Couple: Nguyễn Lan Chúc x Lăng Cửu Thời (Lan Cửu)
Tác giả: 鲸落夏
Trans: Hạ
Bối cảnh: Cửa viện điều dưỡng
Warning: Chưa beta kĩ, có lỗi mọi người cứ góp ý nhé. Không nhớ tên nhân vật phụ đâu chủ sốp não cá vàng, có sai ở đâu mọi người cứ nhắc Hạ sửa nha.Đánh úp đêm phía hố mới:>
***
1.
Nữ hộ sĩ với vẻ mặt vô cảm phổ biến một lượt nội quy của viện dưỡng lão, vừa dứt lời khuôn miệng cô nàng nhếch lên thành một đường cong kỳ lạ. Sau khi nói chuyện, hướng dẫn người chơi cách phân phòng cô liền rời đi để lại Lăng Cửu Thời và Nguyễn Lan Chúc mắt lớn mắt nhỏ nhìn nhau.
[Ding dang]
Trong đầu Lăng Cửu Thời vang lên một cỗ âm thanh máy móc làm anh giật mình nhìn xung quanh, lại chợt nhận ra hình như chỉ có một mình mình nghe thấy.
[Chúc mừng ký chủ đã trói buộc cùng hệ thống yêu đương, đối tượng công lược của ngài là Nguyễn Lan Chúc]
"Vãi chưởng!"
Lăng Cửu Thời đột nhiên lớn giọng làm mọi người không hẹn mà cùng quay đầu lại nhìn anh. Anh chỉ đành ngại ngùng cúi đầu tỏ vẻ xin lỗi, nói rằng ban nãy bản thân nhìn thấy một bóng đen lướt qua, cảm thấy có chút sợ hãi.
Tiết Vân Chi sợ hãi lùi lại, Giang Anh Duệ thừa cơ hội xông tới sờ mó an ủi.
"Đừng sợ, anh bảo vệ em."
Nguyễn Lan Chúc thấy vậy bắt đầu quen thói, nói diễn liền diễn được ngay.
"Em cũng sẽ bảo vệ Lăng Lăng."
Lăng Cửu Thời bó tay, liếc nhìn đối phương một cái, nhìn xem lại bắt đầu nhập vai diễn rồi.
Nguyễn Lan Chúc nháy mắt đá lông nheo với anh, Lăng Cửu Thời liền mềm lòng mặc kệ hết thảy diễn cùng đối phương.
[Độ hảo cảm hiện tại là 50. Sau khi phó bản này kết thúc nếu độ hảo cảm chưa đầy đối tượng công lược sẽ bị xóa sổ]
[Chúc ngài...]
Đằng sau còn hỗ trợ phát thêm một đoạn nhạc nghe có vẻ rất kịch tính. Lăng Cửu Thời cảm thấy đau đầu không thôi, mày xinh nhíu chặt, anh chợt ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề.
Nếu Nguyễn Lan Chúc không yêu anh, cậu chàng sẽ chết?
Lăng Cửu Thời không thể tưởng tượng nổi cảnh đối phương ra đi trước mắt mình, đầu anh như muốn nổ tung, vô thức nắm chặt cổ tay đối phương.
Nguyễn Lan Chúc cảm thấy ngạc nhiên, cậu cười tươi nhìn anh.
"Lăng Lăng sợ thật à? Nắm tay em chặt thế?"
Cậu chàng lại gần Lăng Cửu Thời, thì thầm bên tai anh.
"Vậy em phải cố gắng bảo vệ Lăng Lăng thật tốt mới được."
Đàm Tảo Tảo đứng một bên mình không nổi nữa cũng chỉ biết lén lút "chậc" lên một tiếng đầy bất mãn.
2.
"Chúc Minh, anh đói rồi."
Lăng Cửu Thời xoa xoa cái bụng phẳng lì, đến chính anh cũng không nhận ra bản thân đang vô thức làm nũng với Nguyễn Lan Chúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] Trò Chơi Trí Mệnh
RomanceLưu ý trước khi nhảy hố • Sốp support Nhất Tạ Thiên Lý (theo cả hướng tình thân và vượt lên trên tình thân) nên đôi khi sẽ có đoản ngắn của 2 ẻm. • Ngoài Lan Cửu chủ nhà còn support couple người thật Quang Tiệp. • Đa số là đoản dịch từ Lofter, Weibo...