Laville chỉ có thể rên rỉ đầy bất lực trong sự sung sướng, dù cơ thể không có gì trói buộc nhưng Laville không thể di chuyển dù một chút, cậu chỉ có thể cào cấu trên người Nakroth để thể hiện uất ức của mình.
______________________________________
'Bạch Bạch Bạch'
Tiếng da thịt va chạm nhau liên tục vang lên trong phòng y tế góc cuối hành lang, hai người trong phòng một người trên một người dưới. Nakroth quần áo trên người vẫn còn khá gọn gàng, chỉ là vài chiếc cúc áo bị bung ra thôi, bên dưới thì chỉ kéo khóa quần ra mà chơi.
Còn Laville thì không gọn gàng như thế, chiếc áo sơ mi bị cởi hết cúc áo ra làm lộ ra thân hình nuột nà, phía dưới thì không còn gì để che thân mà cho người vùi dập.
"Hahah... Nhìn em khác gì mấy con điếm đâu, À không, em cao cấp hơn"
Nakroth thắng lưng dậy mà vuốt tóc trong khi bên dưới vẫn đẩy hông liên tục, hắn cười nửa miệng nhìn xuống Laville đang mơ hồ rên rỉ vì cơn sướng mà hắn làm ra.
"Ahh...ha..uh..ư ahh"
Lồn dâm bên dưới vì va chạm với cặc bự mà chuyển sang màu đỏ hồng, nước dâm vì tốc độ quá nhanh mà bị đánh thành bọt trắng xóa ở hai mép lồn, hột le vì cơn sướng mà to lên, lòi ra khỏi hai mép mà bị hắn xoa nắn trêu chọc.
"Nhìn em chỗ nào cũng dâm vậy~"
Hắn cúi người xuống mà ôm lấy cậu lên ngồi trên người mình, Nakroth ôm lấy eo cậu mà thúc liên tục, Laville vì bất ngờ mà ôm cổ hắn mà rên rỉ. Nakroth vùi đầu vào vai Laville mà cắn mút trong khi bên dưới vẫn đẩy hông liên tục.
"Hah..ahh..ư ư ahh..aghh.. ớhh..AH"
Laville nảy hông mà bắn ra dòng nước dâm làm ướt hết quần áo của Nakroth, vì mới ra rất nhạy cảm nhưng Nakroth vẫn thúc cặc liên tục làm lồn dâm cứ co rút rồi phun nước liên tục làm cậu rên rỉ càng nhiều và lớn hơn.
Laville bấu chặt vào vai hắn mà cào cấu, cậu sướng quá rồi, giờ cậu không có thể suy nghĩ được điều gì nữa. Nakroth cảm thấy mình cũng sắp bắn cho nên hắn thúc nhanh hơn làm cậu rên lớn hơn.
"AH!..hahh...aaa..ưhh ahh..awhh.. a ahh..ư ahh"
Nước lồn vì thế cũng bắn tùm lùm xung quanh, giờ trên giường không chỗ nào là không dính nước của cậu. Laville há miệng, lưỡi thì lè ra trông dâm đéo chịu được, bầu vú bên dưới được hắn ngậm vào miệng mà cắn mút khiến dòng sữa bên trong trào ra trong khoang miệng của hắn làm hắn hưng phấn mà thúc nhanh và mạnh hơn.
Đầu cặc to cứ nhắm thẳng vào trong tử cung mà đâm, vách thịt mềm mại ấm nóng cứ mút lấy thân cặc làm người hắn nổi gân lên trong ghê tợn không thôi. Nước dâm liên tục trào ra từ tử cung khiến cặc to đâm rút trơn tru hơn, nơi giao hợp của cả hai dính đầy dâm dịch khiến nó phát ra tiếng nhóp nhép không thôi.
'Cạch'
Bỗng tiếng mở cửa vang lên làm hai người đang ân ái bị chậm một nhịp lại, thân người to cao xuất hiện.
Là Zephys.
Laville thấy sự xuất hiện của người khác khiến cậu sợ hãi, liền thít chặt bên dưới lại Nakroth đang thúc thì căng cứng người rồi bắn vào trong, lấp đầy tử cung lại. Vì ra sớm hơn dự kiến khiến hắn tức trong người không thôi, đã gặp thằng đầu moi khó ưa rồi đang đụ thì gặp thằng bạn phá đám, thử hỏi sao hắn không cọc.
"Mày tới đây làm gì nữa?"
Nakroth quay sang nhìn gã đang đứng ở phía cửa, Zephys ung dung khóa cửa phòng lại rồi tiến tới chỗ hai người.
"Tao muốn chơi cùng"
Không để Nakroth nói thì Zephys đã ôm Laville khỏi dương vật của hắn, gã đút cặc mình vào lồn dâm đang chảy tinh trùng mà thúc mạnh rồi nhấp liên tục.
"AGH!..ha..hhaa..aaa..ưnahh"
Laville vòng hai tay phía sau mà cào lấy vai gã, cậu được Zephys bế đứng, gã tách hai chân cậu ra hết mức làm lộ ra lồn múp đang bị cặc bự đâm rút, hai mép âm đạo bị tách ra bởi con cặc phía trong, nước dâm từ lồn và tinh trùng từ phía trong theo sự đâm vào rút ra mà chảy hết xuống thân cặc, mỗi lần dập là thứ hỗn hợp bên trong văng ra tùm lùm.
Zephys ngậm lấy tai cậu mà liếm mút bên ngoài, bên dưới thì vẫn không ngừng thúc vào. Laville chỉ có thể ngửa đầu vào người phía sau mà rên rỉ ngọt ngào.
"Aa..hah.. hahh ...aa ưh ahh"
Nakroth nãy giờ cũng chẳng nói gì, có lẽ cơn giận của hắn đã lấn xuống khi Laville rên lên rồi, hắn ngồi đó nhìn cậu bị thằng bạn của mình đụ, tay hắn thì sục cặc của mình. Hắn nhìn chằm chằm vào nơi giao hợp của cả hai mà sục nhanh hơn.
"Ưhh..aaa..hahh...ahh ra-ra..aa..AH"
Laville nảy hông lên mà bắn ra nước dâm lên cao, con cặc của Zephys bên trong cũng ngừng lại mà chờ cậu bắn xong. Sau đó cơn phun trào cũng ngừng lại, nó để lại dưới sàn một đống nước mà cậu vừa mới bắn ra, vì mới ra nên lồn cậu cũng co bóp liên tục.
Zephys thấy cậu đã ngừng bắn thì thúc cặc còn nhanh hơn lần trước, quy đầu vì thế va chạm với tử cung mạnh hơn làm cậu lại tiếp tục phun trào, tiếng da thịt va chạm cũng to hơn.
"Ưh..ư Ah..hahh..haaa..nh-nhanh hahh..ư ahhh.. hah"
Cậu cắn môi mà chịu đứng cơn sướng tột cùng này, nước mắt sinh lí cậu cũng trào ra vì sướng rồi, không đau như lúc nãy
______________________________________
Hết rồi:)))
Chắc cách 2,3 ngày tui ra một chap
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLaville-Song tính] Dục Vọng
Fanfictionchuyện là bị mất acc watt kia r nên viết đỡ sang đây😭