Chương 20

390 28 3
                                    

"Ừm đúng rồi, em về chỗ đi"

Laville nghe thấy thế liền lon ton chạy về chỗ ngồi, cậu nhìn sang kế bên thấy Nakroth đang gục đầu ngồi ngủ thì cũng thôi, cậu ngồi nghe giảng.

______________________________________

Reng reng

"Hết tiết, các em ra chơi đi"

"NGHIÊM!"

Hayate đứng lên hô rồi ngồi xuống, đa số học sinh trong lớp sẽ xuống sân chơi hoặc ra hành lang, còn một phần thì sẽ ngồi trong lớp và cậu là như thế, cậu tính sẽ xuống canteen nhưng quên đem tiền rồi nên thành ra cậu ở trong lớp. Nakroth với anh em thì đi ra ngoài rồi nên trong lớp chỉ còn vài người.

Bỗng cậu bạn Enzo cầm hộp cơm đến để lên bàn cậu, Laville ngước nhìn lên Enzo và hỏi:

"Cậu muốn chia sẻ bữa ăn cho tôi à?"

Cậu ta không nói gì, chỉ gật đầu rồi kéo ghế mình qua ngồi kế cậu.

"Nhưng mà-"

"Ăn đi!"

Không để Lavi nói tiếp Enzo đã gằn giọng bảo cậu ăn, cậu cũng rén thế là phải ăn chung.

Đang ăn được một nửa thì nhóm Nakroth bước vào, thấy chỗ mình đang có người khác ngồi thì hắn tức không thôi, lập tức đi tới chỗ của Enzo mà nói chuyện.

"Này! Mày có biết chỗ này của ai không?"

Enzo bình tĩnh ngước lên nhìn hắn mà thản nhiên nói.

"Biết chứ"

"Má! Thằng chó!"

Nakroth liền đấm thẳng vào mặt của Enzo khiến cậu ta ngã xuống ghế, nhưng Enzo cũng không phải dạng vừa mà lấy tay lau máu mũi rồi đứng dậy phang cái ghế thẳng vào người Nakroth, hắn lấy hai tay thành hình chữ X mà đỡ cú đó nhưng phần trên của ghế có đập mạnh vào đầu Nakroth khiến hắn hơi choáng váng.

Rồi cả hai người tính lao vào đánh nhau thì được những người xung quanh ngăn cản nên không có cuộc ẩu đả, thật ra là có nếu như trong lớp không có Laville, không ai muốn mất mặt trước một Mỹ Nhân đâu.

Nakroth không thèm tranh chấp với tên kia nên liền kéo tay Laville mà kéo thẳng xuống phòng y tế làm mọi người ngơ ngác nhưng cùng lúc đó tiếng trống cũng vang lên nên mọi người trong lớp nhanh chóng dọn dẹp hiện trường mà về chỗ ngồi.

Về phần Nakroth thì hắn không lo, vì cho dù có bị đội sổ hàng trăm lần thì trường hay giáo viên cũng sẽ không làm gì được hắn hoặc là đứa mấy đứa chơi chung xin nghỉ dùm, mà chắc không có đâu. Còn Laville thì khỏi nói, chắc chắn là sẽ được bao che rồi, ai nỡ ghi tên người đẹp.

______________________________________

"Hah...ahh..ư.. hức aghh!"

Nakroth thúc cặc vào trong lồn múp của Laville, mỗi cú đâm đều nhắm thẳng vào tử cung bên trong mà đụ.

Thật ra Laville bị cưỡng hiếp mà mỗi tội lồn bên dưới mút cặc dữ quá, còn phun nước dâm liên tục nên không ai nghĩ cậu bị cưỡng hiếp cơ.

"Chắc cưng thích chơi kiểu mạnh bạo ha?"

Nakroth nắm lấy một chân cậu gác lên vai mình, mà thúc, tay còn lại bóp lấy đầu vú đang lắc lư trước mắt. Cơ thể trắng ngần bắt đầu hơi đỏ lên làm nó cuốn hút hơn nữa, trên người cậu đầy vết hôn và vết cắn mới tinh.

"Aghh... hức aa...ư ahh.. hức"

Laville chỉ có thể rên rỉ đầy bất lực trong sự sung sướng, dù cơ thể không có gì trói buộc nhưng Laville không thể di chuyển dù một chút, cậu chỉ có thể cào cấu trên người Nakroth để thể hiện uất ức của mình.








_____________________________________

Giờ chơi game mà điện thoại lag với bị văng game, rồi còn gặp đồng đội chửi mình nguu trong khi nó nguu không kém, cayyyyyyyy vl.

Bí ý tưởng quá. Mà có gì mọi người qua ủng hộ mình bên Manga Toon nhe. 

Đây là acc mình, mình có viết truyện về AOV trên đây.

Đây là acc mình, mình có viết truyện về AOV trên đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Quảng cáo đến đây là kết thúc:))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Quảng cáo đến đây là kết thúc:))

[AllLaville-Song tính] Dục VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ