Warning: 18+
Hanbin bỏ qua nhiệt độ thiêu cháy của người bên dưới, đưa lưỡi mềm luồn lách mọi vị trí bên trong khoang miệng đối phương. Không gian bên trong xe chật chội, dù có bật điều hoà thì mồ hôi cả hai vẫn cứ tuôn ra như mưa. Anh chủ động tách ra khỏi nụ hôn, nhìn ngắm gương mặt lem nhem nước mắt, môi sưng đỏ bóng loáng, chóp mũi và hai tai đều đỏ ửng nóng hổi.
Không thể tách khỏi anh một giây, Matthew vươn tay muốn ôm lấy cổ anh mình, không ngờ lại bị ngăn lại. Em uỷ khuất bĩu môi như muốn khóc, ánh mắt đờ đẫn chẳng rõ do cơn sốt hành hạ hay là do dục vọng xâm chiếm. Hanbin vòng tay hôn nhẹ vào chóp mũi người nhỏ hơn trấn an, đầu ngón tay xoa nhẹ nơi đuôi mắt đã ướt nhoè của em.
- Anh đưa em về.
-
Người trong lòng mềm oặt nóng sốt, càng làm trái tim vốn đã loạn nhịp của Hanbin như muốn phát nổ. Matthew lim dim tựa đầu vào hõm cổ đối phương, hai tay ôm cổ mặc anh bế vào phòng. Đây là căn hộ riêng Hanbin đã lâu không quay về, không gian cũng coi chỉ vừa đủ cho hai người sinh hoạt, căn nhà nhỏ trong thành phố cũng là thành quả mà người lớn hơn tiết kiệm mới có được. Vốn muốn sử dụng như một căn cứ nhỏ mỗi khi mệt mỏi và ngột ngạt ở kí túc, không ngờ lại là chốn dừng chân bất đắc dĩ như thế này.
Matthew mơ hồ được đặt xuống đệm êm, miệng nhỏ mấp máy hô hấp, vừa được đặt xuống liền nức nở vùi mặt vào gối. Áo thun mỏng bị xốc lên tới tận ngực, lộ ra vùng da đỏ hồng vì nhiệt độ của chủ nhân. Hai bàn tay nắm chặt lấy gấu áo tới trắng bệch. Âm thanh rấm rứt phát ra từ em khiến Hanbin như bị tra tấn, chút lí trí mỏng manh còn lại bắt anh ý thức người trước mặt đang trong cơn sốt, việc cần làm bây giờ là cho em ấy uống thuốc và chăm sóc người ta mới phải.
Là chăm sóc, chứ không phải hành hạ đâu.
Vừa lùi lại toan tìm kiếm thuốc hạ sốt, Hanbin bất ngờ bị người nhỏ hơn ôm chặt lấy cánh tay. Matthew bò lên, khó khăn chống đỡ cơ thể đã bủn rủn, áp sát đôi má nóng bừng của mình vào lòng bàn tay anh. Hanbin bị giữ quỳ một chân trên giường, không cách nào tách ra.
- Anh...đừng...đừng đi...
Giọng nói run rẩy của Matthew như một liều thuốc mạnh mẽ xâm chiếm vào từng tế bào trong anh, đạp đổ mọi phòng bị và lí trí đứng đắn gì đó, khiến trong lòng bừng lên ngọn lửa kìm nén đã lâu.
Có ba giây để Sung Hanbin quay đầu.
1
2
Chiếc áo mỏng manh bị Hanbin vừa như nhẹ nhàng vừa như gấp gáp tháo bỏ, nửa thân trên hồng nhuận lộ hoàn toàn ra ngoài không khí. Nhiệt độ phòng tuy ấm áp nhưng cũng khiến Matthew không khỏi rùng mình khi từng thớ da bị không khí bủa quanh trêu đùa. Khi ngẩng đầu lên, một giây nào đó Matthew rơi mình vào trong hàng lông mi tinh tế của người lớn hơn, trong lòng rộn rạo khi bắt gặp ánh mắt nửa bất lực nửa ham muốn của anh.
Hanbin từ đầu tới cuối không mở miệng, tới khi chạm được vào ánh mắt mềm yếu của em, không nhịn được ấn xuống một nụ hôn có phần gấp gáp. Matthew chớp lấy thời cơ ôm lấy cả hai ngã xuống giường, tay không nhanh không chậm mò đến khoá kéo giữa ngực đối phương. Giữa những chuyện thế này, dù tình huống của cả hai có vẻ không được hoà thuận cho lắm, thì trên giường vẫn là vô cùng ăn ý phối hợp. Nụ hôn kéo dài miên man, như vài phút, vài giờ, hay chăng chỉ là vài giây mãi mãi, khiến cả hai chìm đắm vào vực sâu vô đáy, nguyện không tìm thấy lối ra?
BẠN ĐANG ĐỌC
sungseok | no reply
Fanfiction"Khó xử ghê, Hanbin và Matthew chia tay rồi" ㅡ warning: ooc, tình huống truyện là không có thật. ㅡ side couple: gyujin ㅡ cameo: ZB1