bi a (tt)

1K 39 9
                                    

Đinh Trình Hâm đứng dậy leo lên bàn nằm mà không có bất kỳ mệnh lệnh nào từ Mã Gia Kỳ.

Mã Gia Kỳ cởi quần đùi, chiếc quần tuột xuống mắt cá chân anh, nhấc chân cởi ra hẳn.

Anh đưa bàn tay dọc theo sống lưng đi xuống, nhẹ nhàng ấn vào vùng da xung quanh hậu huyệt, móng tay  cào lên nếp gấp, các đốt ngón tay thoăn thoắt đưa vào.

Nhưng khi Đinh Trình Hâm siết chặt, anh lại rút ra, rồi lại đi vào một lần nữa. Lặp đi lặp lại, ngón tay tiến vào càng lúc càng trơn tru, thịt non bên trong trở nên ẩm ướt và mềm mại, như thể chào đón thứ gì đó lớn hơn tiến vào bất cứ lúc nào.

“Umm…” Đinh Trình Hâm quay người lại, khóe mắt đẫm nước, “Khó chịu quá…”

Mã Gia Kỳ hôn lên khóe mắt cậu, rút ngón tay ra và thay vào đó bằng dương vật của anh, những nếp gấp trên quy đầu của anh không ngừng luận động.
      
Đinh Trình Hâm lại phát ra tiếng rên rỉ, hai tay bám vào cạnh bàn ngửa người ra sau nuốt cự vật từng chút một.

Vật dày và cứng xuyên phẳng qua các nếp gấp từng tấc một xuyên qua, anh bắt đầu đưa đẩy một cách mạnh bạo

Tiếng bạch bạch bạch vang vọng trong phòng kín kèm theo có tiếng nước chảy và tiếng rên rỉ.

Đinh Trình Hâm chống tay lên bàn, dùng sức bám về phía sau, chỗ giao nhau vốn khô ráo bây giờ đã dính đầy tinh dịch.

Khi chạm vào điểm nhạy cảm, anh phải bám chặt vào phía sau vì nếu không cẩn thận thì dễ và vào cạnh bàn.

Thậm chí khi đó Mã Gia Kỳ chỉ nhẹ nhàng giữ hông và duỗi thẳng người khi cậu run rẩy lo sợ đầu va phải cạnh bàn.

Đinh Trình Hâm đáng thương nhìn Mã Gia Kỳ, nhưng anh tham lam quá không chịu dừng lại, ngắt quãng nói:

"Mã ca từ từ thôi tớ khó chịu quá...."

Mã Gia Kỳ bình tĩnh trả lời, "ĐƯỢC."

Anh khoá chặt cổ tay Đinh Trình Hâm đặt trên bàn, sau đó tăng tốc tấn công như vũ bão.

Đinh Trình Hâm tựa lên mặt bàn thô ráp, toàn bộ cảm giác trong cơ thể đều tập trung ở phần dưới.

Hậu huyệt bị ma sát nóng như lửa, càng đi sâu lại càng trơn trượt, càng ngày càng sâu, mài bên trong thành từng mảnh thịt mềm mại, nhưng thịt mềm bên trong cũng không quên co lại để thắt chặt cự vật nóng bỏng.

 “Thật thoải mái…” Mã Gia Kỳ buông một tay của Đinh Trình Hâm ra, giơ tay vén phần tóc mái đẫm mồ hôi của mình ra sau

“Còn cậu thì sao? Cậu có thấy thoải mái không?”

"Um... um..." Đinh Trình Hâm chật vật trả lời, một tay chống lên bàn dường như cũng vô dụng.

Từng đợt khoái cảm ập đến, mặc dù cậu đang nằm trên bàn, nhưng cuối cùng đôi chân vẫn mềm nhũn.

Vì quá sức đối với cậu, cậu loạng choạng ngã xuống đất.

“Chậc, sao thế?” Mã Gia Kỳ buông cánh tay còn lại của mình ra.

“Tôi không còn sức nữa…” Giọng nói của Đinh Trình Hâm nghèn nghẹt. Khi ngẩng đầu lên, hai mắt đỏ hoe, trông như đang bị bắt nạt, liền đưa tay về phía Mã Gia Kỳ.

[Kỳ Hâm] Un BaiserNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ