Đôi tất trắng

329 23 0
                                    

Đinh Trình Hâm đi tất trắng dài kéo đến mắt cá chân, trên đó có 1 sợi ruy băng buộc cổ chân lại làm ửng lên một vết đỏ nhạt. Anh ấy ôm lấy bắp chân mình, tứ chi trắng nõn khoanh lại cuộn tròn trông như mèo con vô cùng ngây thơ.

Điều này làm cậu nghĩ đến những bức ảnh trên ứng dụng 🐦 (trước là Twitter giờ là X), đôi tất trắng cùng đôi chân trần ấy vô cùng gợi cảm. Đặc biệt là máy ảnh chĩa vào chân anh, ghi lại hết vẻ đẹp.


Mã Gia Kỳ kéo hai chân anh ấy ra, chen mình vào giữa hai chân anh ấy, tay trái chạm vào phía trong đùi, nơi ấy mềm mại và ấm áp.

Đinh Trình Hâm dùng ngón chân xuyên qua tất dẫm lên phần dưới của Mã Gia Kỳ, đẩy nó lên xuống rồi ngước mắt lên nhìn. Quần áo của anh lúc nửa kín, nửa hở.

Mã Gia Kỳ tiếp tục cởi một nửa chiếc tất của anh, để lộ đôi gót chân tròn trịa của Đinh Trình Hâm, lợi dụng tình thế mà xoa vào lòng bàn chân mềm mại của anh.

Đinh Trình Hâm giẫm lên hạ bộ của Mã Gia Kỳ, điều đó làm cậu rất phấn khích.

Ngay cả khi không đi bốt da cao gót, chân trần cũng có thể dễ dàng khơi dậy ham muốn tình dục của cậu ấy.

Mã Gia Kỳ dùng tay của mình chạm vào lòng bàn chân, sau đó là mắt cá chân và cuối cùng dọc theo đùi Đinh Trình Hâm đưa tay vào bên trong.

Từ lớp vải mềm mại đến phần xương phồng lên và những cơ bắp cuồn cuộn, dùng tay cởi quần đùi của Trình Hâm ra, đưa tay ra ngoài để vuốt ve phần trước của anh ấy.

Đinh Trình Hâm không nói gì, luôn lười biếng, cơ bắp thả lỏng, chân tay duỗi ra, ngoan ngoãn mở đùi, có chút thờ ơ, hai mắt đỏ hoe, anh khẽ ngâm nga, eo và hông bắt đầu hơi vặn vẹo, anh nâng eo lên xoa tay Gia Kỳ

Anh ấy giơ một chân lên để Gia Kỳ có thể chạm vào lỗ của anh ấy nơi đó vô cùng ướt át. Gia Kỳ trực tiếp nhét ngón tay vào, phát ra âm thanh nhóp nhép của nước. Anh kẹp chặt tay cậu và nâng mông lên.

Gia Kỳ tiếp tục khuấy đảo cơ thể Trình Hâm bằng ngón tay, dường như đã chạm vào tuyến tiền liệt của anh. Hậu huyệt của Trình Hâm giống như một cái miệng nhỏ đói khát, chảy nước dãi đòi ăn.

Anh ấy trở nên phấn khích, núm vú đỏ bừng, âm thanh "Aaaa" phát ra từ cái miệng đang mím chặt của anh ấy. Đôi tất trắng dính đầy chất lỏng vương vãi ra ngoài.

Gia Kỳ dùng tay còn lại kéo ngón chân anh ấy, rút ​​ngón tay ướt đẫm đang ngâm trong lỗ của anh ấy ra.

Trình Hâm lùi lại với một chút xấu hổ, và Gia Kỳ lập tức ấn mạnh chân anh ta về phía trước, khiến chân anh ấy áp vào vai Gia Kỳ.

"Tự mình cầm lấy."

Trình Hâm không thích bị ra lệnh nên nhìn Gia Kỳ với vẻ mặt ủ rũ nhưng vẫn ngoan ngoãn ôm chân.

Gia Kỳ cởi đôi tất trắng ướt át của Trình Hâm ra nhìn những ngón chân ướt át vô cùng mềm mại. Sau đó, lại vò đôi tất lại nhét chúng vào lỗ huyệt của anh ấy.

Trình Hâm rên rỉ bất mãn lại bị Gia Kỳ tát vào mông anh.

Đôi tất trắng bị vò lại bịt kín lỗ sau ướt át của anh, đầu bên kia lộ ra từng chút một, ướt át và trong suốt.

Trình Hâm ôm chân, lộ ra lỗ huyệt cho Gia Kỳ thấy. Phần dưới của anh cứng đến mức trông như đang chờ được đ.ụ. vậy.

Gia Kỳ lấy đôi tất trắng ra, nâng mông anh ấy lên và nhẹ nhàng đẩy xuống.

Trình Hâm hét lên, đặt bắp chân lên vai Gia Kỳ. Cái lỗ của anh vặn vẹo như đang nuốt chửng phần thân dưới của Gia Kỳ. Nó nóng và căng, khiến lưng cậu đổ mồ hôi.

Gia Kỳ lại đ.ụ. cho đến khi cơ thể ướt đẫm dịch cơ thể. Cậu có thể cảm nhận được khoái cảm khi quy đầu cọ vào phần thịt mềm mại, hút nước ra khỏi hậu huyệt, cọ xát với âm thanh húp xì xụp khiến chân Trình Hâm run lên, nhưng Gia Kỳ vẫn ôm chặt lấy đùi anh.

Gia Kỳ dùng ngón tay chạm vào nơi giao hợp của cả 2 sau đó lại dùng chất dịch cơ thể ướt trên đầu ngón tay để vẽ chữ lên đùi Trình Hâm.

Trình Hâm rên rỉ khi tôi đụ anh ấy, đôi môi mím chặt lâu lâu lại hơi mở ra, chất lỏng chảy ra từ khóe miệng và lưỡi thè ra một cách thiếu kiên nhẫn.

Gia Kỳ đưa ngón tay của mình vào và khuấy đảo bên trong cái miệng của Trình Hâm. Vừa rồi không khí ùa vào từ cổ họng anh, tiếng rên rỉ khi làm tình lại nghe như tiếng nhạc du dương bên tai.

Thực sự thích làm tình với Trình Hâm. Gia Kỳ ấn vào chân anh ấy, gập anh ấy vào tư thế mềm mại như thể dục dụng cụ, rồi đụ anh ấy một cách hung dữ, đụ, đẩy và mài lỗ của anh ấy cho đến khi anh ấy trợn mắt và mông run lên, rên rỉ và run rẩy theo một giai điệu khác.

Gia Kỳ cảm thấy thân dưới của anh co lại một cách điên cuồng, quấn quanh vách thịt làm cho Trình Hâm hét lên "Ooooo...ah...um", và các ngón chân của anh ấy cũng căng cứng.

Thế là Gia Kỳ véo mông anh, mông của Trình Hâm giống như một quả vải đã bóc vỏ, sờ vào mềm mại và đàn hồi, khi dùng lực để lại dấu vân tay màu đỏ tươi, nước chảy ra từ hậu huyệt.

Trình Hâm kêu lên và cơn cực khoái đã tới, bắp chân co giật và lủng lẳng trong không trung.

Gia Kỳ giữ chặt anh ấy, tăng tốc độ đẩy hàng chục lần và xuất tinh sâu vào lỗ, chảy theo đường hầm vào bụng.

Tuy nhiên, cuối cùng tinh dịch vẫn không ngừng chảy ra ngoài, chất dịch cơ thể màu trắng sền sệt, có mùi tanh từ trong hậu huyệt đỏ tươi chảy ra, nhỏ giọt xuống, rơi thẳng xuống đùi và chân.

Thế nên Gia Kỳ cuộn đôi tất trắng của Trình Hâm lại và nhét chúng vào để bịt cái lỗ hậu.

"Có lẽ anh có thể sinh cho tôi một đứa con."

Bàn tay ướt đẫm của Gia Kỳ vẽ lên bụng anh, hóa ra đó là một khuôn mặt trẻ con đơn giản.

Má và tai Trình Hâm đỏ bừng, anh đang khóc nức nở.

[Kỳ Hâm] Un BaiserNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ