Bắt cóc bạn gái nhỏ

3.3K 316 10
                                    

Hôm nay Lisa đến công ty rất sớm, tâm trạng còn rất vui vẻ nữa. Chả vui vẻ thì làm sao được khi mà đêm qua được ôm bảo bối nhỏ trong lòng cùng với nụ hôn ngọt ngào trong ô tô.

Lisa nhìn cổ tay mình, chẳng những băng bó kĩ lưỡng lại còn được dán thêm một chú gấu màu hồng lên đấy, đích thân bạn gái nhỏ của cô dán đấy nhé.

Nhân viên ở sảnh công ty nhìn thấy Lisa thì ngây người, chẳng hiểu chủ tịch hôm nay sao lại yêu đời lạ thường đến như vậy.

Thư kí vội vã chạy theo cô, vào trong thang máy thì liền báo cáo:

-" Chủ tịch, email công ty của chúng ta hôm qua bị một tài khoản lạ liên tục gửi tin nhắn đến quấy rối, chị đã nhìn thấy chưa?"

Lisa nhàn nhã mở điện thoại lên xem, vào tài khoản thư điện tử của công ty thì mới nhìn thấy một loạt tin nhắn gửi đến từ trưa đến tận chiều vào hôm qua. Đôi mày khẽ chuyện động, cô chăm chú đọc một lát rồi tủm tỉm cười.

-" Chủ tịch, chị sao thế?"

Lisa vẫn nhìn vào màn hình điện thoại, đôi mắt sáng lên, đến hàng chục thư, trong đó có bao nhiêu là lời trách móc, bao nhiêu lời giận dỗi, bao nhiêu lời mắng cô từ chỗ Chaeyoung. Thật không ngờ nàng vì không liên lạc được với cô mà dùng đến cả cách này. Nhưng kết cuộc hôm qua cô cũng không kịp đọc đến, bây giờ mới phát hiện ra, cô đúng là nhảy sông rửa không sạch tội mà.

-" Không phải quấy rối"

Cửa thang máy vừa lúc mở ra, Lisa vào văn phòng tiếp tục ngồi cười tủm tỉm đọc email.

Thư kí pha cho cô một tách cà phê, kết quả cô vẫn không thèm để ý đến, mọi sự tập trung đều dồn vào trong điện thoại.

-" Chủ tịch, em đã dời lại lịch hẹn rồi, cuối tuần chị hẹn hò xong thì đầu tuần nhớ sắp xếp gặp đối tác nhé"

-" Được được"

" Hôm nay dễ tính như vậy sao?"_ Thư kí ôm theo băn khoăn trong lòng mà rời khỏi phòng làm việc của Lisa, dù sao không bị mắng như hôm qua cũng tốt rồi.

Chaeyoung tung tăng bước trên sân trường, balo phía sau vẫn là chú gấu màu hồng, tay cầm kẹo mút nhưng mấy cái đuôi phía sau giờ không thấy nữa.

Cũng là vì Lisa sớm đã nhờ thầy hiệu trưởng cắt hết mấy cái đuôi dính theo Chaeyoung của cô, hễ có ai đến nói chuyện vui vẻ hay tặng quà cho nàng liền bị mời đến phòng giám thị viết kiểm điểm. Có ai lại tính xa được như cô không cơ chứ?

Chaeyoung thấy lạ nhưng cũng chỉ cho đó là chuyện bình thường, thầy hiệu trưởng muốn phạt ai là chuyện của thầy, nàng chủ yếu cũng không thích quà lắm, vì bây giờ nàng có một tổng tài ngốc ngày nào cũng tặng quà cả.

-" Chaeyoung à mau tới đây đi"

Jennie sáng sớm đã hớt ha hớt hãi kéo Chaeyoung đi, bởi vì trong trường đang xôn xao vì sự xuất hiện của một học sinh mới.

Chaeyoung bị kéo đến một đám đông, phía trước căn bản đã bị che kín đến nhìn không thấy gì. Jisoo thì đã đứng đó sẵn, mặt mày lại trông không thoải mái cho lắm.

[ Lichaeng] Bắt Cóc Chị Về Làm ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ