"Um.."
Laville từ từ mở mắt ra, cậu dụi mắt vài cái rồi nhìn xung quanh, cảnh vật quan thuộc này hình như là phòng của cậu, chắc như vậy rồi.
Cậu muốn ngồi dậy nhưng cơ thể bị kiềm bởi vật gì đó, cậu nhìn xuống dưới rồi kế bên thì nhận ra hai con người quen thuộc, Bright và Murad.
Họ đang ôm chầm lấy cậu, Bright thì nằm phía sau lưng cậu, mặt thì vùi vào tóc cậu còn tay thì ôm lấy eo cậu, con cặc to phía dưới thì đâm sâu vào trong lỗ hậu.Phía trước là Murad, cậu thì nằm vùi đầu vào cổ hắn, tay hắn thì để trên đùi cậu, cặc to của hắn thì để trong lồn cậu, một chân cậu thì gác lên hông hắn, trướng vô cùng.
Toàn thân cậu đều bị hai tên đàn ông chiếm chỗ, dường như không nhúc nhích được, bên dưới còn bị hai dương vật thô to nhét vào, khi di chuyển thì nó cũng di chuyển theo và tác động vào bên trong, khá khó cho cậu. Nhưng tinh dịch bên trong hai lỗ thì trướng vô cùng, nó khiến cậu đau bụng, cậu cần giúp đỡ!!
Laville ráng xoay thân mình quay qua Bright mà kêu:
"Anh! anh, Bright, anh ơi"
"Anh ơi"
"Hmm"
Sau một vài tiếng kêu thì Bright bắt đầu tỉnh giấc, Bright dụi mặt vào đỉnh đầu cậu vài cái rồi khẽ nói:
"Có chuyện... gì sao bé..?"
Laville liền nũng nịu nói:
"Em trướng bụng quá.. giúp em với.."
Nói xong Laville còn cầm lấy bàn tay Bright xoa xoa bụng mình làm Bright đứng tim một pha.
"Ừm.. để anh"
Nói rồi anh từ từ chống người ngồi dậy, rút con cặc bên dưới ra, nước dâm lẫn tinh trùng trào ra ướt một mảnh giường.
Bright trườn người về phía trước mà lay mạnh Murad nhưng có lẽ anh ta chìm hơi sâu vào giấc ngủ, Bright phải nhéo vài cái thì anh ta mới nhúc nhích.
Hắn bóp đùi của Laville rồi mơ màng nói:
"Hưm?... Chuyện gì à..?"
"Mày tránh ra để tao bế Laville đi vệ sinh"
"Hừm.."
Murad nghe vậy cũng xoay người qua phía khác mà con cặc theo đó cũng rời khỏi hang động ấm áp làm dịch dâm tiết ra, rồi hắn lại ngủ tiếp. Bright chỉ biết thở dài, đúng là con nhà giàu có khác, ở nhà được cưng lắm nè( Cưng vô lây).
"Anh..."
Laville nắm lấy cánh tay của Bright, hối thúc anh. Bright cũng biết điều mà bế cậu lên và đi vào nhà tắm, bỏ lại Murad vẫn còn đang ngáy ngủ trên giường.
Bright đặt cậu vào bồn tắm rồi mở vòi nước ra, còn giúp khuấy xà bông bên trong, để cậu ngâm bồn trước rồi chút lấy ra sau, còn anh thì lại chỗ vòi sen để tắm. Laville trườn người từ từ xuống đến khi mặt nước ngang đến môi, cậu lén đưa mắt nhìn đến Bright đang tắm rửa kế bên. Bright sở hữu gương mặt rất đẹp, cơ thể của anh cũng rất quyến rũ, tuy nó không thuộc dạng cơ bắp cuồn cuộn nhưng vẫn có những đường cong nhất định và những múi cơ khá rõ ràng.
Cho đến khi Bright bắt đầu chà rửa cây côn thịt chà bá kìa, anh cầm nó lên như suy nghĩ điều gì đó mà bắt đầu chà rửa nó nhưng không hiểu sao nhìn anh giống đang thủ dâm hơn, điều đó làm cậu hơi đỏ mặt.
Sau một lúc thì anh cũng xong, Bright tiến về chỗ của Laville rồi bước vào bồn, đối diện với cậu. Anh ôn tồn nói:
"Lại đây nào, anh giúp em"
Laville từ từ xích lại gần với Bright cho đến khi cả 2 chỉ cách nhau đúng 5cm.
"Banh chân ra nào"
Laville nghe thế cũng làm theo, banh 2 chân ra như ý anh muốn. Bright thấy thế mỉm cười, ngón tay thon dài lần mò tới chiếc lồn dâm mà xoa 2 mép bên ngoài, có vẻ nó đã sưng lên hơn chút.
Bright từ từ đưa 2 ngón tay vào trong lồn Laville, đâm vài cái rồi rút ra, kèm theo là tinh trùng tồn đọng bắt đầu chảy ra.
"Ưm.."
Anh cứ làm thế cho đến khi bên trong âm đạo không còn tinh trùng, Laville vì thế cũng không cảm thấy khó chịu, bụng cậu cũng thoải mái hơn.
______________________________________
Dạo này mới viết được chap, khổ quá mọi người 🥲
Mà tui sắp thi rồi á, mà kiểm tra thường xuyên tiếng anh tui được 0 điểm, hetcuu☠️☠️☠️
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLaville-Song tính] Dục Vọng
Fanfictionchuyện là bị mất acc watt kia r nên viết đỡ sang đây😭