3

146 14 0
                                    

Baek Harin.

Ngọn nguồn của tất cả mọi chuyện.

Nhà giàu, xinh đẹp và là công chúa của lớp.

Đáng lẽ cậu ta nên sống tốt hơn thay vì tạo ra cái trò chơi khốn kiếp này.

Nhưng mà cuộc sống đâu cho ai tất cả. Tôi hiểu mà, cậu ta đẹp nhưng bị điên.

Khi Ja Eun trở lại với vết bỏng do thuốc lá trên mu bàn tay, tôi đã hình dung được phần nào độ điên của ả.

Lúc đầu cậu ta còn chủ động tiếp cận tôi và tỏ ra thân thiện, nhưng mà cậu ta không biết trên đầu tôi có một cái radar có thể dò ra được bất cứ tín hiệu đáng ngờ nào. Nhất là từ cái lớp kia, sao mà không nghi ngờ cho được.

Lý do Baek Harin có được số phiếu gần như tối đa, là vì cậu ta nắm được điểm yếu của tất cả mọi người.

Vậy là công cuộc lôi kéo đồng minh của tôi sẽ không thành công vì tôi không giàu, không đẹp và không điên như cậu ta.

Nhưng trước tiên tôi đã có Myeong Ja Eun, vậy là đã quá đủ rồi.

Thứ năm cuối cùng của tháng, tôi tự nhủ cuối cùng ngày này cũng đến.

Tiết tự học.

Sẽ không có gì bất ngờ khi Ja Eun bước vào lớp và biểu cảm của Harin dần trở nên khó coi hơn vì Ja Eun đã đồng ý tham gia trò chơi.

Chúng tôi sẽ bầu cho nhau như đã hứa, và tôi còn hứa sẽ chấm dứt trò chơi này nữa, dù không biết có làm được hay không nhưng mà tôi phải thoát ra khỏi hạng F trước đã, mọi chuyện tính sau.

Đúng như dự đoán, tôi đã thăng hạng, nhưng có gì đó không đúng thì phải.

Sung Soo Ji.....5 phiếu.
Hạng C

.......

.......

Myeong Ja Eun.....2 phiếu.
Hạng D.















"Cậu thích tôi à?"

Yerim bật cười.

"Sao cậu lại nghĩ thế."

"Không biết, nhưng sao cậu lại bầu cho tôi, chẳng có lý do nào để cậu làm vậy hết."

"Thật ra là có đó, tôi không thích cách Harin vận hành trò chơi này một chút nào."

"Hoặc là, cậu không thích cách Harin nắm được bí mật của cậu?"

Tôi thật sự không phải là loại người hay kì thị xu hướng tính dục của người khác đâu. Nhưng tôi không chắc người khác cũng sẽ giống như tôi.

Nhìn cái cách bạn cùng bàn của Yerim - Eunjung dịu dàng che nắng cho cậu ấy lúc ngủ thật ngọt ngào làm sao, không phải tôi đu ô tê pê đâu nhưng mà hai người đó đẹp đôi quá chừng. Vậy mà nhỏ Harin nỡ lòng nào dùng nó để đe doạ họ như vậy.

Nhưng sau khi tôi biết được ba phiếu bầu còn lại là từ đám Harin, tôi hiểu tôi chỉ là con cờ mà Harin muốn chơi đùa mà thôi. Tôi có thể sẽ lại rơi vào hạng F một lần nữa nếu con nhỏ Harin kia cảm thấy mất hứng thú.

Dĩ nhiên là tôi sẽ không để yên cho bản thân lại rơi vào địa ngục lần nữa. Tôi chịu đủ rồi.

Kế hoạch tiếp theo chính là lôi kéo ai đó để lập nhóm năm người, chúng tôi sẽ bầu cho nhau để cả nhóm đạt được hạng D trở lên. Ji Ae là thành viên tiếp theo vào đội.

Chúng tôi bắt đầu công cuộc cải tạo Myeong Ja Eun, training để cậu ấy trở thành người bạn đáng tin cậy của mọi nhà, nhưng tôi nhanh chóng nhận ra để người như Ja Eun bắt chuyện với ai đó không phải là ý hay. Nên tôi sẽ tự ra tay.

Không hiểu sao Ja Eun lại tỏ ra tốt bụng một cách quá đáng. Rõ ràng lúc cậu ta bị bắt nạt thì chẳng ai ra mặt để giúp cậu ta hết, nhưng khi ai đó trong lớp bị bắt nạt, cậu ta sẵn sàng đứng ra chịu trận giúp, có một đồng đội giàu lòng thương cảm như thế khiến tôi không biết nên vui hay buồn.

Tôi cũng cảm thấy cậu ta dễ thương nữa, ý tôi là cái mái ngố ấy.






















[DROP] Pyramid GeimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ