HS 1

163 4 0
                                    

"Me??? Obsessed with him?? Hell yes!!"

"Tigil tigilan mo na kagagahan mo sabi!"

"Hay nako suportahan mo nalang kaya ako? Kaibigan ba talaga kita Shia? Buti pa itong si Chantyl!"

"Sinusuportahan kita alam mo iyan, pero hindi sa ganitong bagay!" Iritadong sabi ni Shia sa akin.

"Ssshhh! Omg, andito na sya!" Sabay turo ko kay Ryker nasa gate sya kakapasok palang ng univeristy.

"Halikana umalis na tayo!"

Hihilahin na sana ako ni Shia nang binawi ko ang kamay ko. Tumakbo ako papalapit kay Ryker.

Hay nako! Ang aga aga ang sungit na naman ng mukha!

"Tamo yong Gaga, pinuntahan talaga!"

Rinig kung sabi ni Shia sa likuran ko.

"Hi Ryker! Good Morning!" Malambing kung bati.

"Kung ikaw lang din bungad sa umaga ko pano magiging good ang morning ko."

Sungit!

"Hindi kapa nga tapos sa issue mo dahil sa ginawa mo nung nakaraan! Ito dadagdagan mo na naman!"

"Leave me alone." Iritado nitong sabi.

"Mamaya na Ryker may sasabihin ako."

"P-pasensya na Ryker." Nahihiyang sabi ni Chantyl

"Ang sabi ko leave me alone, Collet."

"But I need to tell you something Ryker."

"What is it?" Inis nyang tanong sa akin

Kakapalan ko na nga mukha ko!


"Ano kase." Malambing kung sabi

"Hindi ko alam kung kinukuha mo inis ko o ano"

I really, really, really, really, really, really like you

And I want you, do you want me, do you want me, too?

I really, really, really, really, really, really like you

And I want you, do you want me, do you want me, too?

"The hell Collet! Nakakahiya ka!" Sabay takip ni Chan ng libro sa kanyang mukha.

"Maka alis na nga!" Dagdag nitong sabi sabay hila kay Shia na namumula na din sa kahihiyan.

"Mamaya ka sa akin! Ang kapal talaga ng mukha! Pasensya na Ryker." Rinig kung sigaw nito sa malayo.

"Tigilan mo ako Collet. Hindi kita gusto."

"Okay lang! Liligawan parin kita araw araw!" Confident kung sabi. Nagawa ko pang mag puppy eyes!

Ewan ko ba but i like him so much! Gustong gusto ko yong pagsusuplado nya sa akin palagi, yong pag iignora nya sa akin! Mga pagbabara nya sa akin. Lahat lahat is this obssesion?

"Basted kana kung ganon." He said coldly.

"Anong basted! Hindi pa nga ako nag umpisang manligaw Ryker eh!" Reklamo ko sa kanya

Heartless Sweetheart (Celebrity Series 3)Where stories live. Discover now