Artist: Koto Toki on Facebook | Repost with permission
.
1. "Không gì là mãi mãi", nhưng tình yêu mà Taiyou dành cho em thì khác;
vĩnh viễn tồn tại.
Dù là cái chết cận kề ngay mi mắt cũng không thể chia lìa anh và em.
Vì cả hai sẽ không chết.2. Mưa rơi nhè nhẹ, trượt trên những cánh hoa anh đào, rơi rụng trên mái tóc em. Má em lớt phớt đôi vệt hồng rồi ửng đỏ. Mutsumi ước gì cơn mưa xuân này lớn hơn một chút, ít nhất là đủ để làm hai cái đầu đang nóng dần lên của cả hai nguội lại.
Ngày xuân năm ấy, em và anh mười tám tuổi. Rồi Taiyou cầu hôn em, một lần nữa, lời cầu hôn gắn kết chúng em mãi mãi về sau.
"Liệu cậu- à không, em, Mutsumi thân ái, liệu em có đồng ý kết hôn với anh không?"
"..."
"Mutsumi..."
"Em đồng ý. Taiyou ngốc, đến cả nhẫn cưới cũng đã đeo rồi, còn hỏi mấy thứ này làm gì nữa chứ."
Em đã đồng ý, từ rất lâu rồi.
3. Mutsumi thích nói yêu với Taiyou, việc này gần như đã thành nếp sống của em rồi vậy. Nhưng mà Taiyou thì ít khi chủ động làm điều tương tự với em lắm.
Thông thường, anh chỉ đáp lại những cái ôm, cái hôn, tiếng yêu của em bằng một gương mặt bình thản đến đáng kinh ngạc, dẫu cho đôi vành tai của anh vì ngại ngùng mà ửng đỏ đến độ như muốn hòa lẫn vào màu tóc anh.
"Em yêu Taiyou." Mutsumi mỉm cười tinh quái trêu chọc Taiyou trong khi anh đang mải mân mê chải chuốt mái tóc màu trời rối bời của em.
"Anh cũng yêu Mutsumi nhiều lắm."
"Vậy thì hôn em đi."
"Ừ."
Và anh cúi người, đặt lên môi em một nụ hôn trìu mến. Với Mutsumi, chỉ như vậy là đủ.
Em không cần Taiyou thể hiện tình yêu với em bằng những cách quá đỗi bình thường kia, bởi em biết anh yêu em theo cách riêng của bản thân, một cách mà chỉ một mình Taiyou mới có thể làm được.
Bởi tình yêu của Taiyou là độc nhất vô nhị, còn Mutsumi chỉ cần như thế.
4. Taiyou nắm lấy bàn tay của Mutsumi, hôn lên đấy. Trời tối mịt. Dinh thự Yozakura không có lấy một ánh đèn, chỉ còn ngọn nến le lói trong phòng ngủ của cả hai.
"Taiyou..." Mutsumi cảm thấy em dần bị cuốn theo cái bầu không khí này rồi. Gò má em đỏ lựng, bối rối. "Ít nhất thì tắt nến đi được không?"
"Vậy thì anh không thể nhìn ngắm em một cách trọn vẹn được."
"Ngốc."
"Ngủ ngon nhé thân ái."
BẠN ĐANG ĐỌC
No context [MYF | TaiMutsu]
Fanfic'anh và em, mãi mãi, không xa rời.' warning: out of character, lowercase, random plot cover: koto toki on facebook • repost with permissiom