Chương 8: Bạn? (H+)

310 12 0
                                    

“Vì sao?” Freen thấp giọng hỏi, trong đôi mắt tối đen đã nổi lên những cơn gió lốc, bắt đầu từ lúc nhìn thấy hai người, nó đã ngưng tụ gió lốc rồi.

Becky có thể thoải mái ở trước mặt người đàn ông kia đến thế, còn có thể ăn cơm, tản bộ, thậm chí ở dưới lầu…hôn nhau nữa! Lúc anh ta hôn lên mặt của em, một khắc ấy, Freen chỉ muốn lao xuống hung hăng đánh cho người kia một trận.

Thì ra cảm giác em được một người đàn ông khác ôm vào trong ngực, hôn lên môi khó chịu đến thế, so với cái chết còn đáng sợ hơn. Freen phẫn nộ, cô đố kỵ, cô cảm giác muốn nổi điên lên rồi. Vì sao mọi chuyện lại biến thành như vậy? Becky Rebecca không phải đã từng bước từng bước một tiếp nhận cô hay sao? Vì để em có thể thoải mái, cô nguyện ‎ý miễn cưỡng bản thân, tạm thời chỉ làm bạn với em, chỉ cần bên cạnh em có cô là được, cả đời đều có thể.

Nhưng mà thì ra điều đó lại không thể xảy ra! Bên cạnh en không phải vĩnh viễn chỉ có một mình Freen Sarocha! Thì ra không phải Becky không thể yêu ai, em chính là không yêu cô mà thôi…

Một chuyện buồn cười đến thế, làm người ta đau thương đến thế…

“Cái gì vì sao?” Becky biết sớm hay muộn cũng sẽ có một ngày, Freen sẽ biết được chân tướng mọi việc, em cũng không nghĩ sẽ giấu diếm nó, chẳng qua, em không ngờ ngày ấy lại đến nhanh như vậy.

“Vì sao trốn tránh chị?” Freen nâng tay, xoa lên môi của em, “Vì sao để cho anh ta hôn em?” Vì sao? Rốt cuộc là vì sao?

Chị thấy được? Đúng rồi, nếu chị ở trước cửa nhà em, làm sao có thể không nhìn thấy cảnh ấy chứ. Nhìn thấy cũng tốt.

“Freen, chị chỉ là bạn của tôi mà thôi.” Becky lãnh đạm nhìn chị, “Chị dựa vào cái gì để chất vấn tôi cơ chứ?”

“Bạn?” Freen bật cười, không phải là nụ cười tươi rói xán lạn như trước, khiến ánh mắt em không sao mở ra được, mà là một nụ cười mang theo vài phần xót xa, vài phần đau đớn. “Becky Rebecca, em thực sự cho rằng tôi đối với em chỉ là bạn bè thôi sao?”

Bọn họ đều hiểu được, cái gọi là bạn bè chẳng qua chỉ là cái cớ dùng để an ủi em mà thôi, quan hệ của cô và em sao có thể tính như bạn bè được? Tâm tư cô đối với em lại rõ ràng như thế, hơn nữa còn có một đêm hoan ái bên nhau khiến cô vẫn còn chưa quên được…Có loại bạn bè nào hiểu biết được thân thể của nhau sao? Có loại bạn bè nào thân thiết hôn môi, làm tình như thế sao?

“Chị muốn nghĩ thế nào không liên quan gì tới tôi” Becky bắt buộc chính mình nhìn chị, đem mọi chuyện nói cho rõ ràng, “Freen Sarocha, ngay từ lúc bắt đầu, tôi đã nói rõ ràng, chị không phải là một nửa mà tôi mong muốn.”

“Bởi vì tôi không có tiền, mà anh ta lại là con nhà giàu sao?” Nghĩ đến lý do em cự tuyệt mình lúc trước, thì ra khi đó em không phải tùy tiện qua quít nói chơi! Đúng rồi, em thế nào lại quên, người con gái như Becky Rebecca lúc nào cũng đều cố chấp như thế, chuyện mà em đã quyết tuyệt đối không dễ dàng thay đổi, em cũng sẽ không nói đùa, lại càng không thuận miệng nói linh tinh, thì ra en thật sự nghiêm túc với việc này.

[FreenBecky] Yêu Nữ Hoành HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ