1

183 22 8
                                    

- Hyung đã nói quá nhiều lần với em rồi, Matthew à.

Sự bất lực hiếm hoi hiện hữu trên gương mặt đã tẩy trang của trưởng nhóm. Hai má của Hanbin lại đỏ hồng lên trong cơn giận giữ có phần mất kiểm soát. Nhận thấy giọng điệu của bản thân có phần hơi quá đáng, sợ những câu nói tiếp theo tràn ra khỏi miệng càng thêm lạnh nhạt, Hanbin ôm trán quay lưng lại với gương mặt đang lo lắng bồn chồn kia.

- Hanbin hyung, em không cố ý đâu, chỉ là...

- Lần này thì là gì hả Matthew?

Câu hỏi dường như không phải để nhận lại câu trả lời, Hanbin hạ giọng nhưng vẫn không hề quay lưng lại. Đã quá nhiều lần như vậy khiến một người trầm ổn như anh cũng có ngày phải cáu kỉnh với em người yêu của mình.

- Gunwook muốn mua một vài thứ cho lịch trình ở Nhật, em muốn-

- Nhưng hôm nay là kỉ niệm 3 năm của chúng ta, em có nhớ không?

Không để Matthew kịp nói hết câu, Hanbin mặc định không thể nghe thêm câu nào khác. Chưa bao giờ. Chưa bao giờ anh tỏ ra mất kiên nhẫn như vậy với Matthew mà anh yêu thương.

- Anh nghĩ chúng mình nên dừng lại thôi.

Chỉ là lần này, ly nước cuối cùng đã đầy, không còn đủ chỗ cho những giọt nước thừa thãi. Sung Hanbin cũng không bao giờ nghĩ mình lại là người nói ra câu chia tay tàn nhẫn ấy, chỉ là sự thật trước mắt không thể thay đổi, mọi việc đã đi quá sức chịu đựng.

Matthew mở to mắt nhìn về gương mặt có phần mệt mỏi của người lớn hơn, đột nhiên trong tim xao động một đợt gió lớn. Dường như không thể ngay lập tức phản ứng lại, đến khi nhận ra, Hanbin cũng đã ra khỏi phòng.

Hanbin nói muốn dừng lại với em. Điều vừa rồi là sự thật à? Có phải vừa rồi chỉ là ảo giác thôi không? Matthew giật mình sau trạng thái đờ đẫn, đứng dậy thật nhanh, lao ra khỏi phòng tìm kiếm bóng dáng anh lớn.

Hanbin hình như không còn ở nhà, em ráo riết xung quanh các phòng nhưng đều không thấy. Đang chuẩn bị chạy ra khỏi cửa thì bắt gặp Taerae đi từ trong bếp, trên tay là cốc cà phê sữa bốc hơi nóng.

- Đi đâu vậy? Muộn rồi đó Matthew.

Matthew vừa nhìn thấy bạn đồng niên thì chạy vội lại, muốn mở lời nhưng lại không sẵn sàng nói ra chuyện mình và Hanbin cãi nhau.

- Sao? Hanbin hyung vừa nói đi mua ít đồ, chắc tí nữa ảnh về thôi. Còn Gunwookie đang ở phòng Yu-

- Hanbin hyung nói muốn chia tay với tao.

Em nhìn thấy đôi mắt trợn tròn và biểu cảm há hốc của Taerae thì cũng không quá bất ngờ, chuyện này còn sốc hơn việc thông báo em và Hanbin sẽ đăng kí kết hôn nữa.

- Cái gì??? Tự dưng?

Matthew đưa ngón trỏ lên miệng, tỏ ý muốn Taerae giảm âm lượng cuộc trò chuyện. Taerae nhìn xung quanh, rồi lại nhìn người bạn đang ỉu xìu của mình trước mặt, quyết tâm kéo tay em quay lại phòng chất vấn.

Cửa phòng vừa đóng, Matthew từ bần thần trở nên hoảng sợ, em cứ thi thoảng lại ngửa điện thoại lên xem có thông báo tin nhắn nào không. Tiếc là không hề có.

sungseok | no replyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ