Hệ thống công lược lỗi rồi (Hạ)

624 82 14
                                    

Couple: Nguyễn Lan Chúc x Lăng Cửu Thời (Lan Cửu)
Tác giả: 鲸落夏
Trans: Hạ
Bối cảnh: Cửa viện điều dưỡng
Warning: Chưa beta kĩ, có lỗi mọi người cứ góp ý nhé. Không nhớ tên nhân vật phụ đâu chủ sốp não cá vàng, có sai ở đâu mọi người cứ nhắc Hạ sửa nha.

Bộ này gồm 2 phần + 2 PN cần nạp để đọc. Hạ mới đọc xong chính truyện chứ chưa mua PN nên để bữa nào nếu có hứng mua đọc mà hợp gu thì có thể trans sau nha.

***

5.

Một đêm dài trôi qua, Lăng Cửu Thời vừa thức giấc đã thấy Nguyễn Lan Chúc ngồi ngay ngắn ở mép giường nhìn mình.

"Chào buổi sáng."

Lăng Cửu Thời cũng đáp lại trong mê man.

"Chào buổi sáng."

Anh ngồi dậy bắt đầu duỗi eo, tầm mắt tia thẳng lên đầu đối phương nơi có thanh tiến độ vẫn đang lập loè ánh đỏ.

Năm mươi! Năm mươi! Vẫn là năm mươi?

Một chút cũng không xê dịch! Điều này làm Lăng Cửu Thời hoài nghi có phải bản thân anh chẳng có chút sức hút nào hay không. Nhưng mà có lẽ còn một trường hợp nữa... Mà Lăng Cửu Thời càng tình nguyện tin tưởng vào trường hợp phía sau hơn. Tin vào việc có vẻ Nguyễn Lan Chúc thích con gái.

Để củng cố hợp lý hóa suy nghĩ của mình, Lăng Cửu Thời dò hỏi đối phương.

"Lan Chúc em thích nam hay nữ?"

Chỉ tội nghiệp Tảo Tảo vừa mới thức giấc đã phải vội vàng giả bộ chưa tỉnh nhắm chặt mắt lại.

Nguyễn Lan Chúc cũng cảm giác được đối phương có gì đó không ổn lắm, cậu thu hẹp khoảng cách giữa mình và Lăng Cửu Thời lại, tầm mắt đảo qua đảo lại mấy lần trước mặt anh.

"Lăng Lăng hi vọng sẽ nhận được câu trả lời như thế nào? Anh hi vọng em thích con trai hay con gái?"

Trong một khoảnh khắc ấy nhịp tim của Lăng Cửu Thời bỗng nhiên tăng vọt một cách khó hiểu, hô hấp cũng dồn dập hơn. Anh cảm thấy hoảng loạn và bối rối hơn bao giờ hết.

"Lan Chúc..."

Nguyễn Lan Chúc không tiếp tục làm khó người thương, cho Lăng Cửu Thời một bậc thang để đi xuống.

"Cũng không còn sớm nữa, chúng ta ra ngoài tìm manh mối thôi. Tiểu Chanh Tử dậy đi."

Đột nhiên bị gọi tên làm Đàm Tảo Tảo sợ hãi ngồi bật dậy. "Thẳng nam" Lăng Cửu Thời cũng ngơ ngác đứng dậy đi theo sau. Anh liên tục sờ soạng trấn an trái tim đang đập loạn, chính bản thân cũng không thể lý giải nổi đây liệu có phải biểu hiện của sự rung động hay không.

6.

Đêm đó, cả hai tới trước cửa phòng ban tìm manh mối tình cờ gặp được "cô gái" đang trộm búp bê. Nguyễn Lan Chúc không nhiều lời nhanh chóng giật ngược lại khéo léo truyền qua cho Lăng Cửu Thời.

"Trả đây! Mau trả cho tôi! Cô ta sắp tìm tới rồi!"

Lăng Cửu Thời nhanh nhạy nghe thấy tiếng bước chân của nữ hộ sĩ, anh kéo tay Nguyễn Lan Chúc chạy.

[Đồng Nhân] Trò Chơi Trí MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ