Chương 22

502 31 12
                                    

Cậu cắn môi mà chịu đứng cơn sướng tột cùng này, nước mắt sinh lí cậu cũng trào ra vì sướng rồi, không đau như lúc nãy, giờ đầu óc cậu hoàn toàn mụ mị, chỉ có thể nghĩ đến con cặc to ở phía dưới đang xâm nhập.

"Ưhh...ahh hah...ah..ơhh..haa"

Zephys vừa thúc vừa tiến lại chỗ Nakroth đang thủ dâm, gã đứng đối diện hắn mà nhấp thô bạo vào trong Laville, điều đó khiến hắn đỏ mắt.

"Lồn em khít quá, nó mút cặc chồng mãi thôi"

Zephys thì thầm vào tai Laville rồi hôn hít lên mặt cậu mấy phát, mà gã sắp bắn rồi, bắn đầy lồn cậu luôn.

"Ha..ahh.. ch-chồng..hahh ah-hah.."

Laville rướn người lên mà vòng tay qua cổ gã, rồi cậu liếm môi hắn mà luồn lưỡi vào.

Gã cười nửa miệng, gã biết em mê gã rồi, gã tráo lưỡi với cậu mà tiến vào nụ hôn sâu, bên dưới cũng nhấp nhanh hơn.

Nakroth đang ngồi trên giường sục cặc thì cũng muốn tham gia, hắn lấy tay sờ lên hai mép lồn bị cặc bự banh ra, rồi tiến tới hột le mà sờ nắn nó làm vách thịt bên trong co bóp lại làm cặc Zephys sướng không thôi.

Khi Zephys sắp ra thì gã thúc nhanh mạnh và dứt khoát từng cú vào tử cung. Laville vừa bị hôn vừa bị đụ nên khó thở hơn, cậu đập mạnh vào vai gã ra hiệu, gã cũng hiểu ý nhưng môi cậu ngọt quá nên gã hôn thêm chút xíu nữa rồi thả môi cậu ra.

Vừa dứt nụ hôn thì gã cũng dập một cú thật mạnh vào tử cung cậu rồi bắn ra, lắp đầy toàn bộ khoảng trống bên trong, vì lúc đầu đã có tinh trùng bên trong nên khi gã bắn ra thì càng đầy hơn, thậm chí tới mức len lỏi theo thân cặc mà chảy ra ngoài.

Cậu cùng lúc bắn ra với gã, cậu phun thẳng dòng nước dâm vào người hắn, khi bắn vách thịt bên trong cũng co bóp lại.

"Hah.. Bên trong vợ sướng thật"

Lâu rồi gã mới thỏa mãn như vậy, tinh trùng dự trữ lâu khiến nó trở nên đặc sệt hơn bình thường.

"Tch-"

Nakroth cởi hết áo mình làm lộ ra thân hình sáu múi trắng ngần, Zephys để cậu ngồi lên đùi của hắn, còn mình thì rút điện thoại ra gọi cho Hayate kêu cậu ta lại chơi chung cho vui.

Hắn bóp lấy hai cánh mông cậu rồi tách ra, làm lộ hai lỗ dâm non mềm nhìn là muốn đụ. Nakroth cạ con cặc của mình với lỗ lồn của cậu, hắn cứ thục ra thục vào bên trong làm cậu khó chịu không thôi.

"Ư..ưm cho... Vào đi"

Laville ôm lấy cổ hắn mà nỉ non cầu thao, cậu muốn hắn đút hết cơ, khó chịu lắm rồi.

"Cho gì vào cơ?"

Nakroth vỗ mông cậu một cái rồi bóp lấy nó mà nhào nặn.

"Cho ưm..cặc anh vào cơ..~"

"Nói lại!"

Hắn khó chịu đánh mông cậu một cái mạnh.

"ƯH!.. um.. muốn chồng đút cặc vào...lồn dâm cơ..AH!.."

Nakroth nghe thế thúc một phát mạnh vào bên trong làm cậu giật nảy mình mà bắn ra. Hắn bắt đầu nhấp mạnh.

"Hah...ahh..aww...hahh"

Zephys khi nói chuyện điện thoại thoại xong thì thì tiến lại chỗ của Laville, gã đẩy cậu và Nakroth nằm xuống rồi gã cầm con cặc của mình mà dùng tay nhếch lỗ lồn đang bị đâm lên.

"Ư..ahh.."

Gã đưa quy đầu của mình vào bên trong làm cậu căng cứng lại.

"Ahh..kh.. không...hahh v-vừa ...ahh đâu hahh..AH!"

Zephys đưa hết toàn bộ chiều dài của mình vô rồi nhấp mạnh, gã và hắn hiểu ý nhau mà kẻ thúc người rút làm Laville sướng không chịu được.

"Ahh..hahh.. ahh.. s.. s-sướng..hah.. ahh.. ưhh.. aww"

Cậu trợn mắt lên, lưỡi thì lè ra trông dâm đéo tả nổi. Nakroth hai tay ôm lấy eo cậu, bên trên thì ngậm lấy một đầu vú của cậu trong miệng. Zephys thì bóp lấy mông cậu, tay thì đưa vào lỗ đít cậu mà nới lỏng.

"Hai cây mà ăn dễ quá ha, chút nữa thêm mấy cây cho em ăn đã luôn hah"

Zephys nói mà đánh mông cậu làm nó nảy lên trong thích mắt không thôi.

"Ah..hahh ư hah.."

Hai cây trong lồn cậu di chuyển cũng nhanh hơn, hòa hợp mà di chuyển cây lên cây xuống, mỗi cú đều vào thẳng tử cung mà hỏi thăm.i

"Ah..ớhh .hah..ah ah..hah"

Laville vì khoái cảm mà bắn ra dòng dịch dâm lên cơ bụng của Nakroth và chỗ giao hợp của cả hai, tử cung trào ra dòng nước lớn làm chỗ giao hợp càng lúc càng ướt.

Nakroth và Zephys cũng sắp bắn ra nên cứ thúc cú nào là chắc như đinh đóng cột cú đó làm Laville rên nhanh hơn.

"Hahh.. anh sắp bắn rồi đó bé.."

Zephys ép người mình xuống, gã thì thầm bên tai Laville rồi cúi xuống liếm cắn vào gáy cậu. Nakroth thì hôn lấy môi cậu mà trao lưỡi triền miền.

"Umm...ức..uhh.."

Cả hai hiểu ý cùng thúc cùng rút, những cú thúc nhanh kết thúc bằng việc cả hai cây nằm gọn trong đường thịt ấm nóng, hai quy đầu nằm gọn vào tử cung mà bắn ra dòng tinh trùng trắng đục, bên trong đã đầy nay còn đầy hơn nữa.

"Hah..ha"

Laville thở dốc vì khoái lạc mà hai gã mang lại thì tự nhiên đâu tiếng người vang lên kèm theo đó là bước chân của hai người nữa.

"Chơi vui quá ha"

Hayate đút tay vào túi quần mà đẩy cửa bước vào, theo sau là Ata và Eland'orr. Laville thấy thế thì bất ngờ.
Zephys liền cười tươi nói:

"Tận năm cây, nay cho em sướng lên mây luôn"

______________________________________

Tính off một tuần👽

[AllLaville-Song tính] Dục VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ