Xe dừng ở cổng, có một cô nhóc tung tăng bước vào nhà, vừa đi lại vừa ngắm ngía chiếc vòng trên cổ tay, say sưa đến mức đâm sầm vào ba mình.
-" Con làm gì vậy hả? Đi đứng chẳng ý tứ gì hết"
Chaeyoung nhìn thấy ba thì mỉm cười, tự dưng vòng tay ôm ông một cách đầy thắm thiết.
Như vậy cũng đủ thấy tâm trạng Chaeyoung hôm nay tốt thế nào, có lẽ là vì tình yêu, vì ai đó.
-" Con làm gì vậy, khi không lại ôm ba, có phải lại gây ra chuyện gì rồi không?"
-" Con không có đâu nha"
Chaeyoung hớn hở lại chạy vào nhà, chưa được mấy bước thì đâm sầm vào nạn nhân tiếp theo là mẹ Park.
-" Chaeyoung, con đi đứng kiểu gì đấy?"
Chaeyoung gãi đầu, sao nàng lại bất cẩn vậy không biết, hẹn hò cùng Lisa về thì đầu óc ở trên mây cứ mãi không kéo xuống được.
-" Lịch học chiều nay trống, con đi đâu về?"
-" Con đi chơi với Jennie"
-" Mẹ vừa đi mua sắm với bác Kim, bác Kim nói Jennie hôm nay ở nhà học bài"
Mẹ Park khoanh tay nghiêm nghị nhìn Chaeyoung. Bụng dạ nàng cũng bắt đầu khẩn trương, chết nàng rồi, nói dối không thành công.
-" Con... con nói nhầm, con đi cùng với Jisoo"
Mẹ Park làm sao không hiểu con gái mình được chứ, tai đỏ ửng lên, mắt thì láo liên, rõ ràng là đang lo sợ.
-" Đừng nói dối lừa gạt người khác nữa, tôi còn lâu mới tin chị, vừa nảy là ai đưa về?"
-" Làm gì có chứ, mẹ nhìn nhầm rồi"
-" Chiếc ô tô to như thế mà nhầm được à, chị chê mẹ chị già bị hoa mắt hay sao?"
-" Con nào có ý đó"
Chaeyoung bĩu môi, giương mặt vô tội mà làm nũng.
-" Con muốn uống sữa chua"
Nàng tìm cớ chạy nhanh vào bếp nhưng mẹ nàng đâu thể để nàng chuồn đi dễ như vậy, theo sau nàng cho bằng được.
-" Nói mau, con đi với ai?"
Chaeyoung cầm chai sữa chua uống một ngụm giả vờ bình tĩnh, là sữa chua nàng thích nhất nhưng sao cứ thấy bất an trong lòng. Trả lời thế nào đây?
Nàng im lặng một lúc vẫn không có câu trả lời, đôi mắt vô tội nhìn về phía mẹ mình.
-" Khó nói như vậy, là bạn trai sao?"
Chaeyoung lập tức lắc lắc đầu.
-" Vậy là bạn gái?"
Chaeyoung im lặng, cả người cứ ngây ra.
-" Đúng rồi chứ gì?"
Nàng bị nói trúng tim đen thì xấu hổ mà nấp xuống bàn, vẫn không quên ôm theo chai sữa chua, rút người như đứa trẻ làm chuyện xấu bị phát hiện.
-" Có bạn gái thôi mà, xấu hổ cái gì chứ"
Chaeyoung vẫn trốn mãi ở đó không chịu chui ra, nếu như mẹ mà biết bạn gái nàng là ai thì hẳn sẽ nổi trận lôi đình cho mà xem, làm sao có thể vẫn bình tĩnh như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Bắt Cóc Chị Về Làm Chồng
Random" Nữ sinh cấp ba Park Chaeyoung giả dạng chị gái đi xem mắt. Tưởng rằng sẽ thay chị gái đối phó với bà chị già khô khan khó ưa nào đó nhưng chính nàng lại tự rơi vào lưới tình của tổng tài ấm áp Lalisa. Lalisa cũng kì hoặc không kém, rõ ràng biết Ch...