Một buổi sáng tuyệt vời mới cho hai người yêu nhau. Nắng vàng pha cùng bầu trời xanh thẳm, đẹp tựa bước ra từ trong tranh. Jungkook sau một đêm dài nằm trên ghế có phần mệt mỏi nhưng đêm đó nằm thật sự rất thoải mái. Nhìn sang bên cạnh thì Jimin đã về với cậu từ bao giờ. Jungkook vuốt nhẹ mái tóc vàng có phần hơi xù xù đáng yêu, Jimin của cậu cưng thật đấy nhé. Vuốt được một hồi, Jimin bỗng mở mắt chộp lấy tay Jungkook làm cậu có phần hơi giật mình một chút.
-Jimin, anh dậy từ khi nào?
-Từ lúc em nhìn tôi đấy bảo bối.
Jungkook ngại đỏ tai bật khỏi ghế bỏ vào bếp, Jimin ngồi dậy từ sofa cũng cười trừ cho sự đáng yêu này.Buổi sáng luôn cần một cốc cà phê để cả hai có thể tỉnh táo hơn. Tuy là dân chơi, có hút thuốc lá thế nào thì Jungkook vẫn thích đồ ngọt rất nhiều. Mà không hiểu, từ khi yêu Jimin, cậu đã bỏ thói hút thuốc từ khi nào. Jungkook tiện tay pha luôn cho Jimin một cốc cà phê khác, cốc này rất đắng, thậm chí còn không một chút sữa, không một chút đường. Chẳng qua Jimin là thích đồ đắng hơn người khác. Nhìn cốc cà phê đen ngòm, Jungkook có hơi nhăn mặt vì nhìn thôi cũng hiểu độ đắng của nó.
-Jimin, cà phê của anh.
-Cảm ơn em, thư kí nhỏ của tôi.
Thư kí nhỏ ở nhà sao? Haha, hài hước thật. Jungkook hơi mỉm cười khi nghe câu nói của Jimin, cả hai ôm lấy nhau đi vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân cho nhau.Nào là đánh răng cho thỏ trắng đáng yêu, lau mặt cho nữa. Tắm rồi còn bôi sữa tắm lên mặt nhau, chà, quả là một buổi sáng trong lành và ngập tiếng cười của hai người yêu nhau. Jimin vì lo Jungkook sẽ ốm nên lau người cho cậu trước. Má ửng đỏ khi vừa tiếp xúc với nước ấm, chóp mũi nhỏ bị anh bóp bóp cho mấy cái. Hai cái răng thỏ lúc cười của Jungkookie liền lộ ra sau cái bóp yêu của Jimin. Thay đồ cho nhau xong cũng là lúc tới giờ đi học đi làm. Jimin ngay ngắn đặt Jungkook lên xe lái đến trường, cả hai vẫy tay lúc cậu xuống xe. Ánh mắt dịu dàng trao cho Jungkook từ bóng lưng nhỏ phía trước mặt Jimin. Trao nhau bao nhiêu thủ tục xong thì liền lái xe tới chỗ làm, vừa đến thì bị bâu dính chặt lấy. Tch...mới sáng ngày ra, Maquiril, để yên cho tôi được không?!
-Park Tổng! Hôm qua tôi thấy ngài đi cùng với cậu trai kia! Tôi đã nói rồi! Ngài mà đi với cậu ta, thì tôi không để yên đâu!
-Im miệng! Cô biết cô đang nói gì không đấy?!Jimin tức giận quát lớn vào mặt Maquiril, cả căn phòng bỗng chốc im lặng lạ thường, không còn sự ồn ào náo nhiệt như trước. Nói chán chê xong Jimin liền bỏ đi, không thèm liếc cho Maquiril lấy một cái. Cô ta xấu hổ đỏ hết tai, nước mắt từ khóe chảy ra, tia đỏ cũng xuất hiện rất nhiều. Móng tay nhọn hôm qua vừa làm xong liền nắm chặt vào lòng bàn tay đến nỗi bật cả máu. Cô ta thề sẽ khiến cho người Jimin yêu không yên một ngày nào! Vị trí phu nhân Park gia là của ta, là của ta!!
Trong suốt cả buổi quay, Jimin chỉ nhớ đến mỗi hình ảnh tươi cười của bé thỏ con nhà mình mà bị lơ đãng mỗi thước phim. Maquiril nhìn cũng biết là Jimin đang tương tư cậu con trai kia rồi, đôi mắt lại hằn lên tia sáng toan tính độc ác. Đàn bà rồi ai cũng bị tha hóa bởi tình yêu mà làm tất cả.
Khung giờ quen thuộc đổ chuông, Jimin ngay lập tức tan ca để về sớm đón Jungkook nhà mình. Maquiril thấy vậy liền leo lên moto đuổi theo. Jimin không biết rằng bé con nhà anh sẽ gặp nguy hiểm sau vài ngày tới.
-Jungkookiee! Anh nhớ em lắm!
-Ah Jimin! Em cũng thế!
Cả hai ôm ôm ấp ấp trong xe, sau đó liền lăn bánh di chuyển. Maquiril móc từ túi quần chiếc điện thoại gọi cho ai đó.-alo?
-.....
-Được, điều tra cho tôi người tên Jungkook, họ gì sẽ cung cấp. Số tiền gấp đôi bình thường.
-....
-Hợp tác vui vẻ~
-.....Cúp máy, cô ta liền tiến tới hỏi một nữ sinh đứng ở cổng trường.
-Em gái, em có biết bạn nam vừa lên chiếc xe đen kia là gì không?
-Dạ...là Jeon Jungkook, cậu ý học giỏi lắm á chị. Mà chị là chị gái bạn ý hả?
-À...ừ! Là chị gái, chị gái.
-Vâng, vậy bai bai chị nha! Umma em tới đón rồi!
-À ừ...tạm biệt em.
Móc từ túi chiếc điện thoại lúc nãy, gọi lại cho dãy số kia.-Alo, tìm hiểu cho tôi về Jeon Jungkook nhé.
-...
-Rồi, tiền sẽ có ngay, đừng lừa nhau là được. Haha...
-....
-Cúp máy, thế nhé!
-....------Tại công ty riêng------
-Jungkook, đây là bạn anh.
-À vâng, xin chào ạ, rất vui được làm quen.
-Tôi cũng thế, không cần khách sáo quá đâu.Đây là Kim Taehyung. Anh có hai người anh làm cùn công ty này, chẳng qua đây là công ty riêng của 4 gia tộc chụm lại trong đó có Park Gia. Có 4 gia tộc hùng mạnh trong này, là Kim gia, Min gia, Jung gia và Park gia. Quả nhiên cái tên Tứ gia là không còn xa lạ trong đất nước Seoul sầm uất này. Quay lại với Kim Taehyung, Jungkook đang nhìn chằm chằm Taehyung. Nét đẹp nghiêng của anh ta rất cuốn hút, nốt chấm đen nhỏ trên má cũng tôn sự thanh tao của anh không hề ít. Lụa đẹp vì người, nên nói ngược câu tục ngữ này lại nhé!