1.Lần gặp đầu tiên

36 2 8
                                    

Jungkook - con trai cưng của công ty lớn đứng thứ 2 sau công ty của Tứ gia tại Seoul. Muốn gì được đó, phẩy tay đều có người nghe răm rắp. Người hầu kẻ hạ xếp phải thành hàng dài. Cũng vì được nuông chiều từ nhỏ nên thói hư tật xấu, gái gú của cậu cũng bị ông bố lắc đầu tới ngao ngán. Dù tật xấu nhiều, nhưng là học sinh ưu tú ở trường, học giỏi thì cứ là đứng top. Trên trường lớp thì không lộ bất kì sơ hở về tật xấu nào, nhưng đêm đến quán bar mà cậu lập lại đông nghẹt, hai tay hai cô gái, ai nấy cũng thấy cậu như một diện mạo khác, không phải là Jeon Jungkook như ban ngày.

Park Jimin - là người nổi tiếng trong Công ty  Tứ gia, cũng được công ty Jeon mời về đóng phim. Park Jimin bề ngoài hiền từ dễ thương, nhưng hắn là rất khỏe, lại còn rất dê. Cũng như Jungkook, Jimin là người mê gái gú, tuy nhiên lại có cảm giác anh cho là kì lạ đối với con trai. Lần gặp Jungkook đầu tiên của anh là thấy cậu ngồi chễm chệ trên chiếc ghế sofa đen tuyền tại quán bar. Chính xác là quán bar của Jeon thiếu gia, nơi anh cũng hay lui tới, nhưng anh cũng không hề biết về chủ tiệm quán bar này, chỉ là tâm phục khẩu phục về sự tìm kiếm đỉnh cao, hầu như toàn là những cô nàng xinh đẹp, body chuẩn, tiếp khách cũng rất giỏi.

Cách ad gọi Jimin: anh hoặc hắn, tùy từng trường hợp hì hì:D

Cách ad gọi Jungkookie: cậu

Lần đầu tiên gặp

Jungkook say khướt nằm trên ghế sofa tại quán bar của mình, khuôn mặt đỏ ửng đầy men rượu nhìn rất kích thích. Những cô gái kia không ngừng chăm sóc, dựng cậu dậy mà uốn éo bên cạnh.

_"Ya~ ông chủ đây là đã say rồi sao?~"_

_"Ơ kìa, Park Tổng, mừng ngài lại tới!"_

Những cô nàng chân dài sải bước tới bên cạnh Jimin, vẫn như thói quen, Jimin ngả người xuống chiếc ghế quen thuộc. Nhưng chưa để cô gái nào cảnh báo thì anh đã ngồi hẳn lên người Jungkook làm cậu bực mình quát lớn:

_"Là ai ngồi lên người tôi thế hả?!"_

Đây là ai mà lại ngổ ngốn quát lớn Park tổng đây? Anh nhăn mặt nhìn người con trai đang say nằm trên ghế mà lòng chợt dựng lên cảm giác ấy. Các cô gái ai nấy nhìn nhau rụt rè giải thích cho Jimin đó là ông chủ của mình, dù chưa ai nói tên của cậu nhưng anh đã chủ động nâng cằm cậu mà nhìn gần hơn, càng ngỡ ngàng hơn, đây rõ là con trai của Giám đốc Jeon, thiếu gia Jeon Jungkook. Không ngờ lại có ngày gặp được thiếu gia ở đây. Park Jimin tuy ngày nào cũng tới công ty, nhưng chỉ được nghe đồn về Jungkook chứ chưa lần nào lại chứng kiến tận mắt thế này, thậm chí còn được động vào cơ thể cậu, quả là sung sướng. Jimin bỗng nảy lên sự đen tối nào đấy, anh bế cậu lên lưng, thiếu gia sao lại nhẹ thế này? Có phải là ăn uống không đủ phải không? Anh mặc kệ mấy cô gái kia đang níu kéo Jimin ở lại, lập tức trốn vào trong xe rồi khởi động máy chạy đi.

_"Haiz, tính ra cưng cũng không có nặng. Cũng ngon đấy chứ nhỉ?"_

Jimin thầm khen cậu, Jungkook lúc này vẫn còn hơi rượu, chưa thể tỉnh hẳn nhưng lại nghe được lời Jimin nói. Jungkook nhăn mặt khuơ tay để lấy chăn trùm kín. Anh mặc kệ để cậu ngủ rồi vào phòng tắm. Jungkook lúc này từ men rượu tỉnh dậy, tay dụi dụi mắt nhìn xung quanh, quả là giống phòng mình nhưng, là ai tắm tròng phòng vệ sinh? Có vẻ là bố cậu thôi, cậu bình thường sẽ ló đầu vào, mắt tuy nhiên vẫn nhắm mà trêu bố.

_"Yaaaa, là bố đang tắm trong đây đó hả?"_

_"Ồ bé cưng, em cũng dậy nhanh thật"_

Cậu có chút đơ ra, sao lại là bé cưng, cậu hé mắt ra nhìn thì xác nhận đây là người con trai khác chứ không phải bố cậu. Jungkook hốt hoảng đóng rầm cửa phòng tắm, mắt vẫn dụi dụi để xác định rằng mình không có nhìn nhầm, liền ngó vào lần nữa xác nhận.( èo ơi sao anh zô ziên quá hà>:^). Jungkook vì sợ hãi mà nhảy lên giường trùm chăn kín mít, chỉ mong đây là một giấc mơ. Jimin tắm xong thì bình tĩnh bước ra, tay còn lấy khăn lau đầu vẫn đang ướt.

_"Bé con, đây là nhà tôi không phải sợ"_

_"Tê-tên kia, mày là ai chứ?!"_

_"Hửm? Tôi là lớn hơn em hai tuổi, dám xưng hô như vậy à?"_

_"Đừng nhiều lời, anh là ai?!"_

_"Tôi á? Tôi là Park Jimin, người được bố của cưng thuê về đóng phim đấy"_

Jimin nở nụ cười quỷ dị, mắt như sâu thẳm nhìn về phía cậu, Jungkook sợ hãi lùi về phía thành giường. Hắn ta trèo lên giường, bò lại gần về phía Jungkook, tay kia nâng cằm cậu mà hôn, môi lưỡi cứ thế đan lại với nhau, Jungkook hết hơi mà lấy tay đấm vào lưng hắn.

_"Tên khốn, mau thả tôi ra!"_

Vẫn còn mạnh miệng, tôi sẽ khiến em câm miệng ngay tức khắc. Tay hắn mạnh bạo ôm lấy eo mà nhấc cậu lên, tháo thắt lưng khiến chiếc quần không cánh mà bay, trực tiếp để cậu ngồi lên thứ cự vật thô cứng đang khó chịu kia. Cậu không nhịn được mà thét lên một tiếng đau, hắn cười khúc khích thích thú, cứ thế đưa lên đưa xuống để cậu nhấp đến khi lỗ nhỏ thút thít, mặt đỏ ửng đầy nước mắt. Hắn vẫn chưa buông tha cho cậu, lại thay đổi tư thế làm, để cậu bám vào vách tường, tương tự, hắn lại đâm vào một cách tự do một cách mạnh bạo làm cậu lại thét lên vì đau. Mỗi cú thúc cứ như thách thức cậu giữ thăng bằng, ép cậu vào vách tường, đôi tay yếu ớt chống đỡ không nổi, tay kia giữ lấy hông nhỏ nhấp lấy chiếc cự vật kia. Cứ thế hai người dày vò nhau tới tận sáng sớm.

Hiiii, rất mong mọi người đón nhận chiếc truyện siêuuu đầy H này. Hứa là hôm nào cũng ra chương nhoa:>

1127 chữ

Đồng nghiệp là bạn tình{Jikook/có chút allkook}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ