Chương 4: Mở lòng

254 12 0
                                    

Cuộc sống của Becky, chưa từng điên cuồng đến như vậy.

Dưới cơn mưa đêm, đi theo một người phụ nữ, che chiếc áo măng tô trên đầu rồi điên cuồng chạy dưới trời mưa Bangkok…Hai người giẫm qua một vũng rồi lại một vũng nước, bọt bước bắn lên ướt hết cả ống quần, mà người phụ nữ kia ngẫu nhiên còn cố ‎dùng sức giẫm để bọt nước bắn lên cao hơn, mỗi lần như thế, em đều hoàn trả cô gấp bội!

Hai người vừa chạy vừa làm loạn, không hề nhìn đến những vẻ mặt kì quái của người đi đường. Xem nhẹ sự bất an trong nội tâm với loại hành vi ngốc nghếch này, em nở nụ cười thoải mái vô cùng, chưa bao giờ thoải mái đến như vậy.

Người đi đường vội vàng, xe cộ như nước chảy vụt qua, bọn họ giống như hai đứa trẻ nghịch ngợm vui đùa, cười đến hồn nhiên và xán lạn, dường như cơn mưa mang theo giá lạnh của mùa đông không thể đóng băng sự nhiệt tình vui vẻ của mỗi người vậy.

Đôi lúc, Becky bị Freen kéo đầu vào trong ngực, mặc cho bên ngoài có ồn ào đến bao nhiêu, em vẫn có thể nghe thấy tiếng tim đập mạnh mẽ của Freen, lồng ngực cô ấm áp và thoải mái…Người phụ nữ ấy đã cho em cảm giác an toàn trước nay chưa từng xuất hiện.

Khoé miệng của Becky cong lên kì lạ.

Mãi cho đến lúc ngồi vào trong xe, hai người bọn họ đều ướt đẫm từ trên xuống dưới, trừ bỏ đầu em. Mặc dù vừa đi vừa đùa giỡn, huyên náo như điên, nhưng cô vẫn giữ cho chiếc áo măng tô phủ lên tóc em, còn cô thì chẳng chỗ nào khô ráo hết.

Mái tóc đen bị nước mưa làm cho ướt nhẹp, những sợi tóc dính lên vầng trán đầy đặn của cô, cùng với ánh mắt nóng bỏng chân thành khiến lúc này cô đẹp như một tên ác ma khiến người ta động lòng.

Becky chỉ có thể kinh ngạc nhìn Freen, vẻ ngoài của cô bình thường đã khá là đẹp rồi, giờ dưới tình huống toàn thân ướt đẫm như thế trực tiếp bộc phát hết sức rõ ràng.

Trong xe hình như quá nóng thì phải! Becky phải tốn rất nhiều sức mới có thể thoát khỏi ánh mắt nóng cháy của Freen, lại phát hiện cô mở máy sưởi trong xe, thảo nào em có cảm giác nóng bức như vậy.

“Máy sưởi nóng quá!” Em nhàn nhạt nói.

Lại bị em đẩy ra… Freen thở dài trong lòng, em gái nhỏ này thật sự là thiên hạ đệ nhất trốn tránh, cô đã cố gắng phóng điện đến thế rồi mà…

“Toàn thân em ướt sũng như thế, nếu không mở lớn một chút, em sẽ cảm mạo.” Ánh mắt của cô không tự giác được nhìn ngắm thân hình lung linh yểu điệu ẩn hiệu qua lớp áo…hình như cô đã điều chỉnh nhiệt độ quá cao thì phải.

Em chú ý tới tầm mắt của cô, cũng cảm giác được trong cơ thể đột nhiên nóng rực, Becky khẽ nghiêng người, muốn né tránh ánh mắt nóng rực của cô, lại đột nhiên hắt xì một cái, nháy mắt đánh vỡ không gian và hơi thở đầy ái muội lúc này.

“Bị cảm thật rồi.” Cô nhìn gò má nhàn nhạt đỏ ửng của em, đương nhiên, cũng có thể thấy được hai quầng mắt thâm tím kia nữa.

Em thật là quá mệt mỏi! Công việc kia tuy rằng thu nhập khá cao nhưng lại khá vất vả, tùy lúc đều phải sẵn sàng nhận nhiệm vụ, lúc thì giữa khuya, lúc thì sáng sớm.

[FreenBecky] Yêu Nữ Hoành HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ