-" Cứu mạng, cứu mạng a"
Lisa bế Chaeyoung vào phòng, nhìn bộ dạng giãy giụa vô hại ấy của nàng mà nhếch mép cười.
-" Hình tượng ngày đầu gặp chị của em đâu rồi, chẳng phải đanh đá lắm sao hửm?"
Chaeyoung nhăn mặt bĩu môi, ban ngày ban mặt bắt người ta mang vào khách sạn ai mà không sợ chứ.
-" Đang ban ngày ban mặt, khi không chị lại bắt người ta vào đây làm gì chứ, cái đồ không đứng đắn"
Chaeyoung vừa dứt câu Lisa đã thả nàng xuống giường, thuần thục đi khóa cửa rồi mở điều hòa, tất cả các bước đều thao tác rất nhanh chóng.
Chaeyoung ở trên giường ôm lấy gối phòng thủ mà nhìn cô đăm đăm.
-" Chị đừng có lại đây nha"
-" Tại sao chứ?"
-" Chị không được giở trò bậy bạ"
Cô nàng với đôi mắt tròn cứ không thôi đề phòng Lisa, cô thì vẫn điềm nhiên từng chút một bước tới, còn từ từ cởi bỏ áo vest ném sang một bên.
-" Trò bậy bạ là trò gì vậy?"
Chaeyoung nấp sau cái gối, chẳng biết vì sao lúc này nàng lại sợ Lisa đến như vậy nữa. Hai lỗ tai đỏ lên, bờ vai nhỏ run run cứ như chú chuột nhút nhát đang cố trốn một con mèo tên Lalisa.
Ánh mắt Lisa đầy phong lưu nhìn Chaeyoung. Nàng liệu có biết cô đã ghen thế nào không? Bảo bối nhỏ này giữ thật khó, vì quá đáng yêu mà có vô số người nhòm ngó đến. Chẳng lẽ cô phải giấu nàng cất vào trong túi chứ?
Lisa tiến gần lại, cúc áo sơ mi cởi bỏ hai nấc, người có ý đồ chắc chắn sẽ nhìn thấy khoảng ngực phập phồng phía trong.
Cô ngồi xuống giường, dang tay ra mà ngọt giọng mời gọi:
-" Sang đây chị ôm nào"
-" Không"
-" Từ chối thẳng thừng như vậy?"
Lisa nhếch một bên mày nhìn Chaeyoung, cô ngã người ra phía sau, cởi thêm một nấc cúc áo nữa. Chaeyoung tuy nấp sau cái gối nhưng vẫn nhìn thấy, nàng lập tức lại run như cầy sấy.
Lisa nhìn thấy thì bật cười.
-" Em sợ chị ăn thịt em sao?"
Cô tiến đến đưa tay muốn chạm vào má sóc chuột, kết quả Chaeyoung lại giấu mất chẳng thấy đâu.
-" Chị đưa người ta vào mấy chỗ như vầy còn tự tiện cởi áo trước mặt người ta, rõ ràng là muốn làm chuyện xấu còn gì"
Lisa thở ra một hơi, mắt vẫn ngập ý cười, cô thản nhiên nằm xuống giường, ngay bên cạnh Chaeyoung.
-" Nói chị biết tại sao lại lên xe buýt"
-" Em đã nói muốn đến công ty tìm chị kia mà, là chị khi không lại xuất hiện trên xe buýt mới đúng"
-" Chẳng lẽ chị không được đi xe buýt sao?"
-" Chị..."
Chaeyoung kích động đến nổi đặt gối sang một bên. Trong lòng thoáng qua một chút cảm giác chột dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Bắt Cóc Chị Về Làm Chồng
Random" Nữ sinh cấp ba Park Chaeyoung giả dạng chị gái đi xem mắt. Tưởng rằng sẽ thay chị gái đối phó với bà chị già khô khan khó ưa nào đó nhưng chính nàng lại tự rơi vào lưới tình của tổng tài ấm áp Lalisa. Lalisa cũng kì hoặc không kém, rõ ràng biết Ch...