1️⃣0️⃣

924 75 5
                                    

#cuộc thi bình chọn nam vương, hoa khôi và giáo hoa của trường đã có kết quả rồi nha mng, lên Wed trường xem ạ!

#Chị Lyna đã giữ được chức vị hoa khôi trong suốt bốn năm rồi! Chị là nữ thần!!!

#Xì xào vụ Aquarius ăn gian phiếu bầu để vượt mặt Aries, chuyện này là thật ư?

#Giáo hoa là bạn học Scorpio học chung lớp với tôi, thật không ngờ bạn ấy lại có nhan sắc làm " nghiêng thành đổ nước như vậy"

#Scorpio có tốt lành gì đâu mà cho làm giáo hoa hay thế? Suốt ngày chỉ biết đi bám trai, học hành dở tệ, đầu tóc mỗi ngày một màu, sinh viên trường này bị mua chuộc hết r à!

#Thấy bình chọn của hoa khôi và Giáo hoa xấp xỉ bằng nhau. Xin bên tổ chức cho thêm thời gian bỏ phiếu đi ạ!

#Hôm qua tôi thấy bạn học Aries vào chung phòng KTX với bạn Gemini á mọi người, hai người bọn họ là yêu đương với nhau ngầm hả?

#Công viên gần trường có một cặp đôi trường mình dễ thương lắm ạ! Thấy CN tuần nào cũng ra đó tâm sự vẽ tranh chụp ảnh cho nhau í, mang BT tên cho mình xin in4 với ạ!

#Thấy bạn Taurus với bạn Cancer hay đi chung với nhau ấy ạ. Hỏi nhỏ là quan hệ của Du học sinh nước ngoài với học sinh cá biệt nổi tiếng trong trường là gì?

Cm7: Thấy bạn Scor cx dễ nói chuyện mà, hôm trước bạn í còn trả tiền cơm trưa tại t quên đem theo thẻ ăn cho t nx đó, sao mà bị ghét vậy ạ?

> Cm67: do tụi nó ghen ăn tức ở đó bạn, vs lại Scor hay thẳng thắn nói ra sự thật nên có nhiều người nghe nhột xong sinh ra anti vậy đó.

> Cm8: thật ra t để ý là mấy đứa anti đó toàn là mấy đứa mê cái Alley lớp mỹ thuật ko đó.

> Cm9: mấy bạn ko bt j thì đừng nói, hồi cấp ba Alley toàn bị Scorpio bắt nạt ko à, giờ giả vờ thảo mai lừa mấy bạn đấy.

> Cua_sadboi: sao t học chung vs Scor từ cấp hai tới h mà ko thấy nó quen đứa nào tên Alley hết vậy??

> gemlemon222: tin nhảm ấy, đừng có tin tụi nó

> Scor_babie: cho t xin hai chữ bình yên😇

Cm78: j vậy mng, sao mà Aqua ăn gian đc, fan của Aries bộ thấy Aqua vượt mặt Aries nên ghen hay gì vậy? Đừng có tạo tin đồn lung tung.

> Cm3: đr, t tin Aqua

> binhnc.congchua: cảm ơn các bạn đã tin mình nha🥰

Ẩn danh: có lộn ko chứ hqua t thấy Aries sinh hoạt CLB tới khuya ms về mà

> Cm33: pk đó, hqua Gemini cx đi ăn với mấy bạn của cậu ấy

[12cs | BL ] Tán Tỉnh Rồi Tỏ TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ