4. Đã có thiệp cưới chưa?

11 1 1
                                    

Sáng sớm tại căn hộ của Jimin, Jungkook tỉnh dậy với cơ thể đau nhức do vận động quá nhiều hôm qua. Cậu tự nhủ biết thế đã không dụ dỗ tên này, mang hại vào thân. Bước xuống giường và đi vệ sinh cá nhân. Lúc bước ra ngoài là lúc cậu thấy Jimin đã dậy từ bao giờ, người đã mặc lên bộ vest sang trọng. Nay là chủ nhật nhưng anh vẫn phải đi làm. Jungkook có hơi thắc mắc, dù sao công ty cũng đâu bắt nhân viên đi làm cả tuần đâu ta? Nhưng mà Jimin là diễn viên, đi làm cả tuần là điều hiển nhiên. Thấy Jungkook có hơi ngơ ra, Jimin vừa cài áo xong thì thấy cậu đứng thẫn thờ trước giường mình. Anh cười dịu dành xoa lấy đầu cậu. Hôn một cái khiến cậu tỉnh khỏi cơn mơ màng. Đến lúc đó, Jimin đã bước ra tới cửa thì bị cậu nắm tay. Jungkook tuy không muốn anh đi nhưng vẫn cười tươi, chúc anh đi làm vui vẻ. Jimin thấy thương bé thỏ con nhà mình quá thì quay ra hôn trán cậu rồi vẫy tay tạm biệt.

Và tiếp đây là chương mục phá nhà của người yêu. Jungkook lọ mọ chạy vào bếp kiếm đồ ăn. Không ngờ tên này hay đi sớm về khuya mà nhiều đồ ngon trong tủ dữ thần! Jungkook lóa hết cả mắt rồi móc cái điện thoại ra để tìm công thức nấu ăn.

-Ồ, mì trộn tương đen à? Hm:^

Cậu móc ra mấy gói mì, cùng một chai tương ớt đen siêu kay. Ừm thì, dụng cụ nguyên liệu thì đơn giản thôi. Nhưng ông đây cứ bầy ra thì sao? Jungkook lôi tất cả ra mặt bếp, kể cả nhưng thứ dư thừa cũng không tha.

-Ờm...đầu tiên ngâm mì trước...

Jungkook lúi húi đi cắm nước nóng, chiếc bình đầy nước với lại rất nặng nhưng mà ưm hừm! Quá đơn giản với Jungkookie nha, cậu một tay bê nước ra cắm. Đợi nước cắm xong thì đổ vào bát mì. Tính ra nhà tên này cũng hiện đại phết chứ bộ?

-Tiếp là cho sốt vào hỏ?

Định cho một chút nhưng lỡ đổ nửa lọ thì sao đây? Thôi không sao, còn ăn được là còn ổn. Jungkook ăn cay khá giỏi, chắc thế? Nhưng đồ cậu ưa vẫn là đồ ngọt hơn. Nhìn đống mì đỏ ngàu mà Jungkook cũng nuốt nước bọt cho qua. Lôi ra mấy cái xúc xích cắt vô, à quên tôm chiên nữa.

-Hề hề, coi bộ cũng khum tệ

Bát mì ngon lắm đấy, tuy cái mì nó hơi lạ hoi.  Ăn vẫn ăn được nhé, đừng tưởng nó có độc ạ. Cậu lôi bát mì ra phòng khách ăn, ăn hết thì chỉ mới 10h sáng, à quên, Jimin đi làm tới tận 12h tối kia mà. Ăn xong mà thấy chán quá đi, cậu vứt bát giấy bay vào thùng rác. Đi vào bếp lại để mặc cả đống đồ nấu ăn bầy ra trên bếp, cậu lục tủ lạnh nhà hắn và thấy khá nhiều đồ ngọt. Hm, chắc có vài cô gái đến đây và hắn mua cho sao? Cậu không cam tâm đâu. Giờ ăn đồ của hắn mua cho gái khác gì mình là gái một đêm của hắn sao?... Thôi kệ đi.

Jungkook ngồi xem phim và xay đống bánh kẹo ấy tới tận 7h tối. Có hơi ngấy rồi. Jungkook ôm cổ họng ngấy tới chết củ mình lết vào bếp tìm nước.

-Úi?! Ở đây cũng có soda sao? Tốt wắ.

Cậu cầm lấy chai nước uống lấy uống để, vừa ngọt, lại còn mát.

-Đã quá pepsi ơ-!! À lộn, không phải

Jungkook ngước đồng hồ lần nữa, từ khi nào đã 7h rồi thế? Jungkook xắn tay áo vào nấu đồ ăn tối. Bữa tối chỉ cơm và rong biển là xa xỉ rồi, à khuyến mại con tôm chiên nữa nha. Jungkook nhìn đĩa cơm tuy đạm bạc nhưng, rất ngon, một tuyệt phẩm. Cậu ngồi ăn cả bữa mà mặt lúc nào cũng nhăn lại, miệng cứ ưm-ứm mỗi một phút khi đưa thìa cơm vào miệng. Đúng là ngon tới phát cáu mà.

Lúc ăn xongm đưa bát vào bồn thì cậu để ý đống đồ bên cạnh khá bừa. Nênnn, cũng dọn một chút ha? Lúc dọn và ăn xong cũng đã 8h tối mất rồi. Lưng đau nhức dấy lên người, cậu ôm cái eo đáng thương ra sofa nằm để cày phim tiếp.

-Èo đù má, hôn ghê quá.

-Thằng phản diện kia có thể ngừng bám đuôi nữ chính là xong cmnr sao lằng nhằng ghê!

-Đã thích còn bày đặt giữ giá nữa! Sau này rồi rớt tùm lum thôi>:^

Xem phim thế này khác nào nhà phê bình đâu? Thôi mặc kệ đi. Jungkook cày phim nhiều nên mắt cũng mỏi dần. Cậu vô thức thiếp đi trên ghế.

12h đêm...

Jimin đưa thân xác mệt mỏi của mình về nhà. Hôm nay anh đã bị cô thư kí của mình bám riết mà hỏi: "Cậu bé kia là ai?! Là ai anh mau nói đi?!". Anh cũng chỉ khó chịu quăng một câu, đó là em trai tôi thôi! Cô ta hỏi cái đấy làm gì không biết. Bực chết Park tổng đây rồi, cô giữ được cái mạng nhỏ đấy là may chán, tôi thấy cô phiền chưa giết là may rồi. Mặt mày khó chịu nhăn vào nhau, nhưng chỉ một người khiến anh thấy dễ chịu hơn.

Thấy thỏ con nằm ngủ trên sofa, anh đưa ánh mắt dịu hiền nhìn tiểu bảo bối của mình. Nay có vẻ bảo bối này đã đợi anh rất lâu. Thấy nhà cửa có vẻ sạch hơn, anh lại thấy thương hơn bé thỏ con này. Tiến tới xoa đầu cậu, Jungkook đang ngủ ngon thì dụi dụi mắt lăn người vào trong ghế. Jimin đành phì cười, thỏ của anh quả là đáng yêu. Anh cất đồ đi làm và thay bằng một bộ đồ khác. Đi lên phòng mình rồi lấy chăn xuống đắp cho cậu. À không không, ngủ chung với cậu luôn đó. Tay Jimin ôm lấy Jungkook trong lòng mình. Chà, vòng eo này dù ăn thế nào vẫn mảnh vậy ha? Cả hai người thương nhau cứ thế thiếp tới tận sáng.

Yes sirrrr, và mai nữa là tôi thi xong rồi bà con ớiii. Nay ra một chap sweet để mai có may mắn đi thi cho suôn sẻ. Ye! Chúc mấy bồ iu cũng thế!

1121 từ

Đồng nghiệp là bạn tình{Jikook/có chút allkook}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ