a b c d x y z n h m s a d

220 5 0
                                    

Otp :BâusBao
______________________________

Hơn một tháng nay,hắn luôn diện ra cái ở lại bên ngoài không về nhà,hắn để lại một mình thân nhỏ bơ vơ trong ăng nhà rộng lớn thiếu hơi người dần trở nên lạnh lẻo .Thi thoảng hắn lại trở về ôm ấp xin lỗi rồi lại rời đi khi chưa đầy nữa giờ đồng hồ

Cậu thông cảm cho công việc bận rộn của hắn nhưng không có nghĩa cậu cho phép cả hai yêu xa phải như Ngưu Lan Chức Nữ gặp nhau đúng 1 lần rồi vội xa .

Nhưng mọi chuyện chẳng hề đơn giản như cách Thái Công chay mặt nâng giá trên trời thét giá trong vũ trụ cho cộng đồng mạng trố mắt , cậu em DT đi chơi với anh bồ Dick vô tình bắt gặp cảnh hắn và cô tình nhân mọng nước ôm nhau hôn hít từ khách sạn bước ra.

Cậu sốc lắm...chẳng ngờ được,chẳng ngờ được người mình tin tưởng bấy lâu nay lại là kẻ bội bạc như vậy

-" anh không thể bình tỉnh vậy được,phải tới bắt ghen chứ!!đánh cho con đó xám hồn luôn"

Đức Trí nổi mâu xông thiên gào lên trước sự nhởn nhơ đến bất lực của cậu

-" mày yên tâm đừng có lo,mà nè có chuyện gì thì chúng mày cũng phải vui nhé"

-" anh giết được con đó là tụi này vui rồi"

Anh không đáp lại chỉ nhẹ nhành cười khẩy.

Đúng 6h ngày hôm ấy thời sự đưa tin "theo camera quan sát cho thấy một chàng trai trẻ hung khí là con dao thái đã giết chết người chồng là anh BTA và cô YN vì ngoại tình. Theo như kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân BTA bị đâm 46 nhát ở bụng và một nhát nhát chí mạnh ở động mạch cổ , tử thi nữ bị tác động vào má đến sưng tấy cùng 51 nhát dao ở 2 mạnh sườn cả hai tử vong tại chỗ,người gây ra vụ án thảm khóc này đã bỏ trốn sau khi phi tan, thu dọn ,tan chứng,vật chứng."


[ RVss3 ] hạt mầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ