✧・゚: *✧・゚:*
Hội đồng xét xử
sh.lee
Đã gửi một ảnh
Dự án này ai nhận?hj.choi
Dạ là em ạ
có vấn đề gì hả anh?sh.lee
Lên phòng chủ tịch gặp anh✧・゚: *✧・゚:*
Cốc cốc cốc.
"Vào đi."
"Em chào sếp ạ. Sếp gọi em lên đây có gì không ạ."
"Choi Hyeonjoon, cậu làm việc ở đây bao nhiêu năm rồi mà vẫn để có lỗ hổng trong dự án là sao?"
Lee Sanghyeok đẩy tập hồ sơ đến trước mặt Choi Hyeonjoon cùng với một gương mặt lạnh tanh trước giờ chưa từng có.
Choi Hyeonjoon cầm tập hồ sơ lên đọc, trong lòng mang đầy thắc mắc vì dự án kết hợp với Ngân Hàng Quân Đội Kay Ti do cậu phụ trách được thực hiện một cách rất chỉnh chu cơ mà, trước ngày nộp lên cho hội đồng cậu còn đọc đi đọc lại mấy trăm lần, nói đến việc sai sót xảy ra với dự án này là một việc rất không khả thi.
Cậu vẫn cứ đứng đó xem lại dự án từ đầu đến đuôi theo yêu cầu của Lee Sanghyeok, tay lật đều đều mấy trang giấy cho đến khi những trang gần cuối được mở ra, Choi Hyeonjoon khựng lại, tay cầm tập hồ sơ run rẩy, không tin được vào mắt mình.
Tại sao trong phần lợi nhuận lại là 7-3?
Rõ ràng là cậu đã để 6-4 cơ mà, để 7-3 cho mà chết à?
Choi Hyeonjoon cứng họng không biết phải giải thích như thế nào vói vị chủ tịch đang ngồi ở phía đối diện. Lee Sanghyeok đẩy gọng kính chất vấn.
"Cậu cũng biết trong lợi nhuận khi đi đàm phán với đối tác, công ty chúng ta sẽ luôn chọn phương án 6-4 để mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho công ty. Cậu để 7-3 thì cậu bù phần lợi nhuận còn lại nhé?"
"Thưa Sếp... em..."
"Bây giờ cậu về phòng chỉnh sửa lại hồ sơ hợp đồng này ngay cho tôi. Đối tác sẽ đến lúc 14h. Bây giờ là 10h30, hy vọng là tôi sẽ có nó trước khi đối tác đến, chúc cậu may mắn."
Lee Sanghyeok nhẹ nhàng từ tốn nhưng những lời mà hắn nói ra lại như những mũi dao nhọn lao thẳng về phía Choi Hyeonjoon.
Cậu thẫn thờ cầm tập hồ sơ trở về phòng dự án, trong đầu cố nhớ lại tại sao mình lại nhập con số 7-3 chết tiệt kia.
✧・゚: *✧・゚:*
Hội bà mẹ bỉm sữa
wh.han
Hyeonjoon bị anh Sanghyeok mắng à?sw.son
Dụ j dụ j
sao m biết
BẠN ĐANG ĐỌC
LCK | Công ty gia đình
FanficThư ký là vợ sếp, phó giám đốc là cháu sếp còn kế toán là cháu dâu. Không phải công ty gia đình thì còn là cái gì nữa?