Chương VI- Quyến rũ

230 26 7
                                    

Buổi sáng khi cậu thức dậy xuống dưới nhà đã thấy anh chuẩn bị đồ ăn sáng rồi. Cậu chậm rãi ngồi xuống, từ khi qua ở cùng với anh cậu rất hay được ăn đồ anh nấu.  Người ta bảo đàn ông là cuốn hút nhất khi tập trung làm việc nhưng cậu thấy không đúng lắm anh có ngồi không đó cậu cũng thấy rất soái phi thường cuốn hút.

"Đẹp lắm sao?"

Thấy cậu thất thần nhìn mình mà không tập trung ăn anh liền lên tiếng phá vỡ đi dòng suy nghĩ của cậu.

"Rất đẹp."

Câu trả lời của cậu anh cũng không ngờ đến, xong cũng cười nhạt rồi tiếp tục ăn.

"Có ai nói anh rất đẹp chưa?"

"Rồi."

Cậu bĩu môi một cái, cũng đúng. Nhìn là biết rồi. Anh đưa tay lên véo má cậu một cái làm mặt cậu bị méo cả sang 1 bên.

"Ăn lẹ đi còn đi làm."

Chiếc siêu xe dừng ngay lối đi vào của công ty cậu, trước khi bước xuống cậu còn cố ý nghiêng người qua đưa tay lên tóc anh chỉnh lại phần tóc bị rơi xuống.

"Như vậy nhìn sẽ soái hơn. Em đi đây."

Nói rồi cậu lập tức xuống xe anh cũng hơi giật mình vì hành động của cậu. Nhìn lên gương xem lại phần tóc mà cậu vừa chỉnh cho mình. Lấy điện thoại ra nhắn một tin nhắn.

"Tối chờ anh đến đón."

Cậu vừa bước vào cửa tiếng điện thoại reo lên liền đưa lên xem thì thấy dòng tin nhắn của anh bỗng chốc càng làm cậu vui vẻ hơn. Khuôn miệng bất giác cũng tự nở nụ cười, nhân viên trong công ty nhìn thấy cũng đã quen. Ngày nào sếp của họ được đưa đón đầy đủ, nắng cũng như mưa. Họ còn tưởng sếp của họ và sếp bên Diệu Thạch là người yêu của nhau không đó.

"Hạ Chi Quang...."

Giọng nói hơi chua của Đàm Tảo Tảo làm cậu đang bù đầu trong đống hồ sơ cũng phải ngửa mặt lên nhìn.

"Cậu nói... dạo gần đây cậu rất là lạ nhé. À không phải, không chỉ cậu mà Tiệp ca cũng thế. Hai người đang che giấu gì, nói nhanh."

Cậu chỉ biết lắc đầu ngao ngán, giữa anh và cậu thì có gì mà xảy ra cơ chứ.

"Đàm Tảo Tảo, cậu lại nổi điên gì đấy?"

"Tớ thấy Tiệp ca gần đây rất quan tâm đến cậu, luôn lo lắng cho cậu. Còn thi thoảng nhắn tin cho tớ hỏi cậu đã ăn trưa chưa, ăn uống có đầy đủ không. Tất cả nội dung tin nhắn đều liên quan đến cậu."

Đàm Tảo Tảo vừa nói vừa mang sự ấm ức, cô không ngờ có ngày được nói chuyện với Hoàng Tuấn Tiệp nhưng nội dung thì đều liên quan đến Hạ Chi Quang.

"Cậu có vẻ thất vọng nhỉ?"

Nhưng cậu không ngờ rằng anh lại đi hỏi Đàm Tảo Tảo về mình, có gì anh cũng có thể hỏi thẳng cậu mà.

"Anh ấy còn hỏi gì nữa không?"

"Hỏi cậu có thích anh ấy không?"

Hạ Chi Quang đứng hình giây lát, đôi mắt to tròn nhìn chằm chằm Đàm Tảo Tảo. Cô bật cười vẫy tay trước mặt cậu mấy cái.

Yêu anh đó là định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ