5

107 10 1
                                    

Những ngày sau đó là địa ngục với ZB1.

Họ không ngừng thở dài khi thấy Matthew né tránh bữa ăn chung lúc 8h và lục đục giữa đêm vì quá đói. Hay khi thấy Hanbin quyết tâm ra ngoài từ sáng sớm và về nhà lúc đêm muộn. Về Hàn, cuộc sống diễn ra theo quỹ đạo của nó, chỉ là có hai con người cứ ngược hướng nhau mà trốn tránh.

Cho đến khi Taerae đã phát cáu với việc Matthew tập gym tới đêm thì cũng là lúc mọi chuyện có vẻ chuyển biến.

Theo một cách khác.

-

- Hanbin hyung chưa ngủ ạ?

Gunwook dụi mắt lạch cạch đi về quầy bar ở bếp, thấy bóng dáng trưởng nhóm vẫn còn đang pha sữa lúc nửa đêm.

- Oh, Gunwookie, hyung hơi khó ngủ nên pha chút sữa, em có uống không?

Gunwook mệt mỏi lắc đầu. Lịch trình của cậu nhóc hôm nay khá căng thẳng, tới đây sẽ có sự kiện cá nhân nên tốn thời gian chuẩn bị hơn hẳn.

- Hyung ngủ sớm đi, mai phải đi làm sớm.

Ngày mai Hanbin như thường lệ sẽ phải dẫn MCountdown, lịch trình bận rộn và mệt mỏi nên thường buổi tối hôm trước anh sẽ cố gắng ngủ sớm. Hôm nay là một ngoại lệ.

- Hyung biết rồi, em cũng vậy nhé.

Nụ cười nhẹ nhàng lộ ra, Hanbin vuốt vai đứa trẻ to xác trước mặt rồi bước qua.

- Anh với Matthew hyung...

- Ừ?

- Dạo này hai người có chuyện gì à? Em thấy Matthew hyung về nhà muộn lắm, anh thì đi ra ngoài rõ sớm.

- Bọn anh thì có chuyện gì được chứ? Em nghĩ nhiều rồi, ngủ sớm đi nhé

Hanbin bỏ lại Gunwook ở bếp, mặc cho cậu ở lại suy ngẫm không dứt. Chuyện hôm đó ở khách sạn, đánh chết cậu cũng không nhớ ra mình có quá lời hay không.

-

Taerae chưa ngủ, đang nghịch điện thoại thì bạn cùng phòng mở cửa bước vào. Phải nói bọn họ có chuyện, người thực sự đau não là Taerae.

- Taerae, ngủ thôi, muộn rồi đó.

Hanbin nhắc nhở một câu, uống hết ly sữa rồi cũng đặt người lên giường.

- Hyung, hai người nói chuyện lại với nhau đi, sao cứ để như vậy mãi được.

Hanbin quay lại, thở dài nhìn Taerae. Anh đã quyết tâm như vậy rồi, đó cũng là cách tốt nhất đi? Matthew có thể cũng sẽ cần một người khác yêu em ấy hơn anh.

- Anh tôn trọng trái tim của mỗi người.

Cuộc nói chuyện dừng lại khi tiếng gõ cửa nhè nhẹ vang lên, Taerae xuống giường mở cửa.

- Yujinie? Sao vậy, có chuyện gì thế?

- Taerae hyung, Hanbin hyung,... Matthew hyung chưa về ạ?

Yujin nghiêng đầu, mặt lộ rõ vẻ lo lắng bất an. Hanbin đang dém lại chăn, cũng vì những lời này của Yujin mà ngẩng đầu dậy. Matthew sao lại về muộn như thế?

sungseok | no replyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ