xem nào ai mới là con quỷ thực sự?tử tước enders henry được mọi người đồn thổi với những sở thích kỳ lạ của mình, có người đồn rằng phía sau dinh thự hào nhoáng là một khu rừng xanh rộng lớn bạt ngàn nơi chứa những động vật quý hiếm mà ngài tử tước đang nuôi giữ, và mục đích đó phục vụ cho sở thích đi săn của ngài. tuy điều đó nghe có vẻ chẳng đáng báo động nhưng hãy xem những người hầu kẻ hạ trong dinh thự ấy ngày càng thưa thớt dần, song cũng chẳng có kẻ nào dám bén mảng tới khu rừng phía sau của dinh thư khi ông chủ họ chưa cho phép. xảo trá và tham lam chính là hai từ có thể miêu tả về enders henry.
karina yu và quản gia helios đang ngồi đối diện nhau trên chiếc xe ngựa sang trong khi người thúc ngựa ngày càng thúc dây nhanh để đi tới điểm hẹn kịp lúc.
- đây là thứ gì vậy, ông helios?
đôi lông mày nâu nhạt của tiểu thư bá tước hình như không mấy được vui vẻ khi nhìn quyển sách trong tay.
- là quyển sách mà cô ningning đã nhờ tôi đưa cho người đọc khi trên đường đến điểm đi săn.
quản gia helios vẫn trung thành với vẻ mặt điềm tĩnh trước đôi lông mày cau có của karina.
- dạy nấu ăn à... đúng là một kẻ rảnh rỗi.
karina thản nhiên thốt lên trong khi tay đã đóng gập cuốn sách lại.
đột ngột, phía bên tiệm trà vidieu's ningning lại bị hắt xì do cơn gió lạnh từ bên ngoài tràn vào trong quán. cô khẽ đưa ngón trỏ lại khịt mũi để giảm bớt sự lạnh buốt trong khoang mũi khi tay chân ningning còn đang bận bịu lau dọn cái đống bùn đất từ cơn mưa chiều ghé ngang qua ở khu lambeth khi mà tiểu thư bá tước đặt gót giày vào trong quán của cô.
- khụ... khụ... quý cô ningning đây cũng thật khéo đùa.
giọng ho khan của quản gia helios lên nhịp mấy quãng rồi ngừng hẳn, chắc là ông cũng không ngờ tới rằng ningning sẽ tặng quyển sách này cho cô chủ. karina không nói gì nhiều, người nhẹ nhàng lấy cây trâm buộc gọn mái tóc mình rồi đôi mắt karina nhắm nhẹ lại, đôi lông mi dài rũ rượi xuống kép vào nhau trong khi xe ngựa chạy với tốc độ ngày một nhanh dần. lúc này trông có vẻ karina yu đang suy nghĩ gì đó, song cũng không một ai biết được vị tiểu thư bá tước đang vạch ra một kế hoạch phạm tội vào đêm nay, người đang xây lên một pháo đài tội ác trong tiềm thức của mình, từng viên gạch phạm tội đang từ từ chồng lên nhau theo đường thẳng, cứ như thế khi đến một giới hạn cực điểm nào đó. pháo đài tội ác trong tiềm thức của karina đã trở nên vững chắc tựa như một bức tường thành bất khả xâm phạm: không một súng đạn, mũi tên lửa nào có thể phá huỷ, thậm chí ngay cả bom nổ cũng không làm lung lay được ý định của người.
- thưa tiểu thư, chúng ta sắp tới dinh thự của ngài tử tước henry rồi.
quản gia helios lên tiếng thông báo cho karina khi ông nhìn ra ngoài cửa xe để tính toán cách mấy dặm nữa sẽ tới dinh thự.
từng nhịp thở của bóng tối đang đến gần. 11 giờ 30 phút tối tiếng xe ngựa chạy ngang qua cánh rừng lưu lại những vệt lăn bánh dài trên mặt đất. những ngôi nhà ở ngoại thành đều được bao phủ từng làn khói xám đặc nghi ngút bốc ra toả vào không khí của các nhà máy xí nghiệp. khoảng độ 10 phút sau xe ngựa dừng ngay trước dinh thự cao lớn của ngài tử tước henry. phía dinh thự nằm ngay ngoại ô của thành phố london nên bây giờ rất ít người qua lại ở đây. trông cái vẻ trống vắng đến cùng cực.