✧・゚: *✧・゚:*jihoon_j → hyunjoon_c
Anh ơi
em đang ở trước phòng ban của anh nè
Jihoon chờ anh tí
Anh ra ngay nhé
✧・゚: *✧・゚:*
- Hôm nay Jihoon không phải tăng ca hả?
- Hôm nay em trốn, mai em tăng ca bù sau. Anh Hyunjoon quan tâm em hả?
- Đâu.. đâu có. Anh tò mò thôi.
Jeong Jihoon thấy anh ngại ngùng thì cười toe toét. Crush của cậu đúng là một con thỏ ngốc, làm gì cũng thấy đáng yêu.
Cả hai xếp hàng chờ thang máy mãi mới đến lượt. Vì đang là giờ tan tầm, ai ai cũng vội vàng trở về nhà, mỗi lượt thang máy xuống cũng phải chen chúc tìm chỗ đứng.
Cậu và anh là hai người cuối cùng của thang máy lượt này, cả hai đứng sát phía cửa thang máy. Vì quá đông nên Choi Hyunjoon nép hẳn vào một góc, nhìn cứ như con thỏ nhỏ đang bị bắt nạt, vừa thương vừa làm cho người khác muốn khi dễ mình.
Jeong Jihoon là một con mèo tâm cơ, đương nhiên là sẽ không bỏ qua bất cứ cơ hội nào xơ múi con thỏ kia. Người to con nên cũng chẳng có ai chen lấn được cậu. Mèo béo liền ôm thỏ nhỏ vào lòng chứ nhìn anh bị ép như thế xót chết đi được.
- Ji-Jihoon à, em đang làm gì thế?
- Anh không thấy anh sắp bị người khác ép chết hả. Em là chỉ đang bảo vệ đồng nghiệp của mình thôi.
"Đồng nghiệp bảo vệ nhau là ôm nhau vậy hả ta?" - thỏ nhỏ nghĩ vậy thôi chứ thỏ nhỏ không có dám nói.
.
Cuối cùng thì thang máy cũng xuống đến tầng G. Jihoon đỡ tay phía sau lưng con thỏ nhỏ, hộ tống anh ra khỏi dòng người trong thang máy kia rồi mới buông. Con thỏ kia chỉ biết lí nhí mà cảm ơn.
- Cảm ơn Jihoon nhé. - Nói vậy thôi chứ thỏ ta ngại chết đi được.
- Hyunjoonie của chúng ta muốn ăn gì nào? Hôm qua chúng ta đã ăn lẩu rồi, hôm nay ăn bulgogi nhé?
Con mèo béo vờ như không thấy hai tai đỏ lựng của con thỏ nhỏ để tránh đi sự ngượng ngùng.
- Bulgogi sao? Cũng được đó, anh muốn ăn cả kimbab nữa.
- Tụi mình ghé quán cũ nhé? Hay anh Hyunjoon có muốn ăn quán khác không?
- Quán cũ cũng được, quán đó gần công ty mình sẽ tiện hơn đó. Đi nhanh thôi Jihoon anh đói lắm rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
LCK | Công ty gia đình
FanfictionThư ký là vợ sếp, phó giám đốc là cháu sếp còn kế toán là cháu dâu. Không phải công ty gia đình thì còn là cái gì nữa?