Chương 19

594 34 3
                                    

Sau khi Zephys đi thì hắn cũng bỏ tay ra mà lấy giấy từ trong tủ lau cho cậu, rồi cũng đàng hoàng mà giúp cậu mặc đồ vào rồi dẫn cậu lại lớp, trên đường nhìn người ta tưởng người yêu không.

______________________________________

Khi về lớp học thì hắn vẫn gian dâm cậu, tay hắn mò ở phía sau quần cậu rồi luồn vào bên trong mà đâm tay vào móc lồn cậu. Do ngồi bàn cuối bên góc của lớp với cậu lại ngồi trong nên không ai phát hiện.

Laville ngồi im mà chịu đựng cơn sướng từ phía dưới, cậu cố gắng không rên lên mặc dù có một vài tiếng rên nho nhỏ thoát ra. Nakroth thì cứ thế mà làm loạn phía dưới, vì giáo viên đang giảng rất nhiệt tình với học sinh trong lớp đang nghe giảng rất chăm chú cho nên không ai để ý ở phía cuối bàn cả.

"Ưm.."

Cậu cố gắng kiềm chế tiếng rên khi bên dưới hắn lại móc ngay điểm G bên trong lồn, ngón tay hắn làm mạnh và nhanh hơn nên cơn sướng bên dưới cũng ập đến các giác quan của cậu nhiều hơn, hai chân cậu không chịu được mà kẹp chặt lại với nhau mà cọ.

Nakroth thấy thế thì làm nhanh hơn làm cả người cậu run rẩy không ngừng, Laville nằm gục xuống bàn rồi bắn ra. Lồn dâm phun vài cột nước nhỏ rồi ngưng lại, con cu nhỏ thì bắn ra dòng tinh dịch nhạt màu thấm đầy quần lót bên trong, bên ngoài có dính một chút. Laville nằm xuống bàn mà thở dốc. Rồi sau đó hắn cũng bỏ tay ra để ngủ.

Reng Reng

Đến giờ đổi tiết, bây giờ là tiết hai-Lịch sử do thầy Tel'annas dạy. Lớp vì thế cũng bớt ồn đi hẳn, khi thầy bước vào cậu có thấy một chiếc đầu xám lấp ló ngoài cửa.

"A hèm! Hôm nay chúng ta có học sinh mới! Vào đi em."

Cậu trai kìa bước vào, cậu ta có chiếc đầu moi màu xám, làn da của cậu ta khá nhợt nhạt cùng với biểu cảm gương mặt lạnh tanh, tạo cho những kẻ trong lớp nguồn ám khí đáng sợ như phải đối mặt với ác quỷ thật sự.

"Tôi là Enzo"

...

...

"Vậy thôi hả trời???"

"Nhạt vậy ba"

"Bủh bủh lmao"

"Im lặng! Enzo xuống bàn cuối tổ 2 ngồi"

Bàn cuối tổ hai là kế bên bàn cậu với Nak luôn ấy, Enzo chẳng nói gì mà tiến xuống phía dưới ngồi. Khi đi xuống Enzo còn liếc cậu một cái làm cậu hơi run người.

Tel'annas bắt đầu buổi giảng dạy, không phải nói chứ thầy dạy chán vãi, cậu buồn ngủ luôn rồi ấy chứ, Lavi bắt đầu ngáp ngắn ngáp dài, điều ấy đều lọt vào mắt Tel'annas.

"Mời em Laville lên ghi bài này cho thầy nhé"

"???"

Laville ngơ ngác còn chưa hiểu gì nhưng nhìn nụ cười của thầy thì cậu có chút dao động mà cũng không hiểu gì đi lên. Mà đi hiên ngang vậy thôi chứ cậu có biết gì đâu mà làm.

'Làm sao trời '

"Trang 10, phần 1 a"

Thấy cậu đứng không biết ghi gì nên Tel đưa cậu sách, rồi chỉ cậu chỗ ghi luôn cho rồi, chứ không chỉ cậu đứng đó đến bao giờ.

"Dạ.."

______________________________________

"Mấy giờ rồi trời.."

Murad tỉnh dậy mà mơ màng lấy điện thoại ra coi giờ.

"Mới 8 giờ... Ủa! Đụ má!"

__________________&__________________

Bí ý tưởng viết truyện quá, tại mấy bữa nay bận leo rank, leo muốn lòi shit mới lên cao thủ ae à🥲🥲🥲 leo rank hè bất ổn lắm.

Mà bấy bữa nay nghiện segg Tulen bot  quá, mn có truyện nào hay ý định viết thì nói tui với;))

[AllLaville-Song tính] Dục VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ