Gia Kỳ hôn Trình Hâm thật mạnh, chân anh không rảnh rỗi mà chen vào giữa hai chân Trình Hâm.
Ngay khi Gia Kỳ xoa vào eo Trình Hâm, toàn bộ cơ thể Trình Hâm mềm nhũn ra, thực sự rất nhạy cảm.
Toàn bộ cơ thể của người đẹp nhỏ nhắn ấm áp và mát mẻ, nhưng cơ thể của Gia Kỳ lại nóng bỏng.
Chiếc quần mùa hè của Trình Hâm ngắn cũn, sự tiếp xúc giữa hai chân khiến cả người Trình Hâm trông có vẻ gầy gò.
Vừa đúng lúc, Gia Kỳ gần như chạm vào, mát lạnh gặp nóng nóng. Ham muốn phía dưới của Gia Kỳ lập tức ngẩng đầu, choáng váng chọc vào đùi Trình Hâm vô tình mà cọ xát trúng điểm nhạy cảm.
Trình Hâm hoảng sợ chuyển thành sợ hãi, dùng nắm tay trống rỗng đánh vào lưng Gia Kỳ.
Cậu muốn nói nhưng lại không có cơ hội, Gia Kỳ dùng lưỡi mạnh mẽ xâm chiếm rồi lại dùng lưỡi liếm mút đôi môi của Trình Hâm.
Nụ hôn càng lúc càng sâu, người bị hôn đến choáng váng, tim tê dại, chỉ có thể giãy giụa nhưng lại không hề hấn gì với người kia.
Nhà hàng tương đối cao cấp nên buồng vệ sinh rộng rãi, sạch sẽ, có toilet ở giữa, một người có thể đứng thoải mái mỗi bên.
Phía sau toilet là tường thấp, sàn được tạo thành, vì vậy tường chịu lực thuận tiện cho người dùng treo đồ đạc phía trên.
Lúc này, trong căn phòng có hai chàng trai cao lớn đang hôn nhau dựa vào bức tường thấp, tiếng thở dồn dập và tiếng cọ sát của quần áo dường như được cố tình khuếch đại trong không gian khép kín tràn ngập dục vọng và ấm áp. Ánh sáng vàng rực cũng trở nên mơ hồ.
Gia Kỳ hôn mạnh đến nỗi lưng Trình Hâm gần như tựa vào bức tường chịu lực. Cảm giác duy nhất mà anh cảm nhận được là nụ hôn và sức nóng khiến anh phải ôm lấy vai Gia Kỳ để giảm bớt cơn đau, nhưng dường như cậu bị ép phải trở thành người đang đòi một nụ hôn.
Gia Kỳ cười khúc khích, người trong vòng tay anh chủ động ôm lấy anh. Anh ta vừa nói vừa thò tay vào gấu quần Trình Hâm để giữ eo cậu lại.
Gia Kỳ một tay đưa lên nhào nặn đôi núm vú của Trình Hâm. Khi núm vú và mông của cậu bị chạm vào, đôi mắt nhắm nghiền của Trình Hâm đột nhiên mở to. Cậu cố đẩy tay theo phản xạ nhưng vẫn không chống lại được.
Đôi mắt Trình Hâm rưng rưng nước mắt sinh lý do dục vọng khơi dậy. Dưới ánh đèn, đôi mày anh nhíu lại, mái tóc mỏng xõa xuống, đôi má hếch lên.
Nụ hôn trở nên trọn vẹn hơn, thậm chí Trình Hâm còn rên rỉ trông giống như một cậu bé vô cùng đau khổ vì bị bắt nạt.
Gia Kỳ nhìn vẻ mặt xúc động của Trình Hâm, trong lòng dâng lên một cảm xúc: Tất cả là do cậu mà anh ấy mới trông như thế này.
Anh đưa tay vén tóc trên trán của Trình Hâm ra, hôn nhẹ nhàng vào nơi đó, hoàn toàn khác với sự mãnh liệt vừa rồi nhưng lại có tính chất êm dịu.
"Ngoan, ngoan ngoãn, tôi sẽ không làm tổn thương em... Em thật xinh đẹp, tôi nhịn không được... làm tổn thương em..."
Giọng nói khàn khàn trầm thấp do rượu và dục vọng tạo ra, được bao bọc hoàn toàn bằng những lời lẽ dịu dàng, dịu dàng nhẹ nhàng truyền vào tai, e rằng không ai có thể từ chối được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm] Un Baiser
FanficMột nụ hôn và còn hơn thế nữa Cảnh báo : chỉ có H cân nhắc trước khi đọc.