 2 người mau bỏ quần nhau ra đi, mất hết cả hình tượng

- Ơ vợ
Lisa túm lấy tay Jennie

Bốp

- Ui da, con gà kia, dám đánh vịt con hả, quạc quạc quạc quạc

- Vợ tớ nhé Lalisa, ò ó o oooooo

Kim Jennie nhìn một màn động vật hình người đấu đá, sợ hãi không dám lại gần nữa, một mạch chạy lên sofa ngồi, thà là đau đầu nhức óc còn hơn bị họ túm lại kêu quạc quạc cục ta cục tác.

Riết rồi cái chung cư y như trại gia cầm, nàng mệt mỏi hết nằm lại ngồi trên sofa nhìn họ uống hết chai này đến chai khác, vào nhà vệ sinh nôn hết lần này đến lần khác cho tới khi thấy Jisoo mặt mũi xanh đét nàng mới đứng dậy một lần nữa

- Thôi đủ rồi, 2 người uống vậy là nhiều lắm rồi đó, đi ngủ đi

Lalisa như chẳng nghe được Kim Jennie nói gì, y say đến mất nhận thức
- Thêm xíu nữa đi tiểu nhị...quạc

Jennie biết giờ lời nói của nàng chỉ như nước đổ lá khoai thôi nên có nói cũng vô tác dụng. Nàng dùng sức, một tay túm lấy cổ áo Lisa nhấc bổng rồi lôi sềnh sệch y về phòng dành cho khách, xong xuôi cũng mất tầm 6 phút. Nàng thở hắt quay ra, xoay xoay cổ tay trái để khởi động chuẩn bị lôi thêm vợ nàng về phòng nữa nhưng vừa bước ra tới nơi nàng ngạc nhiên khi thấy một thân ảnh đi đứng xiêu vẹo nhưng tay nhặt hết vỏ chai này đến vỏ chai khác cất gọn vô một góc.

Nàng bước tới khẽ gọi
- Kim Jisoo

- Hả!? Ơi chị đây!

Jennie nhìn bộ dạng ngơ ngác, mặt mũi co vào rồi lại giãn ra của chị thì mắc cười. Chị ấy trả lời nàng cho có, trả lời nàng trong vô thức chứ có xác định được nàng ở hướng nào đâu.

Tiến tới tóm lấy tay chị, Jennie xoay mặt chị lại đối diện mình
- Đừng dọn nữa, để đó mai tỉnh táo rồi làm

- ................

- Kim Jisoo có nghe em nói gì không?

- Ai vậy?
Kim Jisoo bị rượu bia làm cho hoa mắt, cô không nhìn rõ được người trước mặt là ai, sao mà mọi thứ cứ nhoè nhoẹt mờ ảo thế chứ

Kim Jennie bất lực
- Không nhận ra cả vợ mình, Kim Jisoo ngày mai chị chết chắc với em.

Không đợi thêm giây phút nào, Kim Jennie dùng sức vác thẳng Jisoo lên vai mang vào phòng, đương nhiên không giống như ném Lisa, nàng đặt cô nhẹ nhàng lên giường, dùng nước ấm lau mặt và lau người cho cô để cô thoải mái nhất có thể sau đó mới rời phòng ra sofa ngủ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{Jensoo} Vợ Tôi Là Một Kẻ Keo Kiệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ