Đã mấy ngày rồi mà Hân Nhiên và Phùng Sâm không có chút tiến triển nào, Trịnh Nhuệ thấy không ổn nên đã chung tay đẩy thuyền tác hợp cho hai người họ và anh cũng không quên lôi kéo Dương Bằng vào cuộc
*****
Hôm nay có chút kì lạ Trịnh Nhuệ về nhà ngủ mặc dù mọi khi anh chẳng mấy về nhà ngay cả khi được nghỉ phép"ba, con có chuyện này muốn hỏi ba"
"có chuyện gì"
"ba và chị Hân Nhiên hiện tại là thứ quan hệ gì vậy"
Phùng Sâm chỉ liếc nhìn Trịnh Nhuệ mà không nói gì
"ba nói đi chứ, rốt cuộc là quan hệ như nào vậy, nếu ba nói là quan hệ bạn bè bình thường thì con quả thật không tin"
"sao con lại không tin"
"chuyện của hai người ba và chị ấy thì chẳng ai biết rõ hơn con đâu"
"nói xem con đã biết những gì"
"ba đừng thách thức con, chuyện con biết không ít đâu"
"thằng nhóc như con biết gì mà nói chứ"
"ba đừng xem thường con tuy con nhỏ hơn hai người nhưng con không còn là con nít dễ bị ba lừa nữa đâu"
Nói chuyện qua lại thì Trịnh Nhuệ vào thẳng vấn đề "con hỏi ba, ba có tình cảm với chị Hân Nhiên không"
"lại chuyện gì nữa đây"
"nếu ba có tình cảm với chị ấy thật thì hãy nói ra chứ đừng để đến một lúc nào đó khi nói ra thì cũng quá muộn màng"
"nhưng ba và cô ấy không thể"
"mặc kệ có thể hay không, ba chỉ cần trả lời là ba có thích chị ấy không thôi"
Phùng Sâm vẫn không chịu nói, anh suy nghĩ một hồi rất lâu, phải chăng anh đang dò xét suy nghĩ lẫn tình cảm của chính mình
"sao vậy, khó trả lời đến thế sao ba"
"quả thật rất khó"
"chỉ cần yes or no, khó gì chứ học sinh tiểu học còn trả lời được huống hồ ba lại là tổ trưởng tổ kiểm sát lừng lẫy một vùng"
Phùng Sâm trầm ngâm hồi lâu thì cũng trả lời "phải, ba quả thật là thích cô ấy nhưng con biết đấy giữa ba và cô ấy có một khoảng cách quá lớn"
"vậy là ba thừa nhận rồi sao"
"nếu không thì đêm nay sẽ không yên với con"
"hay lắm"
Trịnh Nhuệ nghe được như vậy thì vui mừng cứ như đúng với nguyện vọng của mình vậy, Trịnh Nhuệ lấy chiếc điện thoại đã kết nối số máy của Hân Nhiên ra và nói "chị nghe rồi đó, chị cứ đứng đợi một lát ông ấy sẽ xuống ngay"
Về phía Hân Nhiên chuyện lần này là do Trịnh Nhuệ bày mưu tính kế không liên quan đến cô nhưng vốn dĩ cô cũng muốn biết được trong lòng Phùng Sâm suy nghĩ như thế nào
Phùng Sâm ngạc nhiên sửng sốt không ngờ đứa con anh tin tưởng lại chơi anh một cú đau đến vậy "này, con đã gọi cho cô ấy sao"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Lỗi Vì Để Em Phải Đợi
Romance*Tgia: Hanwei071 *Truyện thể loại : fanfic, lệch tuổi, ngọt sủng, lãng mạng, HE, 16+ xíu xiu *Truyện do chính chủ viết không copy không dịch lại ở bất kì nền tảng mxh nào *Mọi người đọc vui, không hay cũng xin đừng toxic tui nha~~ *ê ê đừng quên c...